Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Phòng Khám Xã Hội

Bệnh viện da liễu sùi mào gà - Địa chỉ điều trị bệnh uy tín

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 277

Sùi mào gà là một bệnh lý xã hội có số người mắc và đang có chiều hướng gia tăng dần. Bên cạnh đó, bệnh khi không được hỗ trợ chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến với sức khoẻ và khả năng sinh sản của người bệnh.
Bài viết sau đây về
bệnh viện da liễu sùi mào gà, sẽ cung cấp các thông tin bổ ích về bệnh lý này cũng như cách chữa bệnh hiệu quả, mời mọi người cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu tổng tổng quát bệnh sùi mào gà

Lối sống tình dục không lành mạnh, không áp dụng các biện pháp an toàn, có thói quen quan hệ với đông người, . .. là lý do chủ yếu dẫn đến mắc phải bệnh sùi mào gà. Theo các chuyên gia, sùi mào gà sẽ rất khó chữa trị nếu bệnh ở mức độ nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hằng ngày và đời sống chăn gối, sa sút tinh thần và khả năng sinh sản suy giảm.

 Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới

Giai đoạn đầu: Cơ quan sinh dục và da xung quanh khu vực bao quy đầu, nếp gấp bẹn, . .. bị mọc các mụn sùi nhỏ, có màu hồng nhạt, hơi nhô cao và mọc đơn lẻ. Các nốt sùi này không gây đau hoặc ngứa ngáy nên rất khó phát hiện;

Giai đoạn sau: Các nốt sùi phát triển và tập trung thành các mảng có đường kính khoảng vài centimet. Các mảng có hình thức giống với mào gà hoặc súp lơ, chạm vào có cảm giác mềm và hơi ẩm ướt. Vì bên trong các mảng có dịch nên nếu ấn mạnh sẽ làm chảy dịch ra ngoài. Một số trường hợp nốt sùi có thể phát triển to bằng nắm tay, có máu, dịch bốc mùi khó chịu.

 Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Thông thường, sau khoảng 3 tuần khi quan hệ tình dục với nam giới nhiễm HPV, vùng sinh dục của phụ nữ sẽ xuất hiện các mụn sùi có màu hồng nhạt, có mủ bên trong và gây chảy máu.

Những nốt sùi có thể xuất hiện trên môi lớn, môi nhỏ, âm hộ và hậu môn mà không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân. Nếu quan hệ tình dục hoặc cọ xát thì nốt sùi có thể bị vỡ, gây chảy máu và dễ gây viêm nhiễm.

Biến chứng nguy hiểm bệnh sùi mào gà

Người bệnh khi mắc phải sùi mào gà thường mang tâm lý tự ti, xấu hổ không dám đến cơ sở y tế thăm khám và điều trị bệnh. Việc để bệnh kéo dài, sẽ càng gây nên nhiều tác hại đến với cơ thể và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng như sau:

 Vô sinh – hiếm muộn: Nếu để bệnh kéo dài mà không có biện pháp điều trị,lâu dần bệnh sẽ nặng hơn, vi khuẩn và nấm lây lan đến những bộ phận sinh dục khác, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản người bệnh sau này. 

 Dễ làm sảy thai: Nếu thai phụ không may bị nhiễm khuẩn, thì không những mẹ bị tác động, mà ngay cả thai nhi cũng bị ảnh hưởng khi không được chữa trị, sẽ dễ xảy ra hiện tượng sảy thai, sinh non hoặc thai chết lưu. Hơn nữa, nếu em bé sinh non, cũng có khả năng cao sẽ bị nhiễm khuẩn từ mẹ, làm nhiễm khuẩn ở khu vực mắt hoặc miệng của bé.

 Phát triển thành ung thư: Sùi mào gà có khả năng gây bệnh ung thư ở cả nam lẫn nữ, như là: ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư dương vật, ung thư vòm họng hay hậu môn.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - Bệnh viện da liễu sùi mào gà

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận là phòng khám nhiều năm liền được người bệnh đánh giá là địa chỉ uy tín điều trị các bệnh da liễu, bệnh xã hội an toàn tại Bình Thuận. Tại đây, người bệnh được thăm khám cẩn thận, xác định nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho từng loại bệnh. Cụ thể như sau:

 Phương pháp dùng thuốc đặc trị

Đối với trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát và chưa có những dấu hiệu ảnh hưởng lớn đến với sức khỏe, bác sĩ sẽ ứng dụng dùng thuốc đặc trị. Thuốc sẽ bao gồm thuốc uống và thuốc bôi, công dụng của uống thuốc là ức chế sự lây lan của virus HPV và làm giảm các triệu chứng bệnh, kháng viêm, diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng,... khiến cho các nốt sùi ngưng phát triển và bị cơ thể loại bỏ nhanh chóng.

 Phương pháp ALA – PDT

Đây là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả và tiên tiến hiện nay nhận được sự đánh giá cao bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu . Phương pháp ALA – PDT là sự kết hợp giữa chất gây cảm quang cùng tia quang học để kích hoạt mạch máu nuôi dưỡng các nốt sùi, tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus gây bệnh và cắt bỏ nốt sùi triệt để, ngăn ngừa khả năng bệnh tái lặp lại.

 Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà  tiên tiến kể trên, còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

 Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, tận tâm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. .. đảm bảo chất lượng điều trị. Mọi nhân viên y tế làm việc đều rất tận tâm với người bệnh, chú trọng chăm sóc sức khỏe người bệnh.

 Chi phí hợp lý rõ ràng: Các danh mục khám bệnh đều được công khai minh bạch, thỏa thuận rõ ràng với người bệnh về mọi khoản thu trước khi điều trị, không chi phí phụ thu.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám rõ ràng, chỉ có "bác sĩ – bệnh nhân" nên người bệnh có thể trò chuyện với bác sĩ mà không phải ngại ngùng. Tất cả thủ tục khám chữa đơn giản, thuận tiện, bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

 Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24: Tại đây khách hàng có thể liên hệ tư vấn, đặt lịch thăm khám qua hệ thống online hoạt động 24/24 hoặc đặt lịch khám ngay tại phòng khám.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: