Bệnh Phụ Khoa - Viêm Phụ Khoa Viêm Vùng Kín

Quan hệ rát và những điều cần lưu ý

Ngày đăng: 25-03-2024 Lượt xem: 454

Nhiều chị em phụ nữ thắc mắc, không hiểu vì sao mỗi lần quan hệ tình dục, thay vì đạt được khoái cảm thì lại có cảm giác đau rát. Điều này khiến cho phụ nữ mất đi cảm xúc trong chuyện yêu và đôi khi lại mang tâm lý sợ gần gũi người ấy.

Vậy đau rát khi quan hệ là dấu hiệu của bệnh gì? Là phụ nữ cần lưu ý những điều gì khi gặp phải trường hợp đó?

Đau rát khi quan hệ là dấu hiệu của bệnh gì?

Thông thường, nữ giới nếu có cơ quan sinh dục khỏe mạnh thì mọi hoạt động sinh dục đều cảm thấy thỏa mãn và khiến nữ giới tự tin hơn với bản thân.

Mặt khác, khi hoạt động tình dục không mang lại những điều đó cho bạn và còn khiến bạn cảm thấy đau rát thì có thể bạn đang gặp 1 số vấn đề sức khỏe phụ khoa nguy hiểm nào đó, cụ thể như:

Khô âm đạo

Là tình trạng khi quan hệ, âm đạo không tiết đủ dịch nhờn, gây khô ráp, cộng với sự cọ sát trong âm đạo, khiến “cô bé” mang cảm giác đau rát, khó chịu.

Mắc phải 1 số bệnh lý phụ khoa

Những bệnh có thể nói đến là: Viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến tử cung, u nang buồng trứng,… Bệnh khiến vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, đau rát, khí hư ra nhiều, mùi hôi khó chịu. Chúng khiến bạn bị đau rát khi quan hệ, thậm chí là chảy máu âm đạo bất thường.

Co thắt âm đạo

Là hội chứng xảy ra khi cơ bắp ở âm đạo không co thắt hoặc liên tục co bóp khi có vật thể cố gắng xuyên âm đạo. Kết quả là các cơn co thắt khiến bạn không thể nào thực hiện hoạt động quan hệ, gây ra đau đớn cho bạn rất nhiều.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Những cảm giác như: Buồn đi tiểu, tiểu gắt, nước tiểu đục, thậm chí có lẫn máu và mủ, xuất hiện mùi hôi tanh khó chịu, khiến bạn đau rát khi quan hệ tình dục.

Mắc các bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm

Những bệnh được gọi tên ở nhóm bệnh này sẽ là: Giang mai, sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,… Với sự xuất hiện của các mụn sùi, mụn cóc, mụn nước gây đau, thậm chí chảy máu khi cọ sát hoặc khi quan hệ và nhiều biến chứng nguy hiểm khác nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Những điều cần lưu ý khi bị đau rát khi quan hệ.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, thì việc đầu tiên bạn cần phải làm chính là nhanh chóng đến các cơ sở chuyên môn để làm các xét nghiệm, thăm khám nhằm xác định xem cơ quan sinh sản của mình có vấn đề gì hay không. Nếu có thì nên tích cực điều trị cho đến lúc khỏi hẳn rồi mới quan hệ trở lại, điều này sẽ tốt cho cả việc quan hệ sau này.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đã có những phương pháp trong việc điều trị bệnh khoa phụ khoa và trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tốt tại Bình Thuận.

Với tỉ hệ hồi phục bệnh nhanh, hiệu quả cao, một trong số đó có thể là:

Nếu mắc bệnh viêm phụ khoa: Phương pháp OXYGEN O3 và Kỹ thuật dao LEEP là sự lựa chọn hoàn hảo. Với độ thích ứng hợp với cơ thể là 98% và khả năng phục hồi nhanh chóng, giúp “cô bé” khỏe một cách tự nhiên và khỏe mạnh.

Nếu bị bệnh xã hội: Sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị Kỹ thuật DHA và ALA- PDT giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu, sùi mào gà và Hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục: Liệu Pháp Miễn Dịch Gene Sinh Học INT.

Ưu điểm của cả 3 phương pháp:

Kết quả thành công sau hỗ trợ điều trị đạt được đến 98%.

Tổn thương để lại rất nhỏ, hầu như không để lại sẹo.

✭ Các y bác sĩ giỏi chuyên ngành bệnh xã hội tiến hành trị liệu nên quá trình thực hiện nhanh và ít gây đau đớn.

Là phương pháp sinh học nên an toàn và phù hợp với mọi trường hợp.

Đừng vì tâm lý quá lo lắng hoặc quá chủ quan mà bỏ qua việc khám và chữa trị bệnh, nhất là khi bệnh đang trong giai đoạn nhẹ, việc chuẩn đoán được bệnh sớm sẽ giúp bạn hồi phục nhanh chóng, đỡ đau đớn và đỡ tốn kém hơn rất nhiều.

Vì thấu hiểu được tính chất của bệnh cũng như tâm lý của người bệnh, với mô hình “Một bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” chúng tôi sẽ xóa tan mọi nỗi tự ti và ngại ngùng khi tiến hành điều trị cho mỗi bệnh nhân đến đây.

Không những vậy, các khoản chi phí khám và điều trị tại phòng khám bình dân, phù hợp với mọi đối tượng, mọi nhà, mỗi khi có nhu cầu bảo vệ sức khỏe, nhất là trong sức khỏe sinh sản, trong tình dục.

Mọi chi tiết, các bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo những cú pháp sau:

- Tư vấn qua số Hotline: 1900866600

- Tư vấn trực tuyến tại: KHUNG CHAT

- Tư vấn trực tiếp tại: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận