Bệnh Nam Khoa - Bệnh Dương Vật

Quan hệ ra máu ở nam giới có sao không?

Ngày đăng: 15-03-2024 Lượt xem: 151

Quan hệ ra máu khiến cho cuộc yêu nhàm chán, mệt mỏi cho đối phương, sợ hãi việc quan hệ. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân quan hệ ra máu mà nhiều nam giới gặp phải để có hướng giải quyết hiệu quả nhanh chóng.

NGUYÊN NHÂN QUAN HỆ RA MÁU Ở NAM GIỚI

Quan hệ ra máu khiến nam giới mệt mỏi, cơn đau có thể xảy ra trong lúc quan hệ rồi biến mất, đôi khi cũng diễn ra dai dẳng. Đau có thể xuất phát từ dương vật hoặc tinh hoàn, vùng bìu, đau bụng dưới,…

Các bác sĩ nam khoa cho hay, nguyên nhân ra máu trong quan hệ ở nam giới có thể do các bệnh lý nam khoa hoặc do áp dụng sai tư thế trong quan hệ. Cụ thể như sau:

- Bao quy đầu dài hoặc bị hẹp: Dài hẹp bao quy đầu gây ra máu khi quan hệ, đồng thời dễ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục cho nam giới. Đối với vấn đề này, nam giới cần nên tiến hành cắt bao quy đầu sớm để tránh những hậu quả về sau.

- Dương vật bị cong, vẹo: Những quý ông có sẹo ở “cậu bé” hoặc do một tai nạn nào đó, làm cho nó bị cong, vẹo thì khi cương cứng, dương vật sẽ bị đau đớn, không thể nhập cuộc yêu một cách trọn vẹn.

- Dương vật bị viêm nhiễm: Nam giới viêm nhiễm dương vật có thể do bị nhiễm bệnh lây qua đường tình dục. Ngoài ra “cậu bé” của bạn đôi khi bị viêm da do dị ứng với xà phòng hoặc vệ sinh không đúng cách.

- Ngoài ra, tư thế quan hệ không đúng cũng là một nguyên nhân thường gặp của tình trạng quan hệ ra máu ở nam giới vì khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương.

TÁC HẠI LÂU DÀI CỦA RA MÁU KHI QUAN HỆ

Ra máu khi quan hệ nếu kéo dài có thể kèm theo ra máu ở nam giới vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của họ, cần được khám chữa sớm để tránh khó điều trị sau này.

Bên cạnh đó, khi bị mắc phải triệu chứng này, nam giới sẽ không còn có cảm giác thích thú trong cuộc “yêu”. Thay vào đó là cảm giác đau đớn, khó chịu và dần dần trở nên ám ảnh, né tránh.

Nếu do các vấn đề bệnh lý thì không điều trị kịp thời có thể biến chứng viêm nhiễm nặng hơn, hoặc tiềm ẩn nguy cơ ung thư nam khoa vô cùng nguy hiểm.

Do những tác hại đó, các quý ông khi có biểu hiện chảy máu hay đau rát khi quan hệ cần nên lập tức đến các cơ sở chuyên nam khoa để khám và điều trị ngay.

CÁCH CHỮA RA MÁU KHI QUAN HỆ HIỆU QUẢ CHO NAM GIỚI

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tọa lạc tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận là cơ sở chuyên hỗ trợ khám và điều trị hiệu quả các vấn đề nam khoa khoa nhạy cảm. Do đó, nam giới khi bị ra máu khi quan hệ có thể an tâm lựa chọn tại đây để được hỗ trợ hiệu quả.

Đến với phòng khám, nam giới sẽ được bác sĩ sẽ tiến hành khám, kiểm tra cơ quan sinh dục nếu có bất thường thì sẽ làm các kiểm tra, xét nghiệm để tìm nguyên nhân gây ra máu. Sau đó, áp dụng phương pháp chữa trị tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh như sau:

Dùng thuốc điều trị: Các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm đau buốt, hỗ trợ các biểu hiện tiểu đau buốt rát,… được kê đơn giúp bệnh nhân dễ chịu hơn khi quan hệ. Phương pháp này được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Nếu bị viêm bao quy đầu gây quan hệ ra máu, bệnh nhân cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám hiện áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ phần da quy đầu thừa, giúp bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ tái bệnh, đồng thời lấy lại cảm giác thăng hoa khi quan hệ.

Phương pháp CRS: Các bác sĩ y khoa cũng sẽ xem xét chọn lựa các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh triệu chứng đau buốt rát.

Không gian khám chữa bệnh: Phòng khám được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, không có mùi bệnh viện, tạo cảm giác thoải mái, không gây áp lực đến tâm lý.

Bác sĩ nam khoa giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh, đưa ra kết quả chính xác, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Trang thiết bị y tế chất lượng: Phòng khám có hệ thống máy móc thiết bị siêu âm, kiểm tra đạt chuẩn, giúp đưa ra kết quả chính xác nhất.

Chi phí thăm khám hợp lý: Chi phí tại phòng khám luôn được công khai cụ thể đảm bảo rõ ràng, minh bạch. Có sự tư vấn trước và không phát sinh.

Thời gian làm việc linh động: Phòng khám có thời gian làm việc khá linh động từ 8h – 20h hàng ngày kể cả ngày lễ nên người bệnh có thể chủ động về mặt thời gian.

Quy trình đặt hẹn khám nhanh chóng: Đến đây, người bệnh sẽ được thực hiện thăm khám một cách nhanh chóng, không thủ tục rườm rà, mọi thông tin bảo mật an toàn.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh ra máu khi quan hệ hoặc các vấn đề nam khoa khác, quý bệnh nhân vui lòng gọi đến Hotline: 1900866600 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào Bảng Chat bên dưới để có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.