Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Phòng Khám Xã Hội

Bệnh viện da liễu đốt sùi mào gà hiệu quả tại Bình Thuận

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 244

Đốt sùi mào gà hiện là phương pháp phổ biến và được nhiều người lựa chọn hiện nay, để loại bỏ tổn thương và ức chế sự phát triển của virus gây bệnh. Tuy nhiên, đốt sùi mào gà ở đâu mới an toàn và hiệu quả? Đâu là bệnh viện da liễu đốt sùi mào gà uy tín hiện nay tại Bình Thuận? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Click Chat nếu muốn được hỗ trợ giải đáp từ bác sĩ da liễu

Đốt sùi mào gà có mang lại hiệu quả như bạn nghĩ?

- Sùi mào gà do virus HPV gây nên, nguyên nhân mắc bệnh do có quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở hoặc dùng chung đồ vệ sinh cá nhân có chứa virus HPV của người bệnh.

- Sau thời gian ủ bệnh từ 3 tuần đến 6 tháng người bệnh có những triệu chứng điển hình như:

 Xuất hiện những nốt u nhú, nốt sùi ở bộ phận sinh dục, hậu môn, mắt, tay, chân.

 Những nốt sùi, u nhú có màu hồng tươi, có chân hoặc có cuống xuất hiện trên bề mặt ẩm ướt, khi chạm vào dễ chảy máu, không đau, không ngứa.

 Những tổn thương này có thể mọc đơn lẻ hoặc thành cụm, có hình dạng giống với hoa súp lơ, hoa mào gà.

- Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể lây lan tới những bộ phận khác, dễ tái phát, gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, có ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày và khả năng sinh sản, gây ung thư…

- Song những phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay như: Dùng thuốc bôi, đốt điện, đốt laser, đốt lạnh bằng nitơ lỏng để tiêu diệt các nốt sùi mào gà. Và đốt sùi mào gà có mang lại hiệu quả không? Đây là sự lo lắng của nhiều người bệnh khi lựa chọn phương pháp này.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận – BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐỐT SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà cần điều trị hoặc có nhu cầu xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục khác, cũng có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

 Phòng khám là cơ sở tư nhân hoạt động có sự giám sát chặt chẽ bởi Sở Y Tế, do đó mọi quy trình khám chữa tại đây đều mang đến sự an toàn, chỉn chu, phục vụ tốt cho nhu cầu và mong muốn của người bệnh.

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận áp dụng thành công kỹ thuật ALA – PDT tiên tiến trong việc điều trị sùi mào gà. Với phương pháp này có thể khắc phục được một số hạn chế của những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống như đốt điện hay đốt laser đó là: hạn chế gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo và nốt sùi không tái lại, hiệu quả rõ rệt sau điều trị,…

 Về chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà tại Đa Khoa Bình Thuận, mặc dù là cơ sở tư nhân nhưng phòng khám luôn áp dụng mức chi phí hợp lý, theo đúng giá niêm yết từ Sở Y Tế. Bệnh nhân đến đây sẽ được chuyên viên tư vấn kỹ càng, nếu đồng ý mới tiến hành khám chữa trị. Ngoài ra, chi phí cũng không tăng giá ngoài giờ để bệnh nhân có thể thoải mái, tránh áp lực về bệnh lý lẫn tiền bạc.

 Không chỉ vậy, nếu bệnh nhẹ, nốt sùi nhỏ, thì khi đến đây bác sĩ cũng sẽ chỉ định dùng thuốc chữa trị như (thuốc bôi, thuốc chấm, thuốc uống,…) mục đích là đào thải virus, giúp các nốt mụn nhanh rụng đi mà không tốn quá nhiều chi phí.

 Tại phòng khám cũng hội tụ nhiều y bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực điều trị sùi mào gà, đặc biệt tận tâm và vô cùng tâm lý với bệnh nhân. Trong công tác thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ lưỡng, tư vấn giải đáp cụ thể để bệnh nhân dễ dàng nắm rõ, giảm cảm giác tự ti, lo lắng.

 Phòng khám cũng xây dựng không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ, mô hình thăm khám cũng có sự riêng tư kín đáo, trao đổi thông tin bảo mật với bác sĩ. Bệnh nhân đến đây sẽ không sợ bắt gặp người quen, không ảnh hưởng đời sống riêng tư.

 Thời gian thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận linh hoạt, làm việc từ (8h – 20h) các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7 – Chủ Nhật và những ngày Lễ Tết. Tại phòng khám, chuyên viên luôn túc trực để hỗ trợ bệnh nhân trong vấn đề đặt hẹn, làm thủ tục, hạn chế việc chờ đợi quá lâu, giảm thiểu quá tải trong y tế.

Với những thông tin cung cấp, các bác sĩ bệnh xã hội cũng mong muốn bệnh nhân cần có sự chủ động hơn trong việc khám chữa sùi mào gà. Đặc biệt là những đối tượng có quan hệ không an toàn, có nhiều bạn tình,… đặc biệt, lưu ý với những triệu chứng sớm của bệnh như: xuất hiện nốt mụn thịt nhỏ li li tại cơ quan sinh dục, các mụn liên kết với nhau và lớn dần theo thời gian mà không khỏi,…

Hãy nhanh chóng gọi điện đặt hẹn tại phòng khám thông qua Hotline 1900866600 hoặc nhấp vào Bảng Chat bên dưới để được chuyên viên tư vấn giải đáp kịp thời.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: