Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Xuất Tinh Xuất Tinh Sớm

Xuất tinh sớm ảnh hưởng gì? những tác hại cần lưu ý

Ngày đăng: 12-03-2024 Lượt xem: 168

Không phải tự nhiên xuất tinh sớm bị xem là kẻ thù của đàn ông. Xuất tinh sớm xuất hiện ở nam giới từ nhiều năm về trước và càng tăng mạnh trong những năm gần đây, chúng gây rất nhiều phiền toái trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là nguyên nhân dẫn đến vô sinh và hiếm muộn. Vậy xuất tin sớm ảnh hưởng gì? thông tin bên dưới để nam giới lưu ý.

Xuất tinh sớm – Kẻ thù của đàn ông.

- Khi nói về xuất tinh sớm, trong y học thì đây là hiện tượng phản ánh thời gian lên đỉnh của nam giới xảy ra trước thời gian lên đỉnh của người phụ nữ. Cụ thể hơn, các cánh mày râu có thể biết đến trường hợp xuất tinh sớm khi bản thân chưa đạt được cực khoái nhưng đã xuất tinh.

- Hầu hết đàn ông đều bị ra sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị căng thẳng hoặc quá phấn khích. Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh và có hơn 50% số lần quan hệ đã xuất tinh sớm trong thời gian ngắn thì nó thực sự là một vấn đề cần được can thiệp bởi bác sĩ.

Lúc này, nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm có thể là:

Yếu tố tâm lý

++ Căng thẳng trong cuộc sống hay căng thẳng trong chính quan hệ với phụ nữ, lo sợ thất bại… luôn đè nặng trong đầu óc của đàn ông, khiến họ không tự chủ cũng như chủ động trì hoãn việc xuất tinh.

++ Càng về lâu dài, những áp lực không được giải tỏa, tạo nên đồng hồ quy định thời gian cho việc xuất tinh.

++ Lưu ý: Càng lo sợ việc mình sẽ xuất tinh sớm càng khó chữa trị, khó kiểm soát được tình trạng xuất tinh. Ngoài ra, kiến thức giới tính không đầy đủ, mối quan hệ vợ chồng không hài hòa, ghen tuông, nghi ngờ càng khiến người bệnh lâm vào tình trạng khó chữa hơn.

Do mắc bệnh nam khoa

++ Có khoảng 25% đàn ông bị xuất tinh sớm là do đang mắc một số bệnh như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra xuất tinh sớm.

++ Ngoài ra, những người có bệnh tim mạch thường gặp triệu chứng xuất tinh sớm. Thể chất yếu, cơ thể mệt mỏi, ngủ không đầy đủ… Cũng là yếu tố dẫn đến tình trạng này.

Bao quy đầu quá dài:

++ Theo các bác sĩ, bao quy đầu dài, mặc đồ lót quá chật cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Với những đàn ông mắc phải nhược điểm này, bạn nên hiểu “chiếc kèn” đặc biệt rất nhạy cảm, chỉ cần va chạm nhẹ hay kích thích hơi mạnh bạo chút, đã có thể “kêu vang” rồi.

Những ảnh hưởng của xuất tinh sớm đối với nam giới

Đây chính là vấn đề mà nam giới cần phải quan tâm, vì những tác hại của xuất tinh sớm sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc tìm đến gặp bác sĩ, cũng như được trị liệu chuyên sâu, sớm loại bỏ bệnh ra khỏi cơ thể.

Ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh:

Tinh thần không tốt, ảnh hưởng đến công việc là biểu hiện chủ yếu của những tác hại xuất tinh sớm, thông thường khiến cho bị đắng miệng, nước tiểu vàng.

Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới rối loạn khả năng cương cứng của dương vật.

Bệnh khiến cho tinh thần khủng hoảng, lo lắng, thậm chí cho rằng chức năng tình dục suy nhược, có thể khiến cho bệnh ngày một trầm trọng, gây ra rối loạn khả năng cương cứng như liệt dương…

Ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, hạnh phúc gia đình:

Khi bị xuất tinh sớm, sẽ khiến cho cuộc sống chăn gối không đạt đến sự khoái cảm, lâu ngày có thể dẫn đến đổ vỡ trong quan hệ vợ chồng

Gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ.

Bị thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nam dẫn đến mệt mỏi cơ thể.

Một số trường hợp xuất tinh sớm cũng là nguyên nhân làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng.

Xuất tinh sớm còn là một trong những nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến hiếm muộn ở nam giới.

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay như thế nào?

Dùng thuốc đặc trị: Những loại thuốc uống, bôi, tiêm,… được sử dụng đem lại tác dụng duy trì sự cương dương, kìm hãm thời điểm xuất tinh, chống trầm cảm, giảm độ nhạy cảm dương vật, kháng viêm, diệt khuẩn,… Nhờ vậy thời gian quan hệ lâu ra sẽ được tăng lên.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm, phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc được áp dụng. Các chuyên gia sẽ tính toán cẩn thận, sau đó tiến hành bóc tách lớp bao quy đầu, cắt bỏ phần da thừa và tạo hình dương vật đẹp tự nhiên.

Ưu điểm: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ 15- 20 phút, không đau, vết thương nhỏ, sử dụng chỉ tự tiêu nên rất an toàn, phục hồi nhanh, độ thẩm cao.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật nhúng gây tê dương vật là một kỹ thuật khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả rõ ràng, hạn chế tác dụng phụ, hạn chế tái phát, phù hợp với mọi đối tượng.

Xuất tinh sớm không đáng lo sợ, chỉ sợ người bệnh không điều trị kịp thời, dẫn đến các tác hại của bệnh sẽ xảy ra, khiến bệnh tình nặng nề, hậu quả khó lường trước. Vì thế Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, tọa lạc tại: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận sẽ là người bạn đồng hành sức khỏe cùng các bạn.

Qua những chia sẻ trên chắc phần nào cũng đã giúp cho phái mạnh có thể dễ dàng nhìn nhận và suy xét xem bản thân nên khám và điều trị tình trạng xuất tinh sớm ngay từ sớm.

Nếu những ai đang nghi ngờ hoặc đã mắc phải bệnh ở bản thân, nên chủ động và đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận – chẩn đoán chính xác mức độ xuất tinh sớm. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng cùng với phương pháp chữa bệnh phù hợp, giúp nhanh chóng giải quyết vấn đề ở bản thân người bệnh.