Bệnh Trĩ - Trĩ Nội

Chi Phí Phẫu Thuật Trĩ Bao Nhiêu Tiền?

Ngày đăng: 19-01-2024 Lượt xem: 358

Phẫu thuật cắt mổ trĩ được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ nội, trĩ ngoại ở giai đoạn nặng (mức độ 3, 4). Phẫu thuật cắt mổ trĩ phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và phương pháp cắt mổ trĩ hiện đại mới đảm bảo an toàn. Vậy, phẫu thuật cắt mổ trĩ có đắt không? Chi phí phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc này sẽ được tổng hợp và giải đáp trong bài viết bên dưới. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi để hiểu rõ hơn.

Băn khoăn chi phí điều trị nên vẫn chưa dám đưa ra quyết định thăm khám? Đừng lo, cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ tư vấn chính xác tình trạng và phương án điều trị phù hợp nhất!

Chi phí phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền?

Chi phí phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền là câu hỏi đầu tiên của mỗi bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trĩ. Biết giá trước để có sự chuẩn bị chu đáo, không sợ bị “hét giá” và để cảm thấy an toàn và yên tâm trong quá trình chữa trị.

Tuy nhiên, trên thực tế thì chi phí chữa bệnh trĩ cũng như nhiều bệnh lý khác khó có thể đưa ra một mức giá cố định, bởi vì với mỗi trường hợp là khác nhau và chịu sự tác động của nhiều yếu tố như:

Chi phí phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền?

Cấp độ bệnh và loại trĩ mắc phải: Bệnh trĩ nội khó chữa trị hơn bệnh trĩ ngoại do búi trĩ hình thành bên trong ống hậu môn, trên đường lược. Hơn nữa, nếu mức độ bệnh càng nặng thì việc chữa trị sẽ kéo dài và phức tạp hơn. Do đó, tùy theo mức độ bệnh mà chi phí chữa trị cũng sẽ khác nhau.

​   Phương pháp áp dụng: Công nghệ y học phát triển cho ra đời nhiều phương pháp cắt trĩ. Chọn phương pháp hiện đại thì chi phí cắt mổ trĩ sẽ cao hơn, tuy nhiên sự chênh lệch này không quá nhiều. Xét về tính hiệu quả, tính an toàn thì các chuyên gia khuyên người bệnh nên chọn phương pháp hiện đại để chữa trị. thêm nữa, công nghệ hiện đại sẽ giúp người bệnh giảm đau đớn trong tiểu phẫu và giảm nguy cơ bệnh tái phát trở lại sau khi điều trị.

​   Địa chỉ tiến Hành phẫu thuật: Đây là yếu tố quan trọng Hàng đầu quyết định đến mức chi phí cắt mổ trĩ ngoại, trĩ nội. Tùy theo cơ sở lớn hay nhỏ và chất lượng khám chữa bệnh ở mỗi nơi mà mức phí khác nhau. Tuy nhiên, chi phí thường gắn liền với chất lượng do đó người bệnh cũng nên lưu ý và cẩn trọng trong việc “trao gửi niềm tin”. Đừng vì ham rẻ mà đặt niềm tin nhầm ở đơn vị kém chất lượng, bởi hậu quả sẽ khôn lường trước được.

Cần lưu ý: Nếu vùng bệnh bị viêm nhiễm thì sẽ làm phát sinh chi phí chữa trị. Vì vậy, ngay từ khi phát hiện triệu chứng của bệnh trĩ người bệnh nên đi khám ngay, sự kéo dài chậm chạp trong việc chữa trị không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn là yếu tố khiến người bệnh phải tốn nhiều phí chữa trị.

Phương pháp phẫu thuật trĩ nào an toàn, hiệu quả nhất hiện nay?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận cho biết, có rất nhiều phương pháp cắt mổ trĩ chủ yếu là nên chọn phương pháp nào để mang lại hiệu quả tốt nhất. Phương pháp cắt mổ trĩ được các chuyên gia đánh giá cao là phương pháp HCPT.

Ở các bệnh viện lớn trên thế giới đã ứng dụng thành công phương pháp này vào trong chữa trị bệnh trĩ. Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận áp dụng phương pháp HCPT mang đến kết quả điều trị cao, giúp bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh trĩ một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn:

Phương pháp phẫu thuật trĩ nào an toàn, hiệu quả nhất hiện nay?

An toàn: Nếu các phương pháp điều trị trĩ thông thường thường gây ra các tránh gây biến chứng sau điều trị như: đau đớn, sốt, hẹp hậu môn, rò hậu môn, đại tiện khó… thì kĩ thuật điều trị trĩ không cần dao mổ với nguyên lý không loại bỏ đệm hậu môn, bảo vệ chức năng thông thường của hậu môn, do đó các tránh gây biến chứngcó thể xảy ra là rất ít, giúp bệnh nhân tránh tránh gây biến chứng hẹp hậu môn hoặc đại tiện không tự chủ.

​   Không đau, không gây chảy máu, hạn chế sẹo: Vì không cần dao mổ, nên phương pháp điều trị này hầu như không gây đau cho bệnh nhân, đồng thời cũng không gây tổn thương vùng da quanh hậu môn. Đặc biệt, sau phẫu thuật bệnh nhân thường được bác sĩ kê thêm một số loại thuốc kháng viêm, giảm đau do đó hầu như không gây đau cho người bệnh sau điều trị.

​   Thời gian tiểu phẫu nhanh: Chỉ sau khoảng 15 - 30 phút là bạn đã có thể loại bỏ được búi trĩ.

​   Hiệu quả rõ ràng, nhanh hồi phục: Phương pháp điều trị bệnh trĩ này thường gây ít tổn thương đến hậu môn, vết thương nhỏ, do đó sau phẫu thuật cơ thể bệnh nhân sẽ hồi phục nhanh chóng, ít ảnh hưởng đến cuộc sống Hàng ngày và hoàn toàn không cần nằm viện.

Vậy, chi phí phẫu thuật trĩ bằng HCPT như thế nào? Các bác sĩ cho biết, chi phí phẫu thuật cắt mổ trĩ ngoại bằng công nghệ HCPT cũng khá bình dân và nó phụ thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh lý.

Tại Bình Thuận, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là đơn vị đã ứng dụng thành công phương pháp này không chỉ với trang thiết bị hiện đại mà còn có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cùng với sự cấp phép từ Sở Y tế, mọi thông tin pháp lý được minh mạch rõ ràng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và điều trị tại đây.