Bệnh Nam Khoa - Bao Quy Đầu Cắt Bao Quy Đầu

Xử lý ngắn dây hãm bao quy đầu như thế nào?

Ngày đăng: 13-03-2024 Lượt xem: 226

Với trường hợp dây hãm bao quy đầu quá ngắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho dương vật khi cương cứng. Thay vì cương thẳng tự nhiên, vuông góc với thân người hoặc chếch lên trên như bình thường thì dương vật sẽ trở nên cong vẹo gây ra cảm giác đau đớn mà còn mất thẩm mỹ, đồng thời ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới, làm suy giảm ham muốn quan hệ tình dục. Thông tin dưới đây sẽ hướng dẫn nam giới cách xử lý ngắn dây hãm bao quy đầu.

BIỂU HIỆN CỦA DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU BỊ NGẮN

Dây hãm dương vật hay còn gọi là dây hãm quy đầu là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp bao da quy đầu. Khi “cậu nhỏ” làm nhiệm vụ “chào cờ” thì dây hãm căng lên.

Bình thường, khi cương cứng, dương vật sẽ vuông góc với thân người hoặc hơi chếch lên trên. Triệu chứng, biểu hiện của ngắn dây hãm dương vật sẽ là:

+ Ngắn dây hãm bỉểu hiện rõ nhất khi dương vật ở trạng thái cương cứng. Khi đó, dương vật bị cong xuống dưới và đôi khi có kèm theo đau. Dương vật bị cong nhiều hay ít còn phụ thuộc vào mức độ ngắn của dây hãm.

+ Ngắn dây hãm dương vật thường đi kèm các tật khác của bao quy đầu, đặc biệt là thường kèm với hẹp bao quy đầu.

Nếu bị mức độ ngắn càng nặng, biểu hiện sẽ càng rõ.

TẠI SAO BỊ NGẮN DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU?

Ngắn dây hãm bao quy đầu có 2 nguyên nhân chính, đó là:

+ Bẩm sinh: Nguyên nhân bẩm sinh là chủ yếu, và thường đi kèm với hẹp bao quy đầu.

+ Những trường hợp này chủ yếu là do chấn thương hoặc viêm tại chỗ lặp đi lặp lại gây sẹo dính, co rút lâu ngày làm dây hãm bị ngắn. Nhiều người bị ngắn nhưng mức độ nhẹ nên không để ý, tuy nhiên, sau nhiều lần quan hệ thì bị đau, rát… nhưng vẫn cố chịu đựng. Đây chính là nguyên nhân làm cho dây hãm càng ngày càng ngắn lại.

Nam giới lưu ý:

- Ngắn dây hãm bao quy đầu ít ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như tiểu tiện. Đôi khi chỉ là mặc cảm với bạn bè vì dương vật bị cong xuống.

- Tuy nhiên, trong chuyện ấy thì ngắn dây hãm quy đầu lại là cả một vấn đề lớn. Người bị ngắn dây hãm thường rất ngại quan hệ, vì ngoài cảm giác đau ra họ không còn cảm nhận được cảm giác gì khác.

- Nhiều người bị tình trạng này sẽ cảm thấy đau rát khi quan hệ.

XỬ LÝ NGẮN DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận

Phương pháp tạo hình dây hãm bao quy đầu sẽ được áp dụng trong những trường hợp nam giới đứt dây hãm do cấu tạo của dây ngắn hơn bình thường hoặc dây hãm quá mỏng.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình lại dây hãm bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với kỹ thuật của Hàn Quốc hiện đại giúp khắc phục tình trạng trên hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như:

• Không để lại sẹo hay gây đau đớn cho bệnh nhân.

• Thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng (15 phút - 20 phút)

• An toàn và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

• Dùng chỉ tự tiêu, không cần quay lại cắt chỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Tỷ lệ hồi phục nhanh chỉ từ 5 – 7 ngày, người bệnh có thể sinh hoạt bình thường.

Một điều mà bạn phải ghi nhớ trong việc điều trị đứt dây hãm bao quy đầu là không được tự ý chữa trị bằng bất cứ phương pháp hoặc loại thuốc nào tại nhà khi chưa có ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề đứt dây hãm bao quy đầu thì khoa Nam khoa – tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là gợi ý đáng tham khảo hiện nay.

Tại đây, quý khách hàng sẽ được khám, điều trị hiệu quả bằng những phương pháp tiên tiến. Đồng thời được thăm khám những ảnh hưởng liên quan đến cơ quan sinh dục, những rối loạn tình dục khác (nếu có yêu cầu).

Từ khi đi vào hoạt động, phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn, khả năng chẩn đoán và điều trị bệnh lý hiệu quả, đồng thời thái độ vui vẻ tận tâm với người bệnh.

Những dịch vụ thăm khám tại đây cũng hướng tới quyền lợi của người bệnh, như: chi phí áp dụng hợp lý không tăng giá ngoài giờ, hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục nhanh chóng, bệnh nhân được chọn khung giờ khám (8h – 20h), bệnh nhân được chọn bác sĩ khám để tránh cảm giác e ngại.

Mọi vấn đề tư vấn – trao đổi, nam giới chỉ cần nhấp vào Khung Chat bên dưới hoặc đặt hẹn ngay tại Hotline 1900866600 sẽ được chuyên viên hỗ trợ miễn phí.