Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Sùi Mào Gà Xét Nghiệm Sùi Mào Gà

Xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu nào uy tín?

Đánh giá bài biết: 1/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 143

Xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu nào uy tín là câu hỏi đang được nhiều người đặt ra, bởi đây là việc cần thiết, đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi chất lượng đơn vị thăm khám ảnh hưởng rất lớn đến kết quả xét nghiệm và điều trị. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. 

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ - CÁCH XÁC ĐỊNH SÙI MÀO GÀ CHÍNH XÁC

Sùi mào gà là một bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh do virus HPV (Human Papillomavirus) gây ra. Bệnh thường biểu hiện bằng các nốt sùi nhỏ, màu hồng hoặc trắng, mọc thành đám ở vùng kín, hậu môn, miệng, họng.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: sùi mào gà là căn bệnh có thời gian ủ bệnh kéo dài từ vài tuần, vài tháng đến nhiều năm. Vì vậy, việc chẩn đoán bệnh sùi mào gà thông qua các triệu chứng thường gặp nhiều khó khăn, do đó cần đến các xét nghiệm sùi mào gà để nhận biết chính xác hơn. Hiện tại có các phương pháp xét nghiệm phổ biến đó là: Xét nghiệm máu, xét nghiệm bằng mẫu vật và xét nghiệm dịch. 

Xét nghiệm máu:

Xét nghiệm máu là một trong những phương pháp cho kết quả xét nghiệm chính xác, hiệu quả, được khuyến khích áp dụng. Thường thì các bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm máu cho những bệnh nhân nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà nhưng chưa có biểu hiện, triệu chứng
rõ ràng.

Thực hiện xét nghiệm này khá đơn giản, các bác sĩ sẽ lấy máu của bệnh nhân rồi đem đi xét nghiệm, phân tích để kiểm tra xem có virus HPV trong máu của người đó hay không. Kết quả của phương pháp xét nghiệm này khá nhanh, chỉ từ 15 – 30 phút sau khi bệnh nhân được lấy mẫu máu.

✦ Xét nghiệm mẫu vật:

Hai phương pháp xét nghiệm bằng mẫu vật và xét nghiệm dịch đều lấy trực tiếp từ nơi nguồn bệnh bộc phát. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra các mẫu vật và đưa ra kết luận. Dựa vào phương pháp này còn có thể xác định xem, sùi mào gà đang phát triển ở giai đoạn nào.

Đối với những trường hợp virus HPV tồn tại trong dịch tiết của bệnh nhân thì bác sĩ sẽ lấy mẫu dịch (thường là dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo ở nam giới) đem đi làm xét nghiệm.

Thời gian cho kết quả làm xét nghiệm này khá nhanh chóng, chỉ từ 20 – 30 phút nên bệnh nhân không cần lo lắng quá.

Người mắc sùi mào gà thường có tâm lý xấu hổ, ngại ngần không dám chia sẻ, không muốn đi khám bệnh. Tuy nhiên, sùi mào gà càng để lâu càng khó điều trị. Nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến chính tâm lý, sức khỏe của bệnh nhân, có thể dẫn đến các biến chứng liên quan tới tính mạng. Bên cạnh đó còn có nguy cơ lây lan cho những người xung quanh. 

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở BỆNH VIỆN DA LIỄU NÀO UY TÍN?

Xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu nào uy tín và chính xác hẳn là băn khoăn của rất nhiều người khi có ý định kiểm tra. Tọa lạc tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hiện là một trong những cơ sở chuyên xét nghiệm sùi mào gà cũng như các bệnh xã hội khác uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn. Nơi đây có đầy đủ các điều kiện của một địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín, cụ thể:

 Sở hữu giấy phép hoạt động công khai của Sở Y tế cấp.

 Hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, làm xét nghiệm.

 Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại được đầu tư luôn đảm bảo tính hiện đại để giúp quá trình làm xét nghiệm cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

 Thủ tục làm xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân không phải đợi chờ vì đã có các nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo.

 Chi phí làm xét nghiệm sùi mào gà tại phòng khám đều đảm bảo tính phải chăng, minh bạch với bệnh nhân.

 Các thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật, đảm bảo tính riêng tư cho bệnh nhân khi đến thăm khám, làm xét nghiệm.

 Bên cạnh đó, phòng khám làm việc từ 8h – 20h hàng ngày, vào tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể đến làm xét nghiệm sùi mào gà mà không phải lo lắng về thời gian.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: