Bệnh Xã Hội - Bệnh Lậu

Biểu hiện bệnh lậu - Cách điều trị bệnh lậu

Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 227

Bệnh lậu là bệnh lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường quan hệ không an toàn. Bệnh do song cầu khuẩn Gram âm có tên Neisseria gonorrhoeae gây nên. Bệnh lậu nếu không được phát hiện, hỗ trợ hỗ trợ điều trị sớm và đúng phương pháp có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy biểu lậu bệnh lậu như thế nào? Điều này sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận.

Biểu hiện bệnh lậu thường gặp phải

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn này ưa thích sống ở hầu họng, hậu môn – trực tràng, bộ phận sinh dục, mắt.

Sau khi quan hệ không an toàn từ 1 – 5 ngày, lâu nhất khoảng 15 ngày với người mang mầm bệnh, nam giới sẽ thấy các triệu chứng bệnh lậu như sau:

Biểu hiện bệnh lậu ở cơ quan sinh dục nam:

Trên thực tế nam giới dễ mắc lậu hơn so với nữ vì cấu tạo cơ quan sinh dục đơn giản hơn. Sau thời gian ủ bệnh các trường hợp mắc lậu đều có chung triệu chứng ngứa ngáy ở miệng sáo, hố thuyền, miệng sáo sưng tấy, chảy ra chất nhầy như nhựa chuối, đi đái buốt, nước tiểu vàng đục.

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính biểu hiện bệnh lậu cũng rõ ràng hơn gồm: Sưng tấy đỏ lỗ niệu đạo, chảy dịch mủ màu vàng hoặc xanh ở đầu dương vật vào buổi sáng sớm hoặc sau khi quan hệ, đi tiểu. Người bệnh thường xuyên đi tiểu buốt rát, tiểu nhiều lần, tiểu lẫn mủ; đau khi quan hệ tình dục; xuất hiện hạch bẹn, hay bị cường dương hoặc đau rát khi dương vật cương cứng.

Biểu hiện bệnh lậu ở cơ quan sinh dục nữ:

Bệnh lậu ở nữ giới khó nhận biết, những dấu hiệu ban đầu của bệnh dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường. Phần lớn các trường hợp bệnh lậu ở nữ giới chuyển sang giai đoạn mãn tính ngay từ đầu, những triệu chứng của bệnh không rõ rệt.

Hầu hết những phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh lậu thường chỉ thấy dấu hiệu: Chảy nhiều dịch mủ từ âm đạo có màu vàng hoặc vàng xanh gây mùi hôi khó chịu. Với trường hợp nặng, có khi người bệnh bị viêm cả hậu môn do mủ kèm theo vi khuẩn lậu chảy vào hậu môn. Các triệu chứng kèm theo: sốt, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi.

Phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến, hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hiện là một trong những cơ chuyên thăm khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu uy tín, được nhiều người bệnh tín nhiệm lựa chọn.

Phương pháp nội khoa

Trải qua quá trình thăm khám lâm sàng và tiến hành các xét nghiệm cần thiết để biết rõ tình trạng diễn biến của bệnh. Với trường hợp bệnh mới khởi phát và có những dấu hiệu nhẹ, bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp nội khoa dùng thuốc đặc trị để điều trị bệnh. Công dụng của thuốc là ngăn chặn và ức chế sự phát triển của virus gây bệnh, giúp giảm hiệu quả triệu chứng bệnh lậu, đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Phương pháp ngoại khoa

Phương pháp DHA cải tiến mới còn là phương pháp hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Không thực hiện các biện pháp mổ, tiêm, đốt điện,… nên không gây đau đớn và không cần nằm viện.

Phương pháp an toàn, không gây ra tác dụng phụ.

DHA giúp hỗ trợ hỗ trợ điều trị có hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Thời gian hỗ trợ hỗ trợ điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

Chất lượng điều trị bệnh xã hội nói chung cũng như bệnh lậu nói riêng được người bệnh tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến kể trên, còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8h-20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.