Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Phá Thai - Phương Pháp Phá Thai

Gợi ý các cách phá thai phổ biến hiện nay

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 12-07-2024 Lượt xem: 158

Đối với những trường hợp có thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật, sức khỏe người mẹ không đủ điều kiện để mang thai thì việc đình chỉ thai kỳ cần được thực hiện từ sớm. Bởi lẽ, bỏ thai là chuyện không hề đơn giản, để an toàn thì chị em cần xác định chính xác tuổi thai để lựa chọn giải pháp phù hợp.

Vậy các cách phá thai phổ biến hiện nay được áp dụng có hiệu quả như thế nào? Nội dung sau đây sẽ cung cấp thông tin đến cho bạn.

Để bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai hiệu quả => Click ngay vào Khung chat bên dưới

Thai mấy tuần thì phá được

Phá thai được áp dụng cho các trường hợp mang thai ngoài ý muốn do hoàn cảnh, điều kiện kinh tế nên không muốn giữ; thai bị dị tật bẩm sinh hoặc sức khỏe người mẹ không cho phép,...

Để kết quả phá thai thành công, thai nhi phải đảm bảo đạt được kích thước và trọng lượng nhất định. Nếu phá thai quá sớm sẽ không cho kết quả tốt, nguy cơ bị sót thai, sót nhau là rất lớn.

Do đó, thời điểm phá thai an toàn nhất là khi thai trong độ tuổi từ 1-2 tháng tuổi. Lý do là bởi lúc này thai đã nằm ổn định trong tử cung người mẹ nhưng lại chưa phát triển về hình dạng, kích thước, chưa có tim thai... Ngoài ra, tử cung của thai phụ lúc này còn nhỏ nên quá trình thực hiện không gây chảy máu nhiều, đa phần bệnh nhân chỉ cần phá thai bằng thuốc nên ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các cách phá thai phổ biến hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đã và đang ứng dụng các phương pháp đạt chuẩn, được phê duyệt từ Sở Y tế, chị em có thể tham khảo để nắm rõ.

 Phá thai bằng thuốc (phương pháp phá thai nội khoa)

Được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi

Các loại thuốc tiêu thai này có tác dụng giúp co bóp tử cung và gây sảy thai qua đường bài tiết. Đây là phương pháp vô cùng an toàn khi nó không gây tác động và tổn thương tử cung. Phương pháp này được nhiều chị em lựa chọn và bác sĩ khuyên bảo vì hiệu quả an toàn, chi phí tiết kiệm.

 Hút thai chân không

Là phương pháp phá thai được áp dụng cho những trường hợp mang thai từ 2 đến 3 tháng. Theo đó, các chuyên gia nhận định thai lúc này đã có sự phát triển nhanh về kích thước và cân nặng nên việc phá thai bằng thuốc không còn có tác dụng.

Cụ thể, sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành đưa ống hút nano có gắn đèn và camera ở đầu ống đi vào sâu bên trong buồng tử cung từ đường âm đạo. Sau khi quan sát rõ thì bác sĩ sẽ sử dụng máy bơm hút chuyên dụng để đưa thai và dịch ra ngoài. Quá trình này chỉ diễn ra trong khoảng từ 15 - 20 phút, bệnh nhân sẽ không thấy đau đớn hay mất máu nhiều nên không phải quá lo lắng.

 Phương pháp nong và gắp

Áp dụng cho thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi.

Đây là một tiểu phẫu phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải thật sự có kinh nghiệm, tay nghề giỏi và khéo léo trong việc tác động vào cổ tử cung của thai phụ và đưa thai nhi ra ngoài. 

Đình chỉ thai bằng phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề vững, kỹ thuật cao. Do đó chị em hãy đến những nơi có uy tín và chất lượng để tiến hành.

 Phương pháp Kovax

Đây là phương pháp đình chỉ thai trên 18 tuần tuổi. Bác sĩ đặt túi ối giả vào buồng tử cung, nhằm kích thích sự chuyển dạ như hiện tượng sinh non. Phương pháp này áp dụng khi thai quá lớn do đó chị em nên cân nhắc. Nếu muốn thực hiện hãy chọn những cơ sở thật sự uy tín.

 Để được tư vấn nhanh chóng về các cách phá thai phổ biến hiện nay,  trò chuyện ngay với bác sĩ

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - Địa chỉ thực hiện đình chỉ thai kỳ uy tín

Để thực hiện phá thai ngoài ý muốn bằng phương pháp tốt, an toàn và thực hiện trong môi trường đạt chuẩn thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tại số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận là sự lựa chọn của đông đảo chị em. Bởi lẽ, Phòng khám sở hữu những ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

 Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, tận tâm

Đội ngũ y – bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trực tiếp đảm nhận. Giúp quá trình bỏ thai đảm bảo sự chính xác, hiệu quả để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

 Cơ sở vật chất – thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, chuyên biệt các phòng chức năng, đặc biệt còn có hệ thống trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ... hỗ trợ khám, chẩn đoán thai chính xác và quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra an toàn.

 Chi phí hợp lý rõ ràng

Chị em sẽ được thảo luận chi tiết các khoản chi phí thu từ trước, nếu chấp thuận mới tiến hành thực hiện đình chỉ thai. Phòng khám cam kết thu đúng theo quy định của Sở Y Tế đề ra, không có trường hợp phát sinh.

 Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24

Tại đây khách hàng có thể liên hệ tư vấn, đặt lịch thăm khám qua hệ thống online hoạt động 24/24 hoặc đặt lịch khám ngay tại phòng khám.

► Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận theo cách sau đây

►  Nhấp vào khung chat dưới đây để nhận được sự tư vấn miễn phí.

►  Gọi đến số hotline 1900866600 để đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

►  Đến địa chỉ 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

 Click vào bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: