Bệnh Nam Khoa - Bao Quy Đầu

Những Bệnh Bao Quy Đầu Thường Gặp Ở Nam Giới

Ngày đăng: 30-12-2023 Lượt xem: 246

Đối với nam giới ở độ tuổi trưởng thành, khi gặp phải bệnh lý nào liên quan đến bao quy đầu mặc dù không trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cũng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống hằng ngày khi bị làm phiền bởi những cảm giác khó chịu từ vùng kín. Vậy các bệnh về bao quy đầu bao gồm những gì và làm thế nào để phòng tránh được, hãy theo dõi bài viết được tổng hợp bên dưới.

Bạn đang gặp phải tình trạng bất thường liên quan đến khu vực bao quy đầu, nhưng không biết nguyên nhân từ đâu? Đừng lo, hãy CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như nhất.

Những bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao phủ bên ngoài dương vật với chức năng chính đó là bảo vệ dương vật. Khi bao quy đầu bị ảnh hưởng sẽ khiến cho quy đầu của nam giới khó tránh khỏi được những tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, khi bao quy đầu bị ảnh hưởng cũng khiến cho quá trình quan hệ của người bệnh cũng sẽ gặp khó khăn.

Những bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới

Các bệnh về bao quy đầu thường gặp nhất ở nam giới đó là:

Bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới - Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý hẹp bao quy đầu là hiện tượng dương vật của nam giới không thể kéo xuống được ngay cả khi đang trong trạng thái cương cứng. Khi phần bao quy đầu không tuột khỏi quy đầu mà chỉ bộc lộ một lỗ tiểu nhỏ khiến cho quá trình đi tiểu gặp nhiều khó khăn, nước tiểu dễ bị bám lại, rơi rớt vào các khe kẽ của bao quy đầu gây hiện tượng viêm nhiễm dương vật.

Bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới - Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là một trong các bệnh về bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Khi bị nghẹt bao quy đầu thì phần da bao quy đầu không thể nào kéo được trở lại và bao phủ đầu dương vật sau khi đã tuột xuống. Nguyên nhân gây ra có thể là do tình trạng bao quy đầu chít hẹp, gây sưng, đôi khi còn làm cản trở tuần hoàn máu và cần sự can thiệp của bác sĩ khẩn cấp.

Tình trạng sưng dương vật do bị nghẹt bao quy đầu sẽ làm cản trở quá trình lưu thông máu, khiến cho máu không thể di chuyển đến các mô ở của đầu dương vật. Nếu như mô quy đầu không được máu nuôi dưỡng trong một thời gian dài có khả năng sẽ dẫn đến nguy cơ hoại tử, vô cùng nguy hiểm. Do đó, người bệnh cần phải điều trị khẩn cấp, tránh trường hợp buộc phải cắt bỏ một phần hoặc là cắt bỏ toàn bộ dương vật.

Cần lưu ý rằng, người bệnh không nên tự ý dùng các chất bôi trơn và cố gắng kéo bao quy đầu quay trở lại bằng mọi cách. Bởi vì hành động này có nguy cơ sẽ để lại biến chứng nguy hiểm tại đây.

Những bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới

Bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới - Viêm bao quy đầu bởi nhiễm trùng

Viêm bao quy đầu do nhiễm trùng là hiện tượng bị tổn thương, sưng tấy vùng da bao quy đầu của dương vật gây nên bởi các tác nhân có hại như là: nấm, vi khuẩn. Khi bị viêm nhiễm bao quy đầu, người bệnh thường sẽ có biểu hiện bị ngứa ngáy, sưng tấy đỏ, đau rát gây ra nhiều sự bất tiện trong quá sinh hoạt hằng ngày.

Tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu nếu như không kịp thời chữa trị thì không chỉ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe mà đặc biệt còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Bởi các vị trí viêm nhiễm sẽ dễ dàng bị lây lan sang các bộ phận khác và làm ảnh hưởng tới chất lượng của tinh trùng. Do đó, nam giới khi có những dấu hiệu như trên cần phải đi khám và điều trị kịp thời.

Bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới - Bị khô và nứt bao quy đầu

Bị khô và nứt bao quy đầu không phải là một hiện tượng quá hiếm gặp. Tuy nhiên, bệnh lý này lại khiến nhiều người chủ quan và nghĩ rằng nguyên nhân gây nên là bởi sự hanh khô của thời tiết mà không biết rằng còn có rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng này.

Khi bao quy đầu bị khô và nứt nẻ trong một thời gian dài và không được điều trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ gây viêm nhiễm và mắc phải bệnh nam khoa. Từ đó làm cho đời sống tình dục của người bệnh cũng bị ảnh hưởng đáng kể và nguy hiểm hơn đó là tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh.

Những nguy hại khi mắc các bệnh về bao quy đầu

Những bệnh về bao quy đầu như hẹp, nghẹt, dài hay viêm cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt. Việc khám chữa bệnh nếu chậm trễ sẽ dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng người bệnh. Chẳng hạn như:

Những bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới

Ảnh hưởng tới sự phát triển của “cậu nhỏ”: Các bệnh về bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm, là dài và hẹp bao quy đầu, có ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển của dương vật. Vì vậy, nam giới mắc bệnh bao quy đầu thường có “cậu bé” ngắn và nhỏ hơn so với người bình thường.

​   Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý: Bệnh bao quy đầu không chỉ khiến dương vật không đạt được kích cỡ tối đa mà còn gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới. Tình trạng này kéo dài sẽ sinh tâm lý chán chường, tự ti, sợ quan hệ tình dục, ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sinh sản ở phái mạnh.

CLICK VÀO ĐÂY để được kết nối với chuyên gia, từ đó để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn

​   Gây viêm nhiễm dương vật: Nam giới mắc bệnh bao quy đầu sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh dương vật. Vùng kín không được lau rửa sạch sẽ, chất bẩn tích tụ lâu ngày sẽ hình thành bựa sinh dục, là môi trường thuận lợi cho hại khuẩn sinh sôi và phát triển gây viêm nhiễm.

​   Gây viêm niệu đạo: Viêm nhiễm dương vật sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công sang niệu đạo gây viêm đường tiết niệu. Khi bị bệnh, nam giới sẽ gặp khó khăn khi đi tiểu gây tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới thận và hệ bài tiết.

​   Tăng nguy cơ ung thư dương vật: Các bệnh về bao quy đầu là nguyên nhân tiên tiến gây ra bựa sinh dục, đây lại là một trong những tác nhân chính làm tăng nguy cơ ung thư dương vật. Theo nghiên cứu thì có đến 90% trường hợp ung thư dương vật do dài hoặc hẹp da bao quy đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Bình Thuận

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang khám chữa các bệnh về bao quy đầu, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng và chất lượng cả, tại sao các bạn nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để thăm khám và điều trị, hãy cùng điểm qua những tiêu chí dưới đây:

Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Bình Thuận

Phòng khám sở hữu 1 đội ngũ tư vấn viên giàu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, sẵn sàng giúp các bạn những thắc mắc những câu hỏi trực tiếp qua các kênh như đường dây nóng : các bạn chỉ cần để lại số chúng tôi sẽ gọi tư vấn nhanh chóng, ngoài ra các bạn có thể CLICK VÀO KHUNG CHAT để được trực tiếp trò chuyện dễ dàng và nhanh chóng hơn.

​   Nam giới khi tới phòng khám sẽ được các y tá hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ chi tiết, kê khai mọi thông tin của bệnh nhân giúp bệnh nhân an tâm không quá lo lắng, không phải đợi chờ xếp hàng như ở các bệnh viện công.

​   Hiện nay phòng khám đang sở hữu nhiều bác sĩ với tay nghề và chuyên môn cao, chúng tôi thực hiện khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp nam giới khám chữa nhanh chóng không phải chờ đợi như các bệnh viện khác.

Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Bình Thuận

​   Phòng khám sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y tế vô cùng tiên tiến đã qua kiểm định và đã chữa được rất nhiều ca thành công.

​   Chi phí khám nam khoa giá hợp lý, công khai, niêm yết theo đúng quy định của Bộ y tế đề ra.

​   Khi bệnh nhân đến với phòng khám của chúng tôi, mọi thông tin sẽ được giữ kín và bảo đảm tuyệt đối. Chúng tôi coi trọng tính riêng tư cao của bệnh nhân, cũng như tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định hiện hành do Bộ Y tế đề ra.

​   Trong quá trình khám chữa bệnh, bệnh nhân khi tới với phòng khám thì các bác sĩ y tá sẽ tiến hành ghi chép trong suốt quá trình điều trị, giúp bệnh nhân hiểu rõ tình trạng bệnh của mình cũng như liệu pháp xử lý của chúng tôi qua từng thời kỳ cũng như từng giai đoạn.

Trên đây là những thông tin về các bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng hoặc chat trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.