Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Bệnh Lậu

Bệnh lậu khám ở đâu an toàn? Bác sĩ chuyên khoa gợi ý địa chỉ uy tín cho bạn

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 09-08-2024 Lượt xem: 158

Lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và có tỷ lệ người mắc bệnh khá cao. Do đó việc tìm kiếm một địa chỉ phòng khám chữa bệnh lậu chất lượng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Ở bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ khám chữa bệnh lậu tốt hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

TÁC HẠI CỦA BỆNH LẬU

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường xuất hiện các triệu chứng tại cơ quan sinh dục và niệu đạo của người bệnh. Khi mắc bệnh lậu người bệnh rất khó phân biệt được triệu chứng vì nó không rõ ràng, rất dễ nhầm lẫn với bệnh khác.

Vì các biểu hiện bệnh lậu ở nam và nữ khá giống với viêm nhiễm phụ khoa, do đó mà để có thể chắc chắn hơn thì người bệnh cần nên đi khám và xét nghiệm ngay khi có những triệu chứng nghi ngờ.

Việc chủ động thăm khám và điều trị sớm ngay ở giai đoạn đầu sẽ giúp bệnh dễ hồi phục hơn. Bệnh nhân không nên chủ quan e ngại, hoặc đợi đến khi muộn mới khám chữa bởi tác hại của bệnh lậu là không hề nhỏ, việc chậm trễ trong quá trình điều trị có thể dẫn đến những tác hại như sau:

●  Bệnh lậu ở nam giới gây ra các bệnh lý như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn, … gây tình trạng tiểu khó, bí tiểu ở nam giới.

●  Bệnh lậu ở nữ giới dẫn đến các bệnh lý như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng tử cung, viêm ống dẫn trứng, vòi trứng, viêm buồng trứng,…

●  Phụ nữ mang thai, bệnh lậu có thể gây gia tăng khả năng sảy thai, thai chết lưu, sinh non, thai nhi nếu sinh ra cũng sẽ bị quái thai, dị dạng,… trường hợp nặng hơn gây ảnh hưởng đến cả tính mạng của thai phụ.

●  Tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu có thể gây khó thụ thai. Viêm nhiễm ở nữ giới làm ngăn cản quá trình tinh trùng gặp trứng. Đối với nam giới, tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu dẫn đến suy giảm chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh - hiếm muộn

●  Ngoài ra, đối với bệnh lậu ở hậu môn, mắt, miệng có thể gây ra như là dẫn đến mù lòa, viêm amidan, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn,…

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU AN TOÀN HIỆU QUẢ

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận (02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) được biết đến là địa chỉ phòng khám chữa bệnh lậu chất lượng cao hiện nay, đã và đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu khác nhau, cụ thể như:

Đối với các trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ: Chuyên gia chỉ định dùng thuốc kháng sinh, thuốc đặc dụng để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Nhưng phương pháp này không mang lại kết quả tối ưu. Do đó, để quá trình hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao thì nên áp dụng các phương pháp tiên tiến hơn.

Đối với các trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng: Hiện nay, DHA là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, có khả năng định tính, định lượng, xác định chính xác vị trí và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời, phương pháp này còn giúp nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể và mang lại kết quả tốt, nhanh chóng mà không tốn nhiều chi phí.

Bên cạnh đó, phương pháp DHA còn mang lại nhiều ưu điểm như:

✔ Không cần mổ, không gây đau và không chảy máu.

✔ An toàn, không tác dụng phụ và hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

✔ Hỗ trợ điều trị bệnh trong thời gian ngắn, chỉ từ 15 – 20 phút, bệnh nhân có thể ra về ngay sau điều trị.

✔ Không để lại sẹo, không gây biến chứng.

✔ Hạn chế tái phát, người bệnh sớm sinh hoạt bình thường.

BỆNH LẬU KHÁM Ở ĐAU AN TOÀN? BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GỢI Ý ĐỊA CHỈ UY TÍN CHO BẠN

Bên cạnh những phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận còn sở hữu những thế mạnh vượt trội như sau:

++ Đội ngũ bác sĩ: chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chuẩn đoán bệnh lý và đề xuất ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao.

++ Cơ sở vật chất: Với không gian khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh kết hợp với việc sử dụng các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, giúp hỗ trợ tối đa trong quá trình điều trị bệnh.

++ Thủ tục thăm khám: Nhân viên y tế sẽ tận tình hướng dẫn và giúp người bệnh hoàn tất thủ tục nhận và trả hồ sơ nhanh chóng trong ngày để không làm phiền bệnh nhân.

++ Chi phí: chi phí khám bệnh, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị được niêm yết và thực hiện tính phí dựa trên mức độ bệnh và phương pháp điều trị của từng trường hợp, tuân theo qui định của Sở Y Tế ban hành.

++ Thời gian hoạt động: Phòng khám mở cửa linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày kể cả cuối tuần và Lễ Tết.

++ Bảo mật: Hệ thống bảo mật vô cùng chặt chẽ, giữ kín mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh an toàn.

Chính vì thế, người bệnh có thể yên tâm khi đến thăm khám bệnh lậu tại đây. Nếu còn thắc mắc thêm về vấn đề này, vui lòng gọi đến hotline 1900866600 hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: