Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Trĩ - Phòng Khám Bệnh Trĩ

Phòng khám mỗ trĩ Bình Thuận uy tín và chất lượng

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 30-09-2024 Lượt xem: 115

Bệnh trĩ là căn bệnh xuất hiện phổ biến trong xã hội hiện nay và khiến cho nhiều người bệnh bị đảo lộn cuộc sống. Một trong những phương pháp để điều trị bệnh trĩ là thực hiện mổ trĩ tại các cơ sở chuyên khoa. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều các cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng thì phòng khám và điều trị. Vậy nên bạn có thể cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phòng khám mổ trĩ Bình Thuận.

KHI NÀO CẦN THỰC HIỆN MỔ TRĨ?

Việc thực hiện phẫu thuật trĩ hay mổ trĩ được xem là phương pháp điều trị bệnh trĩ hàng đầu khi bệnh đã bước vào giai đoạn tiến triển hoặc đã vào giai đoạn muộn. Tùy theo tình trạng bệnh nhân để bác sĩ chỉ định mổ trĩ theo các phương pháp khác nhau. Vì bệnh trĩ không chịu ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe mà còn khiến người bệnh gặp rất nhiều bất tiện trong cuộc sống. Ở nhiều trường hợp không thăm khám và điều trị kịp thì có thể gây ra các biến chứng như sa búi trĩ, thiếu máu, tắc mạch hay nhiễm khuẩn,...

Mặc dù gây ra nhiều ảnh hưởng thì bệnh trĩ vẫn là căn bệnh lành tính và có thể điều trị nhanh chóng mang lại hiệu quả tốt nếu xác định đúng được tình trạng và phương pháp. Trước khi quyết định mổ trĩ thì bệnh nhân phải đến cơ sở y tế để được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý và bác sĩ sẽ dựa theo đó đưa ra phương pháp phù hợp. 

Thông thường mổ trĩ sẽ được các bác sĩ khuyến khích thực hiện trong những trường hợp bệnh đã ở mức độ 3 và 4. Ở giai đoạn này các búi trĩ đã phát triển to, có huyết khối, gây ra đau đớn và chảy máu nhiều. Ở những giai đoạn này cách giải quyết tốt nhất là thực hiện mổ trĩ để loại bỏ búi trĩ.

Nếu như bệnh nhân trì hoãn việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ hoặc điều trị theo phương pháp không phù hợp thì sẽ phản ứng ngược. Các trường hợp xấu mà người bệnh có thể gặp phải như sa nghẹt hậu môn, nhiễm khuẩn búi trĩ, nhiễm trùng máu hay thậm chí là ung thư trực tràng.

LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM MỔ TRĨ BÌNH THUẬN CHẤT LƯỢNG

Với sự phát triển của y học hiện nay thì việc mổ trĩ có thể tiến hành theo nhiều phương pháp khác nhau. Và điều mà bệnh nhân cần quan tâm ngoài các phương pháp mổ trĩ thì sẽ thực hiện mổ trĩ tại cơ sở nào. Người bệnh cần chủ động lựa chọn một cơ sở chất lượng để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả sau khi mổ trĩ. 

Và nếu bệnh nhân đang lo lắng chưa tìm được cơ sở phù hợp thì hãy trực tiếp đến với địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ngay ở 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Những yếu tố sau đây đã giúp bệnh nhân đánh giá cao về phòng khám mổ trĩ Bình Thuận này:

Có giấy phép hoạt động

Phòng khám là cơ sở chuyên khoa được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Phòng khám đạt chuẩn trong tất cả các vấn đề như quy trình thăm khám, thiết bị y tế, đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ theo đúng quy định của Bộ. Chính Bởi vậy nên phòng khám luôn nhận được sự đánh giá cao và hài lòng từ phía người bệnh đã từng khám và điều trị tại đây.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Một trong những điểm nổi bật khi lựa chọn phòng mổ trĩ Bình Thuận này là do ở đây có sự hiện diện của nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi về bệnh hậu môn. Với kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong việc điều trị bệnh trĩ, các bác sĩ sẽ thăm khám chuẩn xác và có phương án điều trị phù hợp. Các bác sĩ làm việc tại phòng khám đều đã có thời gian công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn. Không những vậy bác sĩ còn có tâm với nghề, luôn tâm lý để dành thời gian tư vấn hỗ trợ bệnh nhân giải quyết các vấn đề lo lắng.

Không gian phòng khám

Phòng khám cũng đầu tư xây dựng không gian phòng bệnh riêng để người bệnh có được những trải nghiệm khám và điều trị với dịch vụ tốt. Phòng bệnh được thiết kế riêng tư nhưng vẫn sẽ đảm bảo tính chất rộng rãi và đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Đặc biệt phòng khám còn đầu tư vào trang thiết bị y tế như nhập khẩu nhiều loại máy móc từ nước ngoài để chẩn đoán và điều trị được chính xác, hiệu quả. Hệ thống máy móc cũng sẽ thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng đảm bảo không xảy ra bất kỳ vấn đề sai sót nào trong suốt quá trình điều trị bệnh. 

Chi phí công khai

Phòng khám có mức chi phí tuân theo niêm yết mà Bộ y tế đã ban hành và sẽ có sự minh bạch rõ ràng. Mức chi phí tại phòng khám cũng được đa số mọi người đánh giá nằm ở mức độ phù hợp, thậm chí rẻ hơn so với rất nhiều cơ sở tư nhân khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Và phòng khám cũng công khai mức chi phí trước khi tiến hành điều trị để bệnh nhân xác định được có phù hợp với khả năng kinh tế của mình hay không. 

Bảo mật thông tin

Phòng khám sẽ bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân của người bệnh và chỉ sử dụng trong trường hợp tiến hành điều trị bệnh. Người bệnh cũng không cần lo lắng về việc thông tin của mình bị rò rỉ ra bên ngoài. Không gian phòng bệnh cũng đã thiết kế riêng nên người bệnh có thể thoải mái riêng tư.

Thời gian linh hoạt

Vì phòng khám có hoạt động ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể lựa chọn đi khám trĩ trong giờ hoặc ngoài giờ. Người bệnh nên sắp xếp thoải mái khoảng thời gian phù hợp với bản thân. Ngoài ra bệnh nhân cũng có thể liên hệ đến tổng đài về tư vấn trực tuyến để được tiếp nhận mọi thắc mắc liên quan. 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Để có thể tiết kiệm được thời gian trong việc khám và điều trị bệnh trĩ thì bệnh nhân có thể liên hệ trước để đặt lịch. Phòng khám còn có đội ngũ nhân viên tư vấn trực tổng đài 24/7 để sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin của bệnh nhân và hỗ trợ kịp thời. Mọi tư vấn đều được giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Có thể thấy để tìm phòng khám mổ trĩ Bình Thuận thì bạn nên cân nhắc các yếu tố để đánh giá về chất lượng và không nên bỏ qua địa chỉ uy tín mà chúng tôi giới thiệu đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận. Bệnh nhân lưu ý ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu bất thường cảnh báo bệnh trĩ thì nên đi khám và điều trị kịp thời theo đúng phương pháp để không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Việc điều trị bệnh trĩ muộn bắt buộc phải thực hiện phương pháp phẫu thuật và nguy cơ xảy ra nhiều biến chứng có thể xảy ra. Hãy liên lạc đến số hotline 1900866600 hoặc nhắn tin vào khung chat nếu cần hỗ trợ. 

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: