Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Sùi Mào Gà

Đâu là bệnh viện da liễu chữa sùi mào gà uy tín?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 188

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm trong nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Việc hỗ trợ điều trị bệnh sớm sẽ giúp cho bệnh nhân tránh phải những biến chứng nguy hiểm và cản trở sự phát triển nhanh chóng của bệnh. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ​được đánh giá là bệnh viện da liễu chữa sùi mào gà tại Bình Thuận, mang nhiều ưu điểm cả về chất lượng điều trị và dịch vụ y tế.

BỆNH VIỆN DA LIỄU CHỮA SÙI MÀO GÀ

  Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV, một loại virus gây u nhú trên người, gây nên. Bệnh lây lan chủ yếu thông qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, một số trường hợp tiếp xúc với mầm bệnh thông qua máu, vết thương hở, vật dụng cá nhân,… cũng có nguy cơ nhiễm bệnh.

  Tổn thương cơ bản gây ra do sùi mào gà là các nốt sần nhỏ li ti có màu hồng nhạt, khu trú ở bộ phận sinh dục. Nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, các tổn thương phát triển nhanh, lan ra xung quanh tạo thành những mảng, khối lớn.

  Bệnh sùi mào gà có dấu hiệu ban đầu tương đối giống với các bệnh da liễu gây tổn thương ở bộ phận sinh dục. Đặc biệt thời gian ủ bệnh cũng khá lâu nên bệnh nhân chỉ thoáng nhận biết được những dấu hiệu bất thường. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhân nên tranh thủ đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra, xét nghiệm xác định chính xác mầm bệnh.

  Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để tiến hành xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả. So với các bệnh viện công và các phòng khám trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận có nhiều ưu điểm mà những địa chỉ khác không có.

  ♦ Vấn đề quá tải bệnh nhân: Đa phần các bệnh viện công hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đều rơi vào tình trạng quá tải, đặc biệt ở các bệnh viện đa khoa, số lượng bệnh nhân tăng nhanh khiến việc khám bệnh trở nên vô cùng khó khăn và chật vật. Đa số bệnh nhân phải chờ nhiều giờ liền mới có thể khám được bệnh.

  ♦ Vấn đề bảo mật thông tin: Vì bệnh sùi mào gà tương đối nhạy cảm, là một dạng bệnh khó nói mà bất cứ bệnh nhân nào cũng hy vọng tránh trường hợp bị người khác biết. Tại Đa Khoa Bình Thuận rất chú trọng vấn đề bảo vệ thông tin bệnh nhân, do đó bệnh nhân có thể yên tâm đến khám chữa bệnh và không nên có tâm lý dấu bệnh.

  ♦ Vấn đề chất lượng điều trị: Hiện trên địa bàn tỉnh Bình Thuận có rất nhiều phòng khám tư nhân tiến hành điều sùi mào gà tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng và uy tín. Đa Khoa Bình Thuận được đánh giá là một trong những phòng khám nằm trong top 10 những cơ sở y tế có chất lượng tốt tại Bình Thuận.

  Bệnh nhân nghi ngờ mắc phải sùi mào gà có nhu cầu kiểm tra, xét nghiệm hoặc điều trị bệnh, nếu còn bất cứ thắc mắc nào có thể click vào bảng chat bên dưới để được nhận tư vấn từ các chuyên gia.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận

  Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, đây là một vị trí thuận lợi cho các bệnh nhân trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Thuận đến khám và chữa trị. Bên cạnh chất lượng điều trị thì dịch vụ y tế chính là điểm mạnh mà phòng khám mang lại.

   Trình độ y bác sĩ: Bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, hiểu được tâm lý của bệnh nhân đó là yếu tố khiến Bình Thuận trở thành địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân đến khám và chữa bệnh.

   Phương pháp điều trị: Phòng Khám hiện đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội như: dùng thuốc, dao leep, ALA - PDT,... Tùy thuộc vào tình hình cụ thể của người bệnh mà bác sĩ sẽ khuyến cáo sử dụng phương pháp nào sao cho phù hợp.

   Điều kiện về vật chất: Không gian thiết kế thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Sử dụng các thiết bị máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp cho việc kiểm tra và hỗ trợ điều trị đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng.

   Quy trình – thủ tục: Quy trình điều trị được thiết kế khoa học, tiết kiệm hiệu quả thời gian của bệnh nhân. Thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, giúp cho bệnh nhân an tâm tiến hành các liệu trình điều trị.

   Chi phí điều trị: Tất cả các khoản phí đều được niêm yết rõ ràng, thông báo cụ thể và rõ ràng cho bệnh nhân theo từng danh mục bệnh. Tuân thủ đúng những quy định do sở y tế công bố và thi hành.

Nhằm hỗ trợ bệnh nhân ngoại tỉnh có điều kiện được thăm khám và chữa trị bệnh xã hội tốt, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận áp dụng chương trình ưu đãi:

  ♦ Ưu tiên lấy mã số khám bệnh trước cho bệnh nhân đặt hẹn online.

  ♦ Hỗ trợ đi lại cho bệnh nhân ở các tỉnh xa đến phòng khám.

  ♦ Bệnh nhân hãy nhanh tay click chat đặt hẹn online để được hưởng ưu đãi.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: