Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Phòng Khám Xã Hội

Nên lựa chọn khám bệnh xã hội ở đâu?

Đánh giá bài biết: 4/10
Ngày đăng: 09-09-2024 Lượt xem: 149

Hiện nay số lượng người mắc các bệnh xã hội đang ngày một có xu hướng gia tăng. Cũng vì vậy mà có rất nhiều các cơ sở chuyên khoa thăm khám và điều trị các bệnh xã hội xuất hiện. Và người bệnh cần phải biết lựa chọn xem khám bệnh xã hội ở đâu uy tín và an toàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ khám bệnh xã hội chất lượng thông qua những chia sẻ bên dưới này.

BỆNH XÃ HỘI LÀ GÌ?

Bệnh xã hội là thuật ngữ để chỉ nhiều căn bệnh khác nhau gây ra ảnh hưởng đến toàn xã hội. Những căn bệnh này có đặc điểm chung đó là khả năng lây nhiễm nhanh chóng từ người này sang người khác, thông qua rất nhiều con đường khác nhau và chủ yếu là do quan hệ tình dục. Hiện nay tỷ lệ người bị mắc bệnh xã hội đang ngày một tăng cao gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người và cũng như sự phát triển của xã hội.

Nếu bệnh xã hội có thể xuất hiện ở cả nam giới lại nữ giới mà không phân biệt độ tuổi. Nếu người bệnh không kịp thời phát hiện để điều trị, vậy có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm lý và những người xung quanh. 

BỆNH XÃ HỘI LÂY NHIỄM QUA CON ĐƯỜNG NÀO?

Bệnh xã hội là nhóm bệnh có thể lây lan qua nhiều con đường khác nhau và cần chú ý đến con đường này để phòng tránh tốt:

⇒ Quan hệ tình dục: Đây là một trong những con đường rất dễ lây lan bệnh xã hội và nhóm bệnh phổ biến là giang mai, bệnh lậu, HIV, bệnh Herpes,... 

⇒ Tiếp xúc máu người bệnh: Máu bị nhiễm bệnh có thể sẽ chứa virus, vi khuẩn gây bệnh và khi tiếp xúc với máu thông qua việc dùng chung với kim tiêm hoặc các vết cắt, tổn thương trên da có thể lây nhiễm bệnh xã hội. 

⇒ Lây nhiễm từ mẹ sang con: Trong quá trình mang thai nếu như người mẹ bị nhiễm các căn bệnh xã hội thì có nguy cơ lây nhiễm cho con rất cao.

⇒ Tiếp xúc với da tổn thương: Bạn cũng có khả năng lên án mạng xã hội như tiếp xúc với các tổn thương trên da của người bệnh đối với những bệnh da liễu hoặc viêm da tiếp xúc.

BỆNH XÃ HỘI CÓ GÂY RA NGUY HIỂM HAY KHÔNG?

Người mắc bệnh xã hội cần tìm xem khám bệnh xã hội ở đâu vì bệnh xã hội là một nhóm bệnh vô cùng nguy hiểm. Các căn bệnh này nếu không được thăm khám và điều trị có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe và cuộc sống vì bệnh như sau:

♦ Gây nhiễm trùng và viêm nhiễm: Vậy xã hội có thể gây nhiễm trùng và viêm nhiễm trong cơ quan sinh dục, hệ hô hấp, hệ tiết niệu và hệ tiêu hóa,... Điều này có thể dẫn đến các triệu chứng sưng, đau, ngứa, viêm chảy dịch và rất nhiều bất tiện trong cuộc sống. 

♦ Nguy cơ vô sinh: Một số các căn bệnh xã hội có khả năng dẫn đến vô sinh hoặc là suy giảm khả năng suy giảm của cả nam giới và nữ giới. Nếu như không được thăm khám và điều trị kịp thời thì vi khuẩn và virus có thể gây tổn thương nghiêm trọng tới cơ quan sinh dục, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, mang thai và sinh con.

♦ Tăng nguy cơ nhiễm trùng: Một số bệnh xã hội còn có khả năng làm gì đã yếu thế hệ miễn dịch của cơ thể tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng như viêm gan, viêm phổi, nhiễm trùng huyết và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. 

♦ Nguy hiểm tới thai nhi: Phụ nữ mang thai mắc bất kỳ căn bệnh xã hội nào cũng vô cùng nguy hiểm vì có khả năng lây nhiễm cho thai nhi. Chính vì vậy sẽ gây ra rất nhiều biến chứng và tổn thương cho thai trong đó có bao gồm hiện tượng sảy thai sinh non, tử vong sau sinh, suy dinh dưỡng hoặc chậm phát triển. 

Có thể thấy bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần và cuộc sống của những người mắc bệnh. Người bệnh cần chú ý để bảo vệ sức khỏe bằng việc đi thăm khám thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán và sớm điều trị nếu mắc bệnh.

 

KHÁM BỆNH XÃ HỘI Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Khám bệnh xã hội ở đâu là điều rất nhiều người bệnh quan tâm vì cơ sở xét nghiệm uy tín và an toàn mới có thể mang lại kết quả chẩn đoán chính xác và phương án điều trị hiệu quả. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều cơ sở xuất hiện chuyên khoa về khám và điều trị các bệnh xã hội nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy. Có rất nhiều các cơ sở chạy quảng cáo là cơ sở chuyên khoa, tuy nhiên không được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. 

Vậy nên nếu bạn còn phân vân chưa lựa chọn được cơ sở tin tưởng để khám bệnh xã hội thì có thể đến với địa chỉ à chúng tôi chia sẻ đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ở 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khi bệnh nhân đến đây thăm khám và điều trị bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng vào những yếu tố chất lượng và cơ sở mang đến như:

Mặc dù là một cơ sở tư nhân nhưng phòng khám lại sở hữu được đội ngũ các bác sĩ đều là chuyên gia từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước và có kinh nghiệm thực tiễn trong việc xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội cho rất nhiều bệnh nhân trong nhiều năm qua.

► Bệnh nhân khi đến với phòng khám sẽ được nhân viên y tế hỗ trợ trong các thủ tục giấy tờ hành chính và sẽ được hướng dẫn quy trình khám xét nghiệm và điều trị bệnh một cách cụ thể. 

► Để mang đến kết quả xét nghiệm chính xác và có phương án điều trị hiệu quả cho các căn bệnh xã hội thì phòng khám đã đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại để tiếp cận với sự phát triển của y học tiên tiến trên thế giới. 

► Bệnh xã hội vẫn là nhóm bệnh khá nhạy cảm vậy nên bệnh nhân không muốn tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào và để đảm bảo điều đó phòng khám cam kết bảo mật, cho xây dựng các phòng bệnh riêng để bệnh nhân cảm thấy yên tâm. 

► Mức chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc khám và điều trị bệnh xã hội đều nằm trong mức độ hợp lý, bệnh nhân cũng yên tâm trước khi điều trị thì các bác sĩ sẽ gặp bệnh nhân để chia sẻ cụ thể mức chi phí bệnh nhân phải chi trả và bệnh nhân có sự lựa chọn.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp cho nhiều người giải đáp được thắc mắc nên khám bệnh xã hội ở đâu chính xác và uy tín. Đừng chủ quan trước những gì bất thường xảy ra trên cơ thể của mình và chủ động đi thăm khám là điều bệnh nhân nên làm. Mọi thắc mắc liên quan đến các căn bệnh xã hội bệnh nhân có thể liên lạc đến hotline 1900866600 hay click vào khung chat để được hỗ trợ nhé.

 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: