Bệnh Trĩ - Trĩ Ngoại

Cắt Trĩ Bao Nhiêu Tiền?

Ngày đăng: 19-01-2024 Lượt xem: 1216

Cắt trĩ bao nhiêu tiền? hay chữa trĩ bao nhiêu tiền?... là một trong những băn khoăn lớn nhất của người bệnh trước khi lựa chọn tiến hành phẫu thuật cắt trĩ. Vậy câu trả lời là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết bên dưới, mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi bài viết được tổng hợp bên dưới để hiểu rõ hơn.

Trò chuyện cùng với Bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn chính xác chi phí điều trị trĩ trong từng trường hợp cụ thể nhất!

Cắt trĩ bao nhiêu tiền?

Trong mọi trường hợp, người bệnh cần phải qua thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh và có hướng điều trị phù hợp thì mới đưa ra được con số chính xác phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền. Theo đó, cắt búi trĩ hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

Cắt trĩ bao nhiêu tiền?

Tình trạng và mức độ bệnh

Ở mỗi cấp độ khác nhau thì mổ trĩ tiền bao nhiêu cũng sẽ khác nhau. Khi bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ, việc điều trị sẽ dễ dàng hơn so với những người bệnh đi điều trị cấp độ nặng và đương nhiên, mức chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch.

Do đó, người bệnh nên điều trị ngay khi nghi ngờ mình đã mắc trĩ để giảm thiểu các nguy cơ biến chứng, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

​   Phương pháp điều trị

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt trĩ. Mỗi phương pháp đòi hỏi kỹ thuật và mức hiệu quả khác nhau, điều đó làm ảnh hưởng đến cắt búi trĩ bao nhiêu tiền.

Cắt trĩ bao nhiêu tiền?

Thắt trĩ truyền thống

Thắt trĩ là thủ thuật chữa trĩ truyền thống với hiệu quả thấp, gây đau đớn, dễ tái phát và biến chứng hẹp hậu môn, nứt hậu môn. Chi phí cho 1 lần thắt trĩ đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào số lượng búi trĩ. Thông thường, thắt 1 búi trĩ sẽ tốn khoảng 5 triệu đồng. Nhiều trường hợp phải đi thắt trĩ nhiều lần do xuất hiện cả trĩ nội và trĩ ngoại nằm bên trong - bên ngoài hậu môn, vì vậy mà tốn kém tới 10 - 20 triệu đồng.

Cắt trĩ bằng phương pháp Logo, PPH

Phẫu thuật PPH hay Longo là phương pháp phẫu thuật cổ điển, có tỷ lệ tái phát lên tới 65% và gây đau đớn kéo dài hậu phẫu. Chi phí cắt trĩ bằng các phương pháp này dao động từ 8 triệu - 10 triệu đồng do đòi hỏi người bệnh phải nằm viện nhiều ngày, đồng thời vết cắt trĩ lớn dễ nhiễm trùng cần chăm sóc cẩn thận. Một số trường hợp phải thực hiện cắt trĩ lần 2 do lần đầu không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Thay vì lo lắng cắt trĩ bằng phương pháp PPH bao nhiêu tiền, người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình phương pháp cắt trĩ hiện đại nhất với mức chi phí hợp lý nhất - kỹ thuật HCPT II.

Cắt trĩ bằng kỹ thuật tân tiến HCPT II

Kỹ thuật HCPT II đang được giới chuyên gia đánh giá là hiệu quả, an toàn nhất hiện nay, ít gây đau đớn, an toàn và đạt hiệu quả tới 99%, ít tái phát. Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp HCPT II không rẻ hơn so với Logo hay PPH, bởi phương pháp này đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, giàu kinh nghiệm thực hiện cùng trang thiết bị hiện đại. Đổi lại, phương pháp này đem lại hiệu quả vượt trội, người bệnh dễ dàng thoát khỏi trĩ mà không lo đau đớn hay tái phát.

​   Địa chỉ điều trị bệnh trĩ

Đây là yếu tố quyết định hiệu quả của việc điều trị. Bởi chỉ có những cơ sở uy tín mới quy tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, áp dụng phương pháp điều trị hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

Lưu ý: Rất nhiều trường hợp đi khám trĩ ở những phòng khám quy mô nhỏ, kém chất lượng, bác sĩ úp mở không đưa ra con số khám trĩ tiền bao nhiêu; nên sau điều trị bệnh nhân phải đóng mức phí “khổng lồ”. Vì vậy, thăm khám sớm; lựa chọn phòng khám trĩ uy tín, công khai tình trạng bệnh và cắt trĩ mất bao nhiêu tiền trước khi điều trị là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và tránh những địa chỉ cắt trĩ không hiệu quả.

Nhẹ nhàng thoát khỏi bệnh trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận

Ở Bình Thuận hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh trĩ nhưng để tìm được một cơ sở y tế chất lượng và đảm bảo hiệu quả, khám trĩ tiền hợp lý không hề đơn giản.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận hiện đang là địa chỉ điều trị bệnh trĩ với mức chi phí được niêm yết công khai, phù hợp với điều kiện của bệnh nhân. Đồng thời, mọi khoản mổ trĩ hết bao nhiêu tiền đều được thông báo trước cho bệnh nhân an tâm điều trị.

Hơn nữa, Phòng khám đang áp dụng công nghệ cắt trĩ mới nhất - kỹ thuật HCPT II với những ưu điểm vượt trội so với phẫu thuật cổ điển Longo, PPH:

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín tại Bình Thuận

Loại bỏ hoàn toàn các búi trĩ chỉ trong 1 lần điều trị, không làm tổn thương hậu môn.

​   Loại bỏ búi trĩ bằng nguyên lý xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn.

​   Không gây chảy máu bởi vết cắt rất nhỏ, đảm bảo chức năng của hậu môn không bị ảnh hưởng.

​   Không để lại biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng vết cắt trĩ, sưng đau ở hậu môn.

​   Không cần nằm viện dài ngày giúp tiết kiệm chi phí điều trị.

Trên đây là những giải đáp về phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền? hay chữa trĩ bao nhiêu tiền? Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ ngay với Phòng khám qua hotline 1900866600 hoặc [CLICK TẠI ĐÂY]. Các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên nhanh nhất đến bạn.