Bệnh Xã Hội - Triệu chứng bệnh xã hội

Cảnh giác với triệu chứng ngứa bộ phận sinh dục

Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 367

Ngứa bộ phận sinh dục là vấn đề phổ biến mà đa số cánh mày râu và chị em phụ nữ đều có thể gặp trong suốt cuộc đời. Tình trạng này không chỉ khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, mà còn làm mất dần sự tự tin trong chuyện phòng the, gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, ngứa bộ phận sinh dục cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nghiêm trọng mà người bệnh không nên xem thường.

NGỨA BỘ PHẬN SINH DỤC Ở NAM VÀ NỮ - DẤU HIỆU CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Bên cạnh các nguyên nhân dị ứng, vệ sinh kém,... thì tình trạng ngứa bộ phận sinh dục còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến từ các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh đường tình dục nguy hiểm khác. Cụ thể:

NGỨA BỘ PHẬN SINH DỤC NAM

Nhiễm nấm: Cảm giác ngứa ngáy, da nổi thành những vùng có màu hồng đỏ.

➤ Viêm đường tiết niệu: Cảm giác ngứa ngáy, đau rát khó chịu ở dương vật, đặc biệt là cảm giác đau và ngứa ở miệng sáo, chảy mủ, tiểu buốt, tiểu rắt, làm viêm nhiễm các bộ phận lân cận như viêm bàng quang, thận hoặc biến chứng tắc ống dẫn tinh.

➤ Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn: Cảm giác ngứa ngáy, sưng đau và nặng ở tinh hoàn.

➤ Viêm bao quy đầu: Ngứa ngáy, sưng tấy ở bao quy đầu.

➤ Viêm tuyến tiền liệt: Xuất hiện biểu hiện ngứa ngáy ở dương vật, cơ thể nóng sốt, ớn lạnh, đi tiểu hoặc xuất tinh ra máu.

➤ Mắc bệnh lây qua đường tình dục: Phổ biến là bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Người bệnh thường có biểu hiện ngứa ngáy khó chịu, tùy vào từng loại bệnh mà có các triệu chứng khác nhau.

➤ Bị rận mu “tấn công”: Cảm giác ngứa ngáy khó chịu liên tục xuất hiện tại dương vật.

➤ Viêm nang lông: Gây ngứa, nổi nổi mụn nước, mụn mủ, mẩn đỏ.

Nếu có những triệu chứng trên, hãy nhấn vào KHUNG CHAT để trao đổi trực tiếp với Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

NGỨA BỘ PHẬN SINH DỤC NỮ

➤ Nhiễm nấm: Thường làm cho âm đạo bị tấy đỏ, ngứa và đau rát. Kèm theo đó là khí hư ra nhiều, có màu trắng đục hoặc vàng nhạt.

➤ Viêm đường tiết niệu: Cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín, đặc biệt là nóng rát mỗi khi đi tiểu tiện, làm viêm nhiễm các bộ phận lân cận như bàng quang…

➤ Viêm nhiễm phụ khoa: Khí hư ra nhiều (màu trắng đục hoặc màu vàng xanh, hôi), nổi mụn lạ, có mùi hôi khó chịu, gây ngứa ngáy. Đây là biểu hiện điển hình của bệnh viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

➤ Mụn rộp sinh dục: Xuất hiện u nhú trên niêm mạc da, gây cảm giác đau và ngứa rát.

➤ Bị rận mu “tấn công”: Cảm giác ngứa ngáy khó chịu liên tục xuất hiện tại “vùng kín”, sưng hạch bẹn, xuất hiện những đốm đỏ trên da.

➤ Viêm nang lông: Gây ngứa ngáy, nổi nổi mụn nước, mụn mủ, mẩn đỏ

Nếu đang bị ngứa bộ phận sinh dục nữ, CLICK vào KHUNG CHAT chia sẻ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ NGỨA BỘ PHẬN SINH DỤC UY TÍN

Khi bị ngứa bộ phận sinh dục, bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ làm một số xét nghiệm đơn giản để xác định kỹ lưỡng nguyên nhân, triệu chứng và diễn biến bệnh tình của bạn, sau đó sẽ áp dụng các phương pháp hỗ trợ trị liệu phù hợp để giúp cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh.

Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận luôn được đông đảo quý bệnh nhân yêu mến và tin tưởng mỗi khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục trong suốt thời gian vừa qua là vì:

Là địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục, được Sở Y Tế đánh giá cao sau mỗi lần thanh tra và kiểm tra.

​ Luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ chữa bệnh từ nhiều bệnh nhân sau thăm khám.

​ Luôn bảo vệ an toàn cho quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân.

​ Có nhiều bệnh nhân gặp rắc rối về tình trạng ngứa bộ phận sinh dục đã được hỗ trợ điều trị hiệu quả trong suốt thời gian vừa qua tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận.

​ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn có tâm huyết với ngành y và tận tình chăm sóc bệnh nhân như “người thân trong gia đình”.

​ Áp dụng trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại để việc thăm khám và hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục đạt hiệu quả cao, ít gây ra biến chứng, tiết kiệm được thời gian và kinh phí cho bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân có thể ra về ngay mà không cần lưu lại lâu ở phòng khám.

​ Bảo mật thông tin của bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thể yên tâm hỗ trợ điều trị bệnh.

Để biết chi phí chữa ngứa bộ phận sinh dục, hãy NHẤP vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!