Bệnh Xã Hội - Sùi Mào Gà Điều Trị Sùi Mào Gà

Thuốc Bôi Sùi Mào Gà Có Điều Trị Dứt Điểm Được Không?

Ngày đăng: 06-01-2024 Lượt xem: 287

Sùi mào gà là bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục (kể cả đường âm đạo hay đường miệng), cụ thể khi có tiếp xúc ở đâu mụn sùi sẽ xuất hiện ở đó như âm đạo, dương vật, miệng, họng, lưỡi…. Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh nguy cơ lây nhiễm cũng khá cao. Khi phát hiện sùi mào gà nhiều người có tâm lý mặc cảm, tự ti và thường chọn mua các loại thuốc để chữa trị, hiện nay có nhiều địa chỉ quảng báo thuốc bôi sùi mào gà trị tận gốc, không tái phát.

Vậy thực sự những loại thuốc bôi sùi mào gà này có hiệu quả như vậy không? Lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia về bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận qua bài viết sau.

Để được tư vấn thêm về phương pháp điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả cao. CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất

Thuốc bôi sùi mào gà có điều trị dứt điểm được không?

Sùi mào gà là bệnh hoa liễu nguy hiểm, tỷ lệ lây lan nhanh và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt ở virus HPV gây sùi mào gà thuộc tuýp 16, 18 sẽ tăng nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung ở nữ, ung thư dương vật ở nam và ung thư hậu môn, ung thư vòm họng (kể cả nam, nữ, đồng tính).

Triệu chứng dể nhận thấy ở sùi mào gà xuất hiện nhiều mụn cơm, mụn thịt, ú nhú ở bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn… ban đầu không đau rát, sau thời gian các nốt sùi phát triển mạnh, có hình dạng mào gà hay hoa súp lơ và bắt đầu lở loét, chảy dịch, đe dọa đến hệ thống cơ quan sinh sản gây viêm nhiễm, vô sinh,…

Thuốc bôi sùi mào gà có điều trị dứt điểm được không?

Nắm bắt được tâm lý của người bệnh, ngại thăm khám, sợ gặp bác sĩ hay đơn giản vì sợ người thân phát hiện, nhiều cơ sở tự bào chế thuốc hoặc nhập về các loại thuốc không qua kiểm chứng, rà soát của các cơ quan chức năng. Từ việc tự ý điều trị, người bệnh vô tình tạo điều kiện cho biến chứng tấn công, phát triển, gây đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đã nhấn mạnh và cho biết, sùi mào gà là bệnh nguy hiểm, không có khả năng điều trị tận gốc nếu không có phác đồ phù hợp. Bên cạnh đó, virus sùi mào gà rất dễ kháng thuốc, việc sử dụng thuốc không đúng liều lượng khiến bệnh tái đi tái lại, gây khó khăn trong việc điều trị về sau. Hầu hết các loại thuốc điều trị sùi mào gà chỉ có tác dụng giảm thiểu các triệu chứng chứ không có tác dụng trị tận gốc virus HPV sùi mào gàDo đó, người bệnh cần được bác sĩ thăm khám xác định mức độ bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra hiệu quả nhất.

Chính vì vậy, dù trong bất kỳ trường hợp nào, nếu nhận thấy triệu chứng bất thường liên quan đến bệnh sùi mào gà. Người bệnh nên nhanh chóng tìm đến những cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa để được kiểm tra và được điều trị kịp thời nhất.

Trường hợp mắc sùi mào gà của tôi cần điều trị bằng cách nào hiệu quả thưa bác sĩ? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới trao đổi thông tin miễn phí với bác sĩ tư vấn ngay.

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

Với quá trình phát triển không ngừng của nền Y học hiện đại hiện nay, việc điều trị sùi mào gà đã không còn quá khó khăn. Thay vào đó người bệnh có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất, tùy vào từng nhu cầu cụ thể dưới sự hướng dẫn của Bác sĩ chuyên khoa. Trong đó, kỹ thuật ALA - PDT là một phương pháp chữa trị sùi mào gà được các Chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Hiện nay,phương pháp đốt điện đã được Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận áp dụng thành công và nhận được những phản hồi tích cực của bên nhân tại khu vực Bình thuận cùng các tỉnh lân cận.

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

Phương pháp đốt điện ứng dụng sự chuyển động qua lại của ánh sáng cảm quang, oxy hoạt lực, giúp tác động sâu, đúng vùng nhiễm khuẩn dù ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể nên sẽ ức chế được virus HPV, nhanh chóng loại bỏ nốt sùi, phục hồi vùng da thương tổn trong thời gian ngắn. Đồng thời, thúc đẩy tăng cường sức đề kháng cho người bệnh, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

An toàn cao: Định vị được vùng xuất hiện dấu hiệu sùi mào gà, loại bỏ các mô bệnh và tiêu diệt virus gây bệnh.

​   Hiệu quả nhanh: Giúp phá hủy kết cấu gen, loại bỏ sự tồn tại của virus gây bệnh, thấy được kết quả sau mỗi lần hỗ trợ điều trị.

​   Hồi phục nhanh chóng: Sau hỗ trợ điều trị sẽ không để lại sẹo, quá trình hồi phục nhanh chóng, các nốt sùi mất dần và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

​   Hạn chế nguy cơ tái phát: Loại bỏ virus lây bệnh, nguy cơ quay lại của bệnh rất thấp.

​   Tiết kiệm chi phí: Tỉ lệ khỏi bệnh cao, nhưng chi phí hỗ trợ điều trị ít tốn kém, người bệnh chủ động được kinh phí khám và chữa bệnh.

TƯ VẤN CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ       CLICK VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI

​   Để hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả người bệnh nên đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là địa chỉ uy tín, chất lượng trên địa bàn Bình Thuận và các tỉnh lân cận được các Chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm lớn từ người bệnh.

​   Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận được cấp giấy phép hoạt động công khai, đội ngũ bác sĩ giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu, môi trường thăm khám sạch sẽ, thường xuyên được vô trùng, trang thiết bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

​   Bên cạnh đó, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận mọi chi phí đều được công khai, minh bạch, đúng quy định, thông báo trước cho người bệnh trước khi hỗ trợ điều trị. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân được bảo mật an toàn toàn, không tiết lộ ra bên ngoài.

Trên đây là những thông tin về thuốc bôi sùi mào gà, mọi thắc mắc có liên quan hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn khám nhận mã số khám ưu tiên, đến là khám ngay với chi phí không đổi, vui lòng gọi tới số Hotline: 1900866600 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.