Bệnh Trĩ - Phòng Khám Bệnh Trĩ

Chữa Bệnh Hậu Môn Ở Đâu Uy Tín

Ngày đăng: 18-01-2024 Lượt xem: 307

Khám chữa bệnh hậu môn ở đâu Bình Thuận tốt là quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là những người đang có ý định đi khám hậu môn trực tràng. Chuyên khoa hậu môn trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh uy tín, chất lượng được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Bạn đang gặp phải vấn đề bệnh lý về hậu môn nên mong muốn tìm kiếm một cơ sở Y tế uy tín để thăm khám? Kết nối ngay với Bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến miễn phí, từ đó giúp quá trình điều trị về sau được diễn ra hiệu quả hơn.

Các bệnh lý hậu môn trực tràng thường gặp

Các bệnh lý hậu môn trực tràng thường gặp gồm:

Các bệnh lý hậu môn trực tràng thường gặp

Trĩ;

​   Nứt kẽ hậu môn;

​   Rò hậu môn;

​   Áp xe hậu môn;

​   Viêm trực tràng;

​   Viêm ruột kết…

Bệnh hậu môn trực tràng không chỉ mang đến nhiều phiến toái, làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, làm giảm chất lượng cuộc sống  mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý của người bệnh. Những người mắc các bệnh tại hậu môn trực tràng thường có tâm lý e ngại, tự ti, mặc cảm. Nguy hiểm hơn, bệnh hậu môn trực tràng nếu không khám và điều trị sớm, kịp thời, đúng cách có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như ung thư đe dạo đến tính mạng của người bệnh.

Các bác sĩ chuyên khoa trĩ khuyến cáo, khi có các dấu hiệu bị bệnh, cần đi khám càng sớm càng tốt. Phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tích cực sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị, đồng thời giảm thiểu các biến chứng xấu của bệnh.

Khám chữa bệnh hậu môn ở đâu uy tín tại Bình Thuận

Chuyên khoa trĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là địa chỉ khám chữa uy tin, chất lượng các bệnh lý về hậu môn trực tràng, được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Những tiêu chí làm nên “thương hiệu” của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận gồm:

Khám chữa bệnh hậu môn ở đâu uy tín tại Bình Thuận

THỨ NHẤT: Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là phòng khám đa khoa tư nhân nhưng đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động đầy đủ. Luôn thăm khám và chữa bệnh tuân thủ theo nguyên tắc, quy định mà Bộ Y Tế đã đưa ra. Tuyệt đối đây không phải là một phòng khám trĩ chui. Do đó, người bị bệnh có thể hoàn toàn an tâm để lựa chọn các dịch vụ tại đây.

​   THỨ HAI: Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc khám để tìm ra nguyên nhân gây, đồng thời thành thục trong việc tiểu phẫu, điều trị. Các bác sĩ đều có bằng cấp, đã từng theo học nhiều trường Y nổi tiếng, đã từng công tác tại các bệnh viện công lập lớn, cả trong và ngoài nước. Và điều quan trọng đó là các bác sĩ tại đây đều có giấy hành nghề. Chính vì vậy đã trở thành những cái tên quen thuộc đối với nhiều người bệnh.

​   THỨ BA: Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận và đang áp dụng công nghệ chữa bệnh hậu môn trực tràng tiên tiến hiện nay như:

Khám chữa bệnh hậu môn ở đâu uy tín tại Bình Thuận

Phương phẫu thuật Longo: Đây là phương pháp sử dụng máy cắt và khâu niêm mạc có tác dụng giảm lượng máu lưu thông đến đám rối tĩnh mạch, từ đó thu nhỏ diện tích búi trĩ và treo đệm hậu môn vào trong ống hậu môn. phương pháp này thực hiện nh chóng, dễ thực hiện, không đau, thời gian điều trị ngắn.

​   Phương khâu cột động mạch trĩ Doppler: Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận cho biết phương pháp này được chỉ định cho điều trị bệnh trĩ cấp độ 2 và 3. Bác sĩ sẽ dùng một máy siêu âm Doppler vào hậu môn để dò và khâu cột động mạch trĩ lên trên đường lược. phương pháp này giúp giảm lưu lượng máu đến các búi trĩ, không gây đau đớn và vẫn bảo tồn được đệm hậu môn.

​   Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT: Đây là phương pháp hiện đại được nhiều phòng khám áp dụng, hoạt động dựa trên nguyên tắc sóng điện từ cao tần để làm đông các mạch máu đến các búi trĩ sau đó dùng dao điện loại bỏ hoàn toàn búi trĩ, ưu điểm lớn là thời gian thực hiện ngắn, ít gây tổn thương, không đau, không chảy máu, hiệu quả điều trị cao.

​   THỨ TƯ: Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận có cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị điều trị bệnh trĩ đầy đủ.

​   THỨ NĂM: Thêm vào đó, chi phí cắt trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận cũng rất hợp lý. Bảng giá được niêm yết tại phòng khám. Khi đến khám và chữa trị người bệnh sẽ được biết đầy đủ những hạng mục mà mình sẽ phải chi trả. Và tuyệt đối tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận không có tình trạng “chặt chém” hay “phụ thu” thêm về chi phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thêm về các phương pháp khám và điều trị bệnh hậu môn trực tràng hoặc đăng ký khám hậu môn trực tràng, bạn đọc vui lòng liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận theo số điện thoại 1900866600, hoặc CLICK VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được các Bác sĩ hỗ trợ trực tiếp.