Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội -

Tiết lộ bảng giá, chi phí điều trị bệnh hạ cam hiện nay

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 12-08-2024 Lượt xem: 146

Bệnh hạ cam mềm là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục với rất nhiều biểu hiện nguy hiểm. Bệnh có thể gây phá hủy cơ quan sinh dục do vậy cần được chẩn đoán đúng và điều trị kịp thời. Nhưng điều mà các bệnh nhân băn khoăn đó chính là vấn đề chi phí. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết chi phí khám và điều trị bệnh hạ cam, giúp bệnh nhân có sự chuẩn bị tốt.

Đôi nét về bệnh hạ cam

Bệnh hạ cam mềm được biết đến là bệnh có tính chất lây nhiễm, chủ yếu qua đường tình dục. Căn bệnh này được gây ra bởi một loại trực khuẩn Gram âm có tên Haemophilus ducreyi. Bệnh có biểu hiện bằng tình trạng một vết loét đau tại vùng sinh dục ngoài kèm theo tình trạng viêm hạch bẹn mủ. 

Theo đó, các loại trực khuẩn sẽ tấn công vào niêm mạc và mô da tạo thành các vết loét tại cơ quan sinh dục. Các vết loét này có thể bị chảy máu hoặc tiết dịch, và khi quan hệ tình dục có thể lây nhiễm sang cho người khác. Ngoài ra căn bệnh này cũng có thể lây nhiễm trực tiếp khi người bệnh tiếp xúc da với bạn.

Sau khoảng thời gian từ 4 đến 7 ngày bị nhiễm bệnh người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng trên cơ thể. Và tùy thuộc vào mỗi người những triệu chứng này có sự khác nhau: 

➟ Ở nam giới: Nam giới có thể xuất hiện các vết sưng nhỏ, màu đỏ tại cơ quan sinh dục. Chỉ sau một vài ngày vết sưng đỏ này có thể chuyển thành vết loét. Tại bất cứ khu vực nào của cơ quan sinh dục như dương vật hay bìu đều có thể hình thành vết loét. Vết loét gây ra rất nhiều đau đớn cho người bệnh.

➟ Ở nữ giới: Nữ giới có thể xuất hiện các vết sưng đỏ nằm trên môi âm đạo, giữa hậu môn và âm đạo hoặc trên đùi. Khi cắt vết sưng đỏ này vỡ ra có thể gây viêm loét, chị em thường cảm nhận sự nóng rát và đau đớn khi đi vệ sinh.

Chi phí điều trị bệnh hạ cam là bao nhiêu tiền hiện nay

Chi phí điều trị bệnh hạ cam có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

➣ Loại thuốc và phương pháp điều trị

-- Thuốc kháng sinh: Bệnh hạ cam thường được điều trị bằng kháng sinh. Chi phí thuốc có thể dao động tùy thuộc vào loại thuốc được chỉ định, liều lượng và thời gian điều trị.

-- Phương pháp điều trị: Một số trường hợp cần các biện pháp hỗ trợ như phẫu thuật nhỏ để dẫn lưu ổ áp xe hoặc chăm sóc vết loét, điều này cũng ảnh hưởng đến chi phí điều trị.

➣ Cơ sở y tế

Chi phí điều trị có thể khác nhau giữa các cơ sở y tế, bao gồm bệnh viện công, phòng khám tư nhân hoặc bệnh viện quốc tế. Thông thường, các cơ sở y tế tư nhân hoặc quốc tế thường có chi phí cao hơn so với bệnh viện công.

➣ Chi phí khám và chẩn đoán

Chi phí ban đầu bao gồm phí khám bác sĩ, xét nghiệm chẩn đoán (xét nghiệm máu, nuôi cấy vi khuẩn), và các xét nghiệm bổ sung khác nếu cần thiết. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của trường hợp, chi phí chẩn đoán có thể tăng lên.

➣ Thời gian và mức độ nghiêm trọng của bệnh

Nếu bệnh được phát hiện và điều trị sớm, quá trình điều trị thường ngắn hơn và ít tốn kém hơn. Trong trường hợp bệnh hạ cam đã tiến triển nghiêm trọng, cần điều trị dài hơn hoặc phức tạp hơn, chi phí điều trị cũng sẽ tăng.

➣ Các biến chứng kèm theo

Nếu bệnh hạ cam gây ra các biến chứng như áp xe, nhiễm trùng lan rộng hoặc cần chăm sóc chuyên sâu, chi phí điều trị sẽ tăng lên. Điều trị biến chứng có thể yêu cầu thêm thuốc hoặc các thủ thuật y khoa khác, làm tăng tổng chi phí.

➣ Chi phí tái khám và theo dõi sau điều trị

Sau khi hoàn thành điều trị, bệnh nhân thường cần tái khám để đảm bảo bệnh đã được chữa khỏi hoàn toàn. Chi phí này bao gồm phí khám và bất kỳ xét nghiệm bổ sung nào nếu cần. Nếu cần thêm các liệu trình điều trị hoặc chăm sóc sau điều trị, chi phí cũng sẽ tăng.

Để biết chi tiết về mức giá khám và điều trị bệnh hạ cam, quý bệnh nhân xin vui lòng click chuột TẠI ĐÂY

Khám và hỗ trợ điều trị bệnh hạ cam tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận với mức chi phí hợp lý

Việc lựa chọn cơ sở y tế để thăm khám và điều trị là điều vô cùng quan trọng, vì vậy người bệnh nên cẩn trọng khi lựa chọn địa điểm điều trị bệnh. Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, trước khi tiến hành điều trị bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, thực hiện xét nghiệm để chẩn đoán triệu chứng bệnh. Cụ thể như sau:

➡︎ Xét nghiệm mô bệnh học: Đối với những tổn thương bị bội nhiễm và lan rộng, thường cần phải làm sinh thiết để xét nghiệm mô học.

➡︎ Nuôi cấy xác định vi khuẩn hoặc phân lập PCR: Khi nghi ngờ người bệnh đã bị nhiễm hạ cam mềm, bác sĩ sẽ lấy dịch chảy ra từ vết loét của người bệnh và gửi đến phòng thí nghiệm để tiến hành nuôi cấy xác định vi khuẩn. Sau khi có kết quả xét nghiệm chính xác diễn biến tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp điều trị bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đang thực hiện điều trị bệnh hạ cam mềm bằng phương pháp sau đây:

++ Phương pháp sử dụng thuốc: Có thể sử dụng thuốc kháng sinh để giúp làm lành vết thương nhanh chóng và để lại ít sẹo. 

++ Phương pháp phẫu thuật: Đây là phương pháp dùng để dẫn lưu dịch mủ ở hạch bẹn bằng phẫu thuật giúp giảm thiểu hiện tượng sưng và đau nhức cũng như các vết loét nhưng có thể để lại sẹo.

Ngoài việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận còn sở hữu những ưu điểm đáng kể đến như sau:

-- Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

-- Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi, đạt tiêu chuẩn.

-- Tất cả chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

-- Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h, kể cả chủ nhật, ngày lễ tết tạo điều kiện thuận tiện cho người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - miễn phí nhằm phục vụ tốt hơn trong quá trình hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đăng ký khám chữa cho người bệnh. Bằng cách liên hệ qua hotline 1900866600 hoặc qua Khung Chat bên dưới hoặc bệnh nhân có thể đến trực tiếp Phòng khám tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận để đăng ký.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: