Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Xuất Tinh

Nam giới vì sao xuất tinh sớm? Điều trị thế nào?

Ngày đăng: 05-10-2024 Lượt xem: 102

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới bị rối loạn xuất tinh thường gặp và gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. Đây là hiện tượng khá phổ biến và nếu không can thiệp có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến khả năng sinh. Tuy nhiên đa số nam giới vẫn không xác định được nguyên nhân vì sao xuất tinh sớm? Hãy cùng các chuyên gia giải đáp thông tin về tình trạng xuất tinh sớm qua những chia sẻ dưới đây.

NGUYÊN NHÂN VÌ SAO XUẤT TINH SỚM?

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới được hiểu là tình trạng nam giới không kìm hãm được việc xuất tinh ngay từ lúc dương vật mới được đưa vào bên trong âm đạo. Xuất tinh sớm sẽ gây ra tâm lý hụt hẫng, thất vọng cho nam giới bên cạnh đó cũng ảnh hưởng đến tâm lý tình dục của bạn tình. Để giải thích vì sao nam giới xuất tinh sớm thì bạn cần tìm hiểu các thông tin dưới đây:

Nguyên nhân do tâm lý

Nhiều nam giới không điều chỉnh được hành vi khi quan hệ tình dục và không biết làm sao thay đổi được sự kích thích cho phù hợp với điều kiện thực tế. Với tâm lý lo lắng này nên nam giới thường trong tình trạng vội vàng, gây sức ép dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân do bệnh lý

Việc nam giới xuất tinh sớm còn có thể xuất phát từ các bệnh lý như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay nhiễm trùng về đường tiết niệu. Bên cạnh đó những bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh cũng dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

Nguyên nhân khác

Nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm như quan hệ trong không gian không được thoải mái, tình trạng căng thẳng mệt mỏi của cơ thể, dương vật quá nhạy cảm hoặc bị rối loạn chức năng thụ thể,...

NAM GIỚI CẦN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG XUẤT TINH SỚM?

Xuất tinh sớm không phải là tình trạng bệnh lý hoàn toàn nên việc điều trị phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây nên:

Liệu pháp tâm lý, hành vi

Đây là cách chữa trị cho tình trạng xuất tinh sớm mà không sử dụng thuốc và bệnh nhân cần tuân theo nguyên tắc cải thiện về thời gian xuất tinh cũng như kiểm soát hành vi xuất tinh bao gồm các biện pháp sau:

→ Tập điều chỉnh hành vi: Bệnh nhân nếu nhận thấy dấu hiệu của việc xuất tinh sớm thì cần hít thở sâu thở chậm và điều khiển ý chí để ức chế phản xạ việc xuất tinh. Nam giới cần phải luyện tập biện pháp này để nó trở thành một phản xạ có điều kiện, thời gian tập luyện có thể từ 4 đến 5 tuần.

→ Tập phương pháp dừng và bắt đầu: Các bác sĩ có thể kích thích dương vật của nam giới cho đến khi thúc đẩy được tình trạng xuất tinh và nam giới cần sự giúp đỡ của bạn tình để có thể dừng lại ở thời điểm đó. Đợi đến khi nào tình trạng muốn xuất tinh giảm đi thì người đàn ông cần quay trở lại kích thích. Nên thực hiện việc này lặp đi lặp lại 3 lần cho đến khi nam giới thực sự xuất tinh.

→ Bấm bao quy đầu: Nam giới cần sự hỗ trợ của bạn tình để thực hiện bấm vào bao quy đầu khi nam giới có ý định xuất tinh để mất đi cảm giác này. Phương pháp này được thực hiện 3 lần cho đến khi nam giới thực sự xuất tinh ra ngoài.

Sử dụng thuốc điều trị

Việc sử dụng thuốc có thể kết hợp cùng với liệu pháp tâm lý hành vi để có thể đạt được hiệu quả cao. Những loại thuốc được bác sĩ sử dụng như thuốc tê bao quy đầu tại chỗ thuốc ức chế việc tái hấp thu chọn lọc serotonin, thuốc điều trị rối loạn cương dương nếu cần thiết. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc có thể khiến nam giới xuất hiện một số triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt, táo bón, chất lượng tinh trùng suy giảm và vậy nên nam giới phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Phẫu thuật

Đây là phương pháp cuối cùng để kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm nếu như thực hiện hai phương pháp trên không mang lại thành công. Mặc dù đây là phương pháp để điều trị cho tình trạng xuất tinh sớm nhưng vẫn có thể khiến cho nam giới đối diện một số hạn chế nhất định như mất khoái cảm, suy giảm hưng phấn tình dục. Vậy nên nam giới cần chủ động tìm hiểu nguyên nhân vì sao xuất tinh sớm và điều trị theo đúng phương pháp phù hợp mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

Xuất tinh sớm bảo nam giới không chỉ ảnh hưởng đến đường sống tình dục mà còn có thể ảnh hưởng khả năng sinh sản và ô nhiễm hơn là gây ra vô sinh. Vậy nên việc xác định nguyên nhân gây ra tình trạng xuất sinh sống để tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín và được điều trị là điều mà bệnh nhân cần thực hiện sớm. Bệnh nhân cũng cần chú ý trong việc lựa chọn cơ sở để khám và điều trị vì không phải cơ sở nào cũng có đầy đủ yếu tố để mang lên kết quả điều trị khả quan.

ĐỊA CHỈ Y TẾ CHUYÊN NAM KHOA CHỮA XUẤT TINH SỚM

Trong trường hợp nam giới chưa lựa chọn được cơ sở nào để tin tưởng điều trị cho tình trạng xuất tinh sớm thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận có địa chỉ nằm ngay ở 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Việc lựa chọn cơ sở này để khám và điều trị cho tình trạng xuất tinh sớm của mình thì nam giới có thể tin tưởng bởi vì:

Phòng khám là cơ sở tư nhân nhưng sở hữu được rất nhiều các bác sĩ vừa có chuyên môn trong lĩnh vực nam khoa lại có kinh nghiệm thực tiễn trong việc điều trị bệnh cho rất nhiều bệnh nhân.

► Đội ngũ nhân viên y tế sẽ sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong các thủ tục và hướng dẫn cho bệnh nhân quy trình khám chữa bệnh rõ ràng.

► Các phương pháp để thăm khám và điều trị cho tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới đều áp dụng bằng máy móc và thiết bị hiện đại, đồng thời phòng khám cho xây dựng phòng thuốc  riêng chất lượng cao.

► Mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được cam kết bảo mật bởi phòng khám và không gian phòng bệnh cũng sẽ thiết kế theo lối riêng tư.

► Toàn bộ chi phí để chi trả cho việc khám và điều trị tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới luôn nằm trong mức độ phù hợp và sẽ được công khai cho bệnh nhân có sự chuẩn bị.

Những chia sẻ trên đây đã chia sẻ cụ thể về tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới và vì sao xuất tinh sớm. Nam giới không được chủ quan khi xuất hiện những rối loạn tình dục vì nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Phòng khám luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn trực 24/7 sẵn sàng tiếp nhận thắc mắc của bệnh nhân thông có số hotline 1900866600 hoặc click ngay vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ thêm.