Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội -

Bệnh phong tình là gì? Có nguy hiểm không?

Đánh giá bài biết: 1/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 173

Trên thực tế, cứ mỗi ngày trôi qua, số lượng người mắc phải bệnh phong tình ngày càng cao và trở thành nỗi lo lắng cho gia đình và xã hội nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy bệnh “phong tình” là gì? Mức độ nguy hiểm ra sao? Để mọi người có được những kiến thức hữu ích về loại bệnh nguy hiểm này, các bác sĩ sẽ đưa ra một vài thông tin dưới đây.

CÁC LOẠI BỆNH PHONG TÌNH THƯỜNG GẶP

Bệnh "phong tình" là những căn bệnh xã hội lây lan qua còn đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc từ mẹ sang con, dùng chung đồ dùng với người mang mầm bệnh… Tỷ lệ người mắc phải bệnh phong tình hiện nay đang tăng cao, không phân biệt giới tính, nghề nghiệp.

Hiện nay, theo các bác sĩ chuyên khoa có khoảng 20 loại bệnh xã hội khác nhau, trong đó phổ biến có thể kể đến 4 loại bệnh như sau:

 Sùi mào gà:

Dấu hiệu: Xuất hiện u nhú, nốt sùi ở bộ phận sinh dục, hậu môn, mắt, miệng, chảy máu, ngứa ngáy kèm mùi hôi,…

Tác hại: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục, ung thư dương vật, ung thư âm đạo, vô sinh, tử vong

 Bệnh lậu:

Dấu hiệu: Tiểu buốt, tiểu rắt, chảy dịch niệu đạo, đau khi quan hệ, mệt mỏi, nóng sốt,…

Tác hại: Gây các bệnh viêm nhiễm ở nam và nữ, dẫn đến vô sinh, nguy cơ mắc bệnh về gan, nhiễm trùng máu, đe dọa tính mạng.

 Bệnh giang mai:

Dấu hiệu: Tùy vào từng giai đoạn mà bệnh sẽ có những triệu chứng nguy hiểm khác nhau

Tác hại: Gây mù lòa, đột quỵ, tử vong.

 Mụn rộp sinh dục:

Dấu hiệu: Xuất hiện nốt mụn nước, mụn mủ, mọc đơn lẻ hoặc từng chùm tại bộ phận sinh dục, mắt, miệng, hậu môn, viêm nhiễm, lở loét, ngứa ngáy, tiểu rát, hạch bạch huyết sưng,…

Tác hại: Vô sinh, hoại tử, ung thư âm đạo, dương vật, viêm màng não, nhiễm khuẩn máu, tử vong.

BỆNH “PHONG TÌNH” VÀ MỐI NGUY HẠI KHÔN LƯỜNG

Triệu chứng của bệnh "phong tình" khi mắc phải thường bị người bệnh lầm tưởng là viêm nhiễm ngoài da, hoặc có những trường hợp ủ bệnh trong người, để đến khi phát hiện thì đã bước sang giai đoạn nặng.

Nhiều người thường tỏ ra e dè xấu hổ và chần chừ không đi khám chữa sớm, như vậy là sai lầm vì có thể sẽ gặp phải những biến chứng khôn lường như:

✘ Triệu chứng bệnh gây ra đau đớn, lở loét và viêm nhiễm ở vùng kín.

✘ Đối với nam giới nếu bệnh kéo dài có thể gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh, thậm chí là vô sinh.

✘ Đối với nữ giới, bệnh xã hội không điều trị kịp thời sẽ gây viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm vòi trứng, và ảnh hưởng khả năng sinh sản, vô sinh hiếm muộn.

✘ Bệnh phong tình là bệnh xã hội nguy hiểm

✘ Ở thai phụ, bệnh có thể lây sang con, gây sảy thai, sinh non, thai ngoài tử cung.

✘ Lây lan cho gia đình, người thân và xã hội.

✘ Bị ung thư, viêm màng não và đe dọa đến tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH "PHONG TÌNH" UY TÍN, HIỆU QUẢ

Là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được chú trọng đầu tư cả về nguồn lực con người lẫn cơ sở vật chất, thiết bị y tế, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận tự hào nằm trong TOP địa chỉ khám chữa bệnh xã hội được đông đảo người dân lựa chọn.

 Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm trong nghề, thực hiện khám và điều trị hàng ngàn ca bệnh xã hội. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển giúp tìm ra chính xác mầm mống gây bệnh, mức độ tổn thương trong thời gian ngắn.

 Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám tuân theo quy định, nằm trong khung giá của Sở y tế. Tất cả chi phí, hạng mục thăm khám đều được thống kê đầy đủ, chi tiết trên hóa đơn.

 Có thể thấy, khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để xét nghiệm, khám bệnh xã hội, bệnh nhân không chỉ được thăm khám bệnh chính xác mà còn được các bác sĩ điều trị cho thành công, hiệu quả. Do đó, khi có những biểu hiện nghi ngờ mình mắc phải bệnh xã hội, hãy nhanh chóng đến phòng khám để thăm khám, làm xét nghiệm nhé.

 Trên đây là những giải đáp xoay quanh vấn đề bệnh phong tình là gì? hi vọng bệnh nhân nắm rõ và có cách khắc phục kịp thời. Nếu cần các chuyên gia hỗ trợ về phương pháp điều trị vui lòng gọi vào hotline 1900866600 hoặc nhấp trực tiếp vào Bảng Chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: