Bệnh Xã Hội - Triệu chứng bệnh xã hội

Chị em cần lưu ý khi sử dụng thuốc chữa trị mụn vùng kín - Phương pháp điều trị hiệu quả

Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 162

Vùng kín nổi mụn không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm. Đồng thời khi có dấu hiệu mụn vùng kín thì việc lựa chọn thuốc chữa trị mụn vùng kín luôn là sự ưu tiên. Bởi sự tiện lợi cũng như e ngại khi đi khám của chị em phụ nữ. Vậy cần lưu ý gì khi sử dụng thuốc chữa trị mụn vùng kín. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Nguyên nhân gây nổi mụn vùng kín

Để đưa ra phương pháp điều trị mụn vùng kín hiệu quả, đầu tiên là xác định đúng nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh. Thông thường, mụn vùng kín xuất phát từ các nguyên nhân sau:

Bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra với triệu chứng đặc trưng là nổi nhiều mụn đỏ, mụn mủ, mụn rộp ở vùng kín. Các nốt mụn có thể mọc riêng lẻ hay liên kết thành cụm, khi mụn vỡ sẽ chảy dịch mủ, gây ngứa ngáy vùng kín, nóng rát, ngứa ngáy.

Sùi mào gà

Đây là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, gây ra bởi virus HPV. Từ đó gây ra các u nhú và mọc thành từng cụm có hình dáng như súp lơ, sùi mào gà. Các nốt sùi có màu hồng nhạt hoặc trắng, mọc rải rác ở vùng kín, không đau rát, không ngứa ngáy, bệnh nhân rất khó nhận biết.

Viêm nang lông

Viêm nang lông gây sưng viêm lỗ chân lông ở vùng kín, xuất hiện mụn trứng cá, mẩn đỏ, mụn mủ hoặc xen kẽ giữa những tổn thương trên với nhau.

Thuốc chữa trị mụn vùng kín nên dùng loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc chữa trị mụn vùng kín, tùy vào mức độ bệnh bác sĩ sẽ chỉ định một số thuốc. Bao gồm các loại thuốc dạng gel bôi bên ngoài, dung dịch vệ sinh hoặc thuốc bôi (đối với các trường hợp bị mọc mụn ở sâu bên trong âm hộ, tử cung, cổ tử cung).

Do vậy chị em nên dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, trước khi bôi thuốc phải rửa bàn tay và vùng kín cẩn thận, giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ khô thoáng mới đạt được tác dụng cao.

Điều trị nổi mụn vùng kín tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận an toàn, hiệu quả

Khi bị tình trạng âm đạo nổi hạt, nổi cục, bạn có thể an tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, là cơ sở y tế chuyên khám các bệnh xã hội, lựa chọn đáng tin cậy của mọi người.

Nói về phương pháp điều trị, ngoài sử dụng thuốc phòng khám đã và đang áp dụng những phương pháp tiên tiến, hiện đại trong quá trình điều trị mụn vùng kín. Cụ thể như sau:

Phương pháp ALA – PDT: Trị dứt sùi mào gà bằng tia ALA cảm quang, vi sóng. .. định vị chính xác, loại bỏ mầm bệnh hiệu quả, không gây tổn thương các cơ quan xung quanh, hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu gene sinh học INT: Được nghiên cứu khoa học, ức chế sự phát triển của virus, thúc đẩy quá trình tái sinh của các tế bào lành tính trên cơ thể, kết hợp thuốc bôi giúp vết thương mau lành, không để lại sẹo thâm.

Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh mụn vùng kín tiên tiến kể trên, còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8h-20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.