Bệnh Trĩ - Phòng Khám Bệnh Trĩ

Chi Phí Cắt Trĩ Bao Nhiêu Tiền? Có Đắt Không?

Ngày đăng: 19-01-2024 Lượt xem: 664

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền hay phẫu thuật mổ cắt trĩ có tốn kém lắm không? Hiện nay, có rất nhiều người mắc bệnh đang muốn tiến hành phẫu thuật cắt trĩ để điều trị dứt điểm các búi trĩ nhưng lại đang băn khoăn về mức chi phí mổ cắt trĩ. Thấu hiểu được lo lắng đó, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin xoay quanh vấn đề này. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết được tổng hợp bên dưới.

TƯ VẤN NHANH CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ  CLICK VÀO KHUNG TƯ VẤN BÊN DƯỚI

Chi phí cắt trĩ bao nhiêu tiền?

Hiện nay, cách chữa bệnh trĩ hiệu quả thường được chỉ định là dùng thuốc kết hợp cắt trĩ. Thuốc được áp dụng cho trường hợp trĩ nhẹ giúp làm giảm triệu chứng bệnh và làm chậm lại sự phát triển của búi trĩ. Trong trường hợp trĩ độ nặng, độ 3, 4 thuốc chỉ còn tác dụng giảm đau, giảm sưng viêm và trước sau gì cũng sẽ phải cắt bỏ.

Tuy nhiên, vì sợ đau và sợ tốn kém mà nhiều người chậm trễ đi khám hoặc từ chối cắt trĩ. Vậy thực sự cắt trĩ có đắt như người bệnh vẫn nghĩ. Bác sĩ CKII - Nguyên Trưởng khoa Ngoại đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận cho biết: Để xác định chính xác mức chi phí cắt trĩ là bao nhiêu, người bệnh cần đến các cơ sở y tế thăm khám sớm. Từ đó, bác sĩ sẽ căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau để tư vấn chi phí mổ trĩ cụ thể đến từng người bệnh. Cụ thể như sau:

Chi phí nội soi hậu môn

Để xác định bản thân có mắc bệnh trĩ không? Nếu có thì tình trạng bệnh trĩ đang ở cấp độ nào? Bệnh đã gây nên biến chứng gì chưa? thì bắt buộc người bệnh phải đến cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám lâm sàng và nội soi trĩ.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đang triển khai nội soi trĩ với máy nội soi hậu môn không dây tiên tiến. Thiết bị này hiện nay chỉ có tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, kể cả các bệnh viện công cũng không có.

Không gây mê: Đầu nội soi chỉ xâm nhập vào bên trong ống hậu môn, do đó không cần gây mê để thực hiện như nội soi đại tràng.

​   Không gây đau đớn: Máy nội soi không dây tránh sự khó chịu, đau đớn hay “thốn” như phương pháp cũ trước đây sử dụng.

​   Không thụt tháo: Người có ăn uống rồi vẫn có thể tiến hành nội soi nên có thể đến thời gian nào trong ngày cũng được.

​   Phương pháp cắt trĩ

Trĩ độ nặng không thể dùng thuốc mà chỉ có thể phẫu thuật để điều trị. Ngoài tình trạng búi trĩ thì phương pháp cắt trĩ quyết định rất lớn đến chi phí cắt trĩ:

​   Cắt trĩ cổ điển như Milligan Morgan, Ferguson: Giá cắt trĩ truyền thống thường thấp hơn gây đau đớn kéo dài, chảy nhiều máu do vết mổ lớn. Hơn nữa, sau phẫu thuật có thể gây hẹp hậu môn, ảnh hưởng đến cơ vòng hậu môn mà tỷ lệ tái phát khá cao.

​   Cắt trĩ hiện đại HCPT II, PPH III THD: Là các phương pháp cắt trĩ hiện đại, xâm lấn tối thiểu, không sử dụng dao mổ nên giúp hạn chế đau đớn, chảy máu, không gây ảnh hưởng đến cơ vòng hậu môn nên hạn chế nguy cơ biến chứng, hồi phục rút ngắn so với cắt trĩ cổ điển.

​   Cơ sở y tế điều trị

Chi phí trĩ cũng phụ thuộc nhiều vào cơ sở y tế điều trị. Bởi nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi thì chi phí phẫu thuật cắt trĩ sẽ cao hơn. Còn ngược lại, khám chữa bệnh trĩ tại những phòng khám quy mô nhỏ, giá rẻ thì vấn đề an toàn và hiệu quả điều trị không đảm bảo là điều hiển nhiên.

Địa chỉ điều trị - cắt trĩ uy tín tại Bình Thuận

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận cũng là một trong những phòng khám nổi tiếng với khoa hậu môn trực tràng. Ngoài tiếp nhận bệnh nhân mới chữa trĩ lần đầu, phòng khám cũng tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đã từng chữa tại cơ sở khác nhưng không thành công.

Địa chỉ điều trị - cắt trĩ uy tín tại Bình Thuận

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đang áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt trĩ hay mổ trĩ bằng 2 phương pháp hiện đại HCPT và PPH. 2 phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH mổ trĩ có ưu điểm giảm tối thiểu đau đớn, chữa trị bệnh trĩ nội - trĩ ngoại - trĩ hỗn hợp hiệu quả và tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là một phòng khám đa khoa có tên tuổi, được sở y tế cấp cho giấy phép hoạt động công khai và được bệnh nhân vô cùng tin tưởng. Hiện nay, phòng khám đang ứng dụng phương pháp mổ trĩ hiện đại, tiên tiến bằng phương pháp PPH và HCPT. Lựa chọn thực hiện phẫu thuật mổ trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, người bệnh chẳng những có được hiệu quả chữa bệnh cao và an toàn như mong muốn mà còn được hưởng mức chi phí vô cùng phù hợp.

Bệnh trĩ càng để lâu sẽ càng nguy hiểm. Vì vậy, bạn nên chủ động đi điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Mọi vấn đề thắc mắc nào khác nếu như cần chúng tôi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ tới số hotline 1900866600 của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để được hỗ trợ nhanh chóng.