Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Phòng Khám Xã Hội

Bệnh viện da liễu khám sùi mào gà an toàn, hiệu quả tại Bình Thuận

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 147

Bệnh sùi mào gà không chỉ phát triển với tốc độ nhanh chóng mà còn gây ra những biến biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe người bệnh. Việc thực hiện khám, xét nghiệm bệnh bếnhuif mào gà khi mới có dấu hiệu nghi ngờ sẽ giúp việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.
Vậy thăm khám ở đâu thì uy tín, an toàn? Hãy tham khảo bài viết viết sau để có câu trả lời nhé.

Khi nào thì nên đi khám bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Khi xâm nhập vào cơ thể, virus HPV sẽ ủ bệnh trong khoảng thời gian tương đối lâu (khoảng 2 – 9 tháng) và không gây triệu chứng. Điều này khiến người bệnh không hay biết mình đã mắc sùi mào gà cho đến khi cơ thể có những triệu chứng ban đầu.

Khi virus xâm nhập vào cơ thể, người bệnh sẽ có những biểu hiện như

 Xuất hiện những nốt mụn nhô lên khỏi bề mặt da, có màu hồng nhạt hoặc xám, hình dáng tương tự như bông súp lơ. Ban đầu, nốt sần tương đối nhỏ và mọc đơn lẻ, càng về sau sẽ mọc kết thành từng đám. 

 Các nốt sùi thường tập trung ở môi lớn hoặc môi nhỏ âm hộ, bìu, vùng nách, hậu môn, bìu. Ngoài ra, sùi mào gà còn có khả năng mọc ở hậu môn, vùng miệng nếu giao hợp đường hậu môn và đường miệng.

 Phái nam và phái nữ bị mắc sùi mào gà sẽ cảm thấy đau nhức, khó chịu khi nốt sùi bị vỡ ra, cơn đau nhức sẽ thuyên giảm khi quan hệ.

 Bệnh sùi mào gà nếu không được quan tâm và chữa trị sớm sẽ để lại nhiều hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe, tăng nguy cơ mắc các bệnh về cổ tử cung, vô sinh - hiếm muộn.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - Bệnh viện da liễu khám sùi mào gà hiệu quả, kín đáo

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh tương đối dài mà không có biểu hiện bất thường nào khiến người nhiễm bệnh khó có thể nhận biết. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo nên quan hệ tình dục an toàn để giảm thiểu khả năng nhiễm bệnh.

Khi đã có những triệu chứng bất thường và nghi ngờ bị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân nên tiến hành xét nghiệm sùi mào gà ngay để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời. Thông thường, thời gian có kết quả xét nghiệm bệnh sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như cơ sở khám chữa bệnh, hệ thống trang thiết bị y tế, phương pháp xét nghiệm và xét nghiệm chuyên sâu. 

Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, khi bệnh nhân đến khám bệnh, sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh, sau đó tiến hành thực hiện xét nghiệm để chẩn đoán chính xác có phải sùi mào gà hay không. Có rất nhiều phương pháp xét nghiệm sùi mào gà, tuỳ thuộc vào các triệu chứng mà người bệnh có thể tiến hành các xét nghiệm sau:

 Xét nghiệm mẫu vật: Chuyên gia sẽ tiến hành lấy mẫu vật từ mụn sùi, u nhú rồi tiến hành xét nghiệm xem có phải bị sùi mào gà không? Xác định bệnh ở giai đoạn nào? sau đó sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Mức độ chính xác của xét nghiệm lên đến 99%

 Xét nghiệm thử dịch: Nhiều trường hợp sùi mào gà phát triển bên trong niệu đạo và "cư trú" trong dịch niệu đạo nam giới. Với những trường hợp nghi ngờ bên trong niệu đạo, chuyên gia sẽ tiến hành hút dịch niệu đạo mang đi xét nghiệm. Kết quả sẽ được trả về trong vòng 1 tiếng.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, là phòng khám chữa sùi mào gà chuyên nghiệp.Tại đây có các bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện lớn có thể phân tích và đưa ra chẩn đoán chính xác, phương pháp điều trị tiên tiến.

 Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, tận tâm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. .. đảm bảo chất lượng điều trị. Mọi nhân viên y tế làm việc đều rất tận tâm với người bệnh, chú trọng chăm sóc sức khỏe người bệnh.

 Ứng dụng công nghệ hiện đại: là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào việc điều trị để đem đến cho người bệnh một kết quả tốt. Phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và được ứng dụng phổ biến trong điều trị sùi mào gà hiện nay là công nghệ ALA - PDT thế hệ mới.

 Chi phí hợp lý rõ ràng: Về chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà tại Đa Khoa Bình Thuận, tuy là cơ sở tư nhân nhưng phòng khám vẫn áp dụng mức chi phí phải chăng, theo đúng khung giá niêm yết tại Sở Y Tế. Bệnh nhân đến đây sẽ được chuyên viên thăm khám kỹ lưỡng, nếu phù hợp mới tiến hành khám chữa trị. Ngoài ra, chi phí cũng không tăng giá ngoài giờ nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm, không lo lắng về sức khỏe lẫn tài chính.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám rõ ràng, chỉ có "bác sĩ – bệnh nhân" nên người bệnh có thể trò chuyện với bác sĩ mà không phải ngại ngùng. Tất cả thủ tục khám chữa đơn giản, thuận tiện, bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

 Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24: Tại đây khách hàng có thể liên hệ tư vấn, đặt lịch thăm khám qua hệ thống online hoạt động 24/24 hoặc đặt lịch khám ngay tại phòng khám.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600  hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: