Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Triệu chứng bệnh xã hội

Bệnh quan hệ là bệnh gì? Dấu hiệu nhận biết

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 162

Bệnh quan hệ được hiểu là những căn bệnh lây truyền qua quá trình giao hợp. Bệnh có tốc độ lây lan khá nhanh, những biến chứng bệnh để lại ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản ở cả nam và nữ.

Tìm hiểu về bệnh quan hệ

Tỉ lệ người mắc phải các bệnh lý tình dục đang ngày càng tăng cao, nếu bệnh tình càng kéo dài sẽ mang lại nhiều nguy hiểm khôn lường đến với tính mạng của người bệnh. Các bệnh lý tình dục hay gặp là sùi mào gà, lậu, giang mai,... Mỗi căn bệnh sẽ có những biểu hiện và cách chữa trị khác nhau.

Dưới đây là những căn bệnh quan hệ mà người bệnh dễ mắc phải:

 Bệnh giang mai: Giang mai là căn bệnh có mức độ nguy hiểm chỉ sau bệnh xã hội. Xoắn khuẩn giang mai nếu không can thiệp kịp thời không chỉ phát ban trên cơ thể mà sẽ xâm nhập tấn công vào các vị trí trọng yếu trên cơ thể như tim, gan, hệ thần kinh, nội tạng và gây tử vong

 Bệnh lậu: Bệnh do vi khuẩn song cầu lậu xâm nhập gây ra, khi người bệnh có hành động quan hệ tình dục không an toàn qua dương vật, hậu môn, âm đạo...

Ở nam giới: Bệnh nhân sẽ có hiện tượng chảy mủ dương vật vào mỗi sáng, tiểu rắt, tiểu khó, sưng và đau ở đầu dương vật, tinh hoàn.

Ở phụ nữ: Bệnh lậu gây hiện tượng khí hư tiết ra nhiều, có mùi tanh, tiểu tiện đau rát, buốt, đau tức bụng dưới. …

 Bệnh sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây ra khi giao hợp không lành mạnh. Triệu chứng bệnh sẽ không xuất hiện ngay khi nhiễm bệnh từ 2-9 tháng.

Triệu chứng điển hình là sự xuất hiện các nốt mụn sùi có hình dạng tròn, dẹt, mọc riêng lẻ hoặc mọc thành từng cụm bên trong có mủ, dễ vỡ...

Sùi mào gà nếu phát triển có thể dẫn đến các bệnh lý khác như viêm nhiễm, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung...

 Bệnh lậu: Đây là bệnh lý nguy hiểm chỉ đứng sau HIV, do vi khuẩn xoắn giang mai gây ra, xuất hiện ở một bộ phận sau đó lan rộng và tấn công khắp cơ thể.

Triệu chứng bệnh: xuất hiện các nốt ban đỏ mọc ở bất kỳ vị trí nào ở trên cơ thể, kèm theo triệu chứng sốt, đau nhức...

Nếu không được chữa trị sớm có thể ảnh hưởng đến các bộ phận cơ thể, nguy cơ tử vong cao.

Nhìn chung, đây đều là những căn bệnh xã hội nguy hiểm, dễ lây lan cho người khác. Nếu bệnh không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng người bệnh. 

Điều trị bệnh quan hệ tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hiệu quả, kín đáo

Nếu bạn vẫn đang rất phân vân, không biết lựa chọn cơ sở nào để điều trị bệnh bệnh quan hệ thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận chính là sự lựa chọn đáng tin cậy. Nhận được đông đảo sự tin tưởng, lựa chọn của người bệnh khi có nhu cầu thăm khám bởi:

 Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, tận tâm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. .. đảm bảo chất lượng điều trị. Mọi nhân viên y tế làm việc đều rất tận tâm với người bệnh, chú trọng chăm sóc sức khỏe người bệnh.

 Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại:  Luôn cập nhật, cải tiến phương pháp điều trị bệnh, nâng cao hiệu quả, đa dạng với nhiều loại bệnh:

Điều trị nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh chuyên dụng đặc trị ở dạng uống, bôi nhằm ức chế sự phát triển của hại khuẩn, chống nhiễm trùng,... Tùy vào mức độ bệnh án nặng hay nhẹ mà các bác sĩ sẽ đưa ra toa thuốc có liều lượng phù hợp để hỗ trợ trị liệu sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục

 Điều trị ngoại khoa: Phòng khám cũng đã ứng dụng thành công kĩ thuật ALA-PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà, DHA trong điều trị bệnh lậu, những phương pháp này có tính an toàn cao, ít gây đau đớn cho bệnh nhân mà hiệu quả điều trị cũng rất tốt, hạn chế khả năng tái phát.

 Chi phí hợp lý rõ ràng: Các danh mục khám bệnh đều được công khai minh bạch, thỏa thuận rõ ràng với người bệnh về mọi khoản thu trước khi điều trị, không chi phí phụ thu.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám rõ ràng, chỉ có "bác sĩ – bệnh nhân" nên người bệnh có thể trò chuyện với bác sĩ mà không phải ngại ngùng. Tất cả thủ tục khám chữa đơn giản, thuận tiện, bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

 Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24: Tại đây người bệnh có thể liên hệ tư vấn, đặt lịch thăm khám qua hệ thống online hoạt động 24/24 hoặc đặt lịch khám ngay tại phòng khám.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: