Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội -

Chỉ điểm các bệnh xã hội thường gặp

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 12-07-2024 Lượt xem: 149

Bệnh xã hội được xem nhóm bệnh nguy hiểm rất khó chữa trị và khả năng tái phát cực kỳ cao, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống cũng như tính mạng của người bệnh. Vậy nhóm bệnh xã hội thường gặp là bệnh nào, theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin.

 Click vào bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhé.

Chỉ điểm các bệnh xã hội thường gặp

Bệnh xã hội là những căn bệnh lây lan qua đường tình dục phổ biến mà nam nữ hiện nay đều có thể dễ dàng mắc phải. Bao gồm các bệnh lý như: HIV, bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục…

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận chia sẻ một số bệnh xã hội thường gặp :

 Bệnh lậu: Do khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Bệnh có thời gian ủ bệnh trung bình là 3-9 ngày, gây ra các triệu chứng như ngứa ngáy vùng kín, đau rát, tiết dịch mủ có màu vàng/ xanh nhạt (nữ giới khí hư ra nhiều) có mùi hôi; tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu.

 Bệnh sùi mào gà: Do Virus Papilloma(HPV) gây nên. Đặc điểm chính của chủng virus này là gây ra các u nhú, mụn sùi, mụn cóc trên da, cơ quan sinh dục có dạng sùi mào gà, hoa súp lơ.

 Bệnh giang mai: Do xoắn khuẩn Treponema pallidum. Bệnh tiến triển âm thầm, thời gian ủ bệnh từ vài tháng đến vài năm. Ban đầu trên vị trí nhiễm bệnh chỉ xuất hiện vết loét nông, không đau, không ngứa, không tích mủ… nhưng xoắn khuẩn ăn sâu vào máu, di chuyển đến nhiều cơ quan, phá hủy nội tạng và trung ương thần kinh.

 Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục): Do virus có tên HSV gây nên, thời gian ủ bệnh khá ngắn, trung bình là 3-5 ngày. Virus phát triển gây ra các mụn nước, phồng rộp dễ vỡ loét gây đau rát, ngứa ngáy, để lại sẹo và có tính chất tái phát nhiều lần.

 Các bệnh xã hội là bệnh có mức độ lây lan rất cao, là mối nguy hại không chỉ cho bản thân người mắc bệnh mà còn là “hiểm họa” cho gia đình, cộng đồng. Chính vì vậy, bạn nào có hành vi nguy cơ, nghi ngờ mắc bệnh xã hội hoặc có dấu hiệu bất thường ở cơ thể thì nên đến ngay các trung tâm y tế uy tín và chuyên khoa để làm xét nghiệm, hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Thăm khám và điều trị bệnh xã hội an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận

Nếu vẫn còn đang phân vân, chưa tìm được cho mình một phòng khám bệnh xã hội phù hợp thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bệnh nhân. Nơi đây là một trong số những địa chỉ đã được cấp giấy phép hoạt động và hoạt động công khai trong lĩnh vực xét nghiệm, khám cũng như điều trị bệnh xã hội. Các dịch vụ y tế có ở phòng khám cũng được rất nhiều bệnh nhân, đặc biệt là những người đã từng đến khám, chữa bệnh đánh giá cao.

Hiện nay, Phòng Khám không ngừng cải tiến trong phương pháp điều trị bệnh, nhất là trong kỹ thuật xét nghiệm bệnh. Việc đầu tư vào thiết bị cũng như máy móc y tế hiện đại, sẽ giúp cho quá trình xét nghiệm được nhanh chóng và kết quả thêm tính chuẩn xác.

 Xét nghiệm dịch: Xác định các vi khuẩn, virus gây bệnh xã hội đều “cư trú” trong dịch tiết ở âm đạo, dương vật, phân tích dưới kính hiển vi siêu cao 

 Xét nghiệm máu, nước tiểu: Chuyên gia sẽ lấy mẫu máu/ nước tiểu đem đi phân tích, kết quả thường có sau 15 – 30 phút.

 Xét nghiệm mô bệnh phẩm (xét nghiệm mẫu vật): Chuyên gia sẽ lấy mẫu bệnh từ chính vị trí nhiễm bệnh đem đi xét nghiệm mô bệnh phẩm chuỗi PCR để cho kết quả nhanh và chính xác.

Đặc biệt, những phương pháp đưa lên sự thành công sau điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận được biết đến như:

 Điều trị bằng thuốc đông tây y kết hợp cho những trường hợp bệnh đang ở giai đoạn nhẹ, khi những dấu hiệu bệnh mới xuất hiện. 

 Dùng phương pháp ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà.

 Phương pháp DHA cải tiến trong điều trị lậu.

 Phương pháp cân bằng INT điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả chỉ sau lần trị liệu đầu tiên.

 Các phương pháp vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…

Vì sao nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để điều trị bệnh xã hội

Sở hữu cho mình nhiều thế mạnh nổi bật, lựa chọn đến với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

 Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, tận tâm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. .. đảm bảo chất lượng điều trị. Mọi nhân viên y tế làm việc đều rất tận tâm với người bệnh, chú trọng chăm sóc sức khỏe người bệnh.

 Chi phí hợp lý rõ ràng: Các danh mục khám bệnh đều được công khai minh bạch, thỏa thuận rõ ràng với người bệnh về mọi khoản thu trước khi điều trị, không chi phí phụ thu. 

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám rõ ràng, chỉ có "bác sĩ – bệnh nhân" nên người bệnh có thể trò chuyện với bác sĩ mà không phải ngại ngùng. Tất cả thủ tục khám chữa đơn giản, thuận tiện, bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

 Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24: Tại đây khách hàng có thể liên hệ tư vấn, đặt lịch thăm khám qua hệ thống online hoạt động 24/24 hoặc đặt lịch khám ngay tại phòng khám.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - miễn phí nhằm phục vụ tốt hơn trong quá trình hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đăng ký khám chữa cho người bệnh. Bằng cách liên hệ qua hotline 1900866600 hoặc qua Khung Chat bên dưới hoặc bệnh nhân có thể đến trực tiếp Phòng khám tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận để đăng ký.

Click vào bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: