Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Phòng Khám Xã Hội

Bệnh viện da liễu trung ương khám sùi mào gà

Đánh giá bài biết: 1/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 146

Khám sùi mào gà ở đâu, địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà nào uy tín là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều các cơ sở y tế, bệnh viện da liễu trung ương khám sùi mào gà, nhiều người tỏ ra lo lắng không biết nên khám chữa sùi mào gà ở đâu tốt. 

Thấu hiểu điều này, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ chuyên xét nghiệm và khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín hiện nay để người bệnh có sự lựa chọn dễ dàng hơn.​

NHỮNG DẤU HIỆU SÙI MÀO GÀ CẦN PHẢI ĐI KHÁM NGAY

Bệnh sùi mào gà bản chất là tình trạng tăng sinh của các tế bào biểu bì do lây nhiễm virus HPV (Human Papilloma Virus) bao gồm các tuýp 1, 2, 6, 11, 16, 18, 31, 33 và 35. Trong đó các bệnh ung thư có liên quan tới việc nhiễm HPV tuýp 16 và 18 trong thời gian dài.

Các bác sĩ chuyên khoa thường khuyến cáo, người bệnh nên đi khám sùi mào gà khi có những biểu hiện dưới đây để chủ động khám chữa và tầm soát bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình. Thông thường, virus HPV sau khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, sau đó sẽ xuất hiện với các dấu hiệu sùi mào gà điển hình như sau:

Xuất hiện những u nhú, nốt sùi có màu trắng hoặc hồng nhạt đường kính từ 1 – 2mm, không gây ngứa ngáy hay đau đớn.

● Thời gian qua đi, chúng sẽ liên kết với nhau thành từng cụm, mảng lớn giống với hình dạng mào gà, hay hoa lơ màu trắng hồng.

● Về sau bề mặt nốt sùi mủn ra, mềm và ẩm ướt và có mủ.

● Dùng tay ấn vào sẽ thấy chảy mủ, người bệnh có cảm giác đau rát, ngứa ngáy.

● Vị trí xuất hiện các mụn sùi chủ yếu ở vùng kín, cụ thể:

+ Ở nam giới: trên thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, bìu, bẹn, hậu môn… 

+ Ở nữ giới: xuất hiện ở môi lớn, môi bé, trong âm đạo và trong cổ tử cung… 

Ngoài ra, sùi mào gà còn dễ lây lan sang vùng lân cận. Không chỉ tổn thương ở vùng kín, hậu môn mà còn ở tay, chân, miệng… Trong vài trường hợp, do vệ sinh kém, hay bệnh nhân mắc kèm bệnh lậu, sùi mào gà có thể phát triển thành khối lớn màu đỏ tươi và có mùi hôi khó chịu. 

Nếu bạn cũng đang có những biểu hiện nổi mụn bất thường nghi ngờ mắc sùi mào gà nhưng chưa thăm khám vì nhiều lý do, có thể lựa chọn [TƯ VẤN NGAY] mô tả triệu chứng với bác sĩ để được chẩn đoán và hỗ trợ điều trị hiệu quả!

Địa chỉ bệnh viện da liễu trung ương khám sùi mào gà uy tín

Trên thực tế, tìm kiếm một địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả là điều mà bất cứ bệnh nhân nào cũng mong muốn được biết. Tuy nhiên, giữa vô vàn cái tên thì câu hỏi khám sùi mào gà ở đâu uy tín lại không dễ trả lời. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bệnh viện da liễu trung ương khám sùi mào gà tốt nhưng vẫn còn băn khoăn thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là địa chỉ bạn có thể tham khảo. 

Được đánh giá rất cao trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng, phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ nhân lực, cơ sở vật chất cũng như kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại nên bệnh nhân có thể an tâm khi lựa chọn khám chữa sùi mào gà tại đây! 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận được Sở y tế phê duyệt và cấp phép hoạt động. Trong suốt nhiều năm liền đây là địa chỉ lui tới quen thuộc của nhiều lượt bệnh nhân mắc sùi mào gà từ nhẹ đến nghiêm trọng. 

✦ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiêm trọng nghề đảm bảo chẩn đoán chính xác, đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. 

✦ Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tân tiến ứng dụng giúp quá trình chẩn đoán, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị sùi mào gà diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bệnh nhân.

✦ Đặc biệt, không ngừng cập nhật các phương pháp hỗ trợ điều trị mới, phòng khám đã ứng dụng công nghệ ALA-PDT cải tiến mới vào hỗ trợ điều trị sùi mào gà cho hiệu quả vượt trội hơn. 

✦ Mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng được công khai, niêm yết theo quy định của Sở y tế nên luôn đảm bảo hợp lý, phải chăng với người bệnh. 

✦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo luôn là điểm cộng đáng ghi nhận tại đây. Bệnh nhân không cần phải lo lắng về việc chờ đợi mệt mỏi mà thay vào đó là thủ tục khám bệnh được đơn giản hóa, thông tin bảo mật , tất cả đều vì mang đến sự thuận tiện cho người bệnh.

Mọi thắc mắc có liên quan, vui lòng liên hệ các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận qua hotline 1900866600 hoặc NHẤN VÀO KHUNG CHAT để được tư vấn, đặt hẹn online miễn phí, tiết kiệm thời gian và nhận nhiều ưu đãi hơn!

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: