Bệnh Phụ Khoa - Viêm Phụ Khoa Viêm Âm Đạo

Viêm loét âm đạo do đâu có nguy hiểm không?

Ngày đăng: 05-03-2024 Lượt xem: 142

Viêm loét âm đạo luôn khiến cho người bệnh cảm thấy vô cùng đau đớn, khó chịu. Vậy lở loét âm đạo do đâu? có nguy hiểm không? hãy cùng tìm hiểu thông qua một số nội dung được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận chia sẻ ở bài viết sau đây.

Viêm loét âm đạo do đâu? có nguy hiểm không?

Lở loét âm đạo là hiện tượng môi lớn, môi bé, âm hộ xuất hiện một hoặc nhiều các vết loét nông, có quầng đỏ hoặc phù nề xung quanh. Người bệnh còn có hiện tượng ngứa rát, đau vùng kín, chảy dịch kèm theo mùi hôi rất khó chịu.

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận cho biết: Lở loét âm đạo bên cạnh việc quan hệ tình dục thô bạo, thì còn là dấu hiệu của nhiều các bệnh lí phụ khoa nguy hiểm do nấm, vi khuẩn, virus tấn công và gây ra.

Tình trạng lở loét âm đạo kéo dài nhưng không kịp thời điều trị có thể gây ra các hậu quả khôn lường cho tâm lí - sức khỏe của bản thân.

- Ảnh hưởng đến tinh thần – tâm lý: Lở loét âm đạo khiến chị em luôn trong trạng thái bất an, lo lắng, không thể tập trung vào công việc.

- Suy giảm chức năng tình dục: Lở loét âm đạo khiến chị em đau đớn, mệt mỏi, không còn hứng thú với bạn tình, dẫn đến mối quan hệ của cả hai có nguy cơ tan vỡ.

- Vô sinh - hiếm muộn: Các loại vi khuẩn gây viêm loét âm đạo “cư trú” ở cơ quan sinh dục, viêm nhiễm ngược dòng sâu vào trong gây viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung,... dẫn tới vô sinh hiếm muộn.

- Gia tăng các bệnh lí khác: Các virus viêm nhiễm có thể lây lan ra cơ quan khác, thậm chí trong quá trình quan hệ sẽ lây bệnh cho bạn tình, nhất là các bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm.

- Nguy hiểm tính mạng: Lở loét âm đao do ung thư, còn là một trong những nhân tố khiến cho người bệnh phải trả giá bằng cả tính mạng.

Phương pháp điều trị lở loét âm đạo hiệu quả hiện nay

Để trị bệnh được tốt hơn, cũng như mong muốn trị dứt điểm tình trạng lở loét âm đạo càng sớm càng tốt, điều bạn làm lúc này chính là phải nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn hướng điều trị cho phù hợp.

Dựa trên các kết quả xét nghiệm - bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuậncó thể áp dụng một trong các phương pháp sau.

Dùng thuốc đặc trị chuyên sâu:

- Bác sĩ sẽ tiến hành phác đồ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt các vi khuẩn gây lở loét, giúp chị em hồi phục các niêm mạc tổn thương về trạng thái ban đầu.

Phương pháp ngoại khoa – các kĩ thuật tiến tiến:

- Công nghệ oxygen 3: Oxygen có khả năng diệt khuẩn cực tốt, thông qua các ion oxygen hoạt tính. Đồng thời sản sinh ra các tế bào mới khỏe mạnh, các mô tổn thương hồi phục, nên tình trạng lở loét âm đạo sẽ được loại bỏ nhanh chóng

- Kĩ thuật dao leep: Sử dụng sóng cao tần làm thay đổi biểu mô protein làm các tế bào viêm nhiễm ở tử cung dần dần bị bong ra, thay thế bằng lớp mô tế bào mới khoẻ mạnh, tái tạo mô tế bào mới, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung. Từ đó không còn chảy máu nên cũng chấm dứt tình trạng lở loét âm đạo

Ưu điểm tuyệt vời khi điều trị bệnh tại phòng khám: Thời gian điều trị nhanh chỉ từ 15 đến 20 phút, không gây đau đớn, chảy máu hoặc để lại sẹo trong và sau quá trình điều trị, đảm bảo an toàn cho cơ quan sinh sản.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận: Khám chữa bệnh uy tín tại Bình Thuận

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận bên cạnh việc mang lại những bước tiến vượt trội trong công tác chữa bệnh lở loét âm đâoj bằng những phương pháp hiện đại thì còn không ngừng mang lại sự hài lòng về các dịch vụ y tế.

Đội ngũ các bác sĩ phụ khoa có trình độ cao – giàu kinh nghiệm – tận tâm và hết lòng vì người bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiến bộ trên thế giới, giúp quá trình chẩn đoán và điều trị chính xác.

Các phòng chức năng chuyên biệt, sạch sẽ, mang lại sự thoái mái tối đa cho người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh luôn đảm bảo yếu tố hợp lí – công khai – minh bạch.

Cam kết bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh.

Có khám chữa bệnh từ 8:00h-20:00h kể cả chủ nhật và lễ tết, mức phí không đổi.

Mọi chi tiết hay thắc mắc cần được giải pháp nhanh chóng, các bạn hãy liên lạc đến Hotline 1900866600 hoặc khung chat bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn 24/24 giải đáp hoàn toàn miễn phí cho bạn, cũng như đặt lịch hẹn khám trước để nhận ưu tiên:

► Khám chữa bệnh mà không cần mất thời gian xếp hàng, chờ đợi

► Được quyết định thời gian khám chữa bệnh phù hợp cho bản thân

► Được lựa chọn chuyên gia trực tiếp thăm khám, tránh ngại ngùng