Bệnh Xã Hội - Bệnh Lậu Điều Trị Bệnh Lậu

Dương vật ra mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Ngày đăng: 08-03-2024 Lượt xem: 1708

Rất nhiều nam giới hiện nay gặp phải tình trạng chảy mủ dương vật tỏ ra hoang mang, lo lắng vì không biết mình mắc phải bệnh gì? có gây nguy hiểm không?. Vấn đề này đã được các bác sĩ chuyên khoa làm rõ. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về dương vật ra mủ qua bài viết sau đây.

DƯƠNG VẬT RA MỦ LÀ DẤU HIỆU BỆNH GÌ?

Theo các bác sĩ bệnh xã hội cho biết, bất kể dương vật ra mủ, đau rát, ngứa hay dương vật bị hôi… đều là dấu hiệu của nhiều bệnh cần cảnh giác.

Trong nhiều năm nghiên cứu, thăm khám và điều trị cho nhiều trường hợp nam giới bị chảy mủ dương vật thì các bác sĩ chuyên khoa cho biết 80% dương vật ra mủ là do bệnh lậu gây ra. Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây truyền nhanh, thông qua việc nam giới quan hệ tình dục không an toàn.

Nam giới có thể chú ý các dấu hiệu điển hình của bệnh lậu như sau:

++ Khi nam giới bị mắc bệnh lậu khoảng từ 3-5 ngày thì đầu dương vật sẽ bắt đầu sưng đỏ, ngứa và đau rát.

++ Tiếp đến là bao quy đầu chảy mủ xanh, vàng hoặc trắng, đặc biệt vào buổi sáng sớm khi ngủ dậy.

++ Có cảm giác ngứa, nóng rát, buốt dọc thân dương vật, một số trường hợp thì có cảm giác như kiến bò bên trong.

++ Bên cạnh đó, người bệnh còn bị tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt; thậm chí là tiểu ra mủ/ ra máu khi bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính.

++ Dương vật bị đau khi giao hợp, người mệt mỏi, sốt, nổi hạch lên nhiều.

Dương vật chảy mủ ngoài phần lớn do bệnh lậu gây ra thì còn có thể là do nam giới bị mắc một số bệnh khác nhưng chiếm tỷ lệ ít hơn như:

++ ​ Viêm bao quy đầu: Biểu hiện là bao quy đầu tấy đỏ, ngứa ngáy, nổi mụn li ti, sau đó vỡ gây viêm loét. Khi bệnh nặng, xuất hiện mủ trắng chảy ra ở đầu dương vật và có mùi hôi.

++ ​Viêm niệu đạo: Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc niệu đạo; chảy mủ nhiều trong những ngày đầu mắc bệnh sau đó có thể giảm dần; quan hệ và xuất tinh đau buốt.

++ ​Viêm bàng quang: Bệnh có triệu chứng điển hình là tiểu buốt, tiểu rắt, đầu dương vật ra mủ vàng, nước tiểu có mùi hôi rất khó ngửi, đau bụng dưới khi đi tiểu...

NHỮNG TÁC HẠI NGUY HIỂM DO DƯƠNG VẬT RA MỦ

Dương vật chảy mủ (nhất là khi do bệnh lậu gây ra) gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chất lượng đời sống cho nam giới nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Cụ thể như:

Bệnh lậu gây viêm nhiễm dương vật, chảy mủ hôi hám, khiến người bệnh tự ti, trầm cảm, né tránh quan hệ tình dục, lâu dần gây rạn nứt tình cảm.

► Việc chảy mủ ngày một nhiều làm nhiễm trùng cơ quan sinh sản, gây vô sinh, ảnh hưởng đến việc sinh sản sau này.

► Lây cho bạn tình qua đường tình dục và lây nhiễm cho người thân khi họ vô tình sử dụng vật dụng cá nhân của bạn.

Bệnh nặng sẽ gây bội nhiễm nặng nề, biến chứng sang ung thư dương vật, nguy hiểm cho tính mạng.

Lưu ý:

Trung bình, cứ 10 nam giới bị bệnh lậu thì có 2 đến 3 trường hợp vì e ngại bệnh nhạy cảm, giấu bệnh hoặc điều trị bừa bãi, không đúng phương pháp… đã gặp phải những biến chứng nguy hiểm trên, đăch biệt là vô sinh.

Chính vì thế mà những trường hợp nam giới khi có dấu hiệu chảy mủ dương vật, nên lập tức đến ngay các cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội uy tín để được thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán chính xác, phát hiện và điều trị kịp thời ngăn ngừa sớm biến chứng nguy hiểm.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận: XÉT NGHIỆM VÀ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ HIỆU QUẢ

Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận– Trung Tâm Xét Nghiệm Và Điều Trị Bệnh Xã Hội uy tín tại Bình Thuận, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi hỗ trợ thực hiện xét nghiệm kiểm tra, điều trị bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Về phương pháp xét nghiệm: phòng khám áp dụng những phương pháp xét nghiệm chẩn đoán bệnh chính xác trong vòng 20 – 30 phút như:

- Xét nghiệm máu để kiểm tra sự tồn tại của vi khuẩn lậu.

- Xét nghiệm dịch niệu đạo để kiểm tra vi khuẩn lậu tại cơ quan sinh dục.

- Xét nghiệm nước tiểu để xác định có vi khuẩn gây bệnh lậu trong đó hay không.

- Xét nghiệm PNG: Nếu nhiễm bệnh lậu sẽ cho kết quả dương tính (PNG), còn không nhiễm bệnh lậu sẽ cho kết quả âm tính (N-PNG).

Về phương pháp điều trị: Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ứng dụng thành công trong việc điều trị dương vật chảy mủ những phương pháp như sau:

► Ở giai đoạn nhẹ: Bác sĩ sẽ cho sử dụng một số loại thuốc chuyên đặc trị kết hợp kháng sinh, có tác dụng giảm sưng đau, ngứa rát, kháng khuẩn, tiêu viêm, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Lưu ý: Thuốc điều trị sẽ được bác sĩ kê đơn sau khi được thăm khám kỹ lưỡng, người bệnh tuân thủ theo để tránh tác dụng phụ và bị kháng thuốc, dễ tái phát lại.

► Ở giai đoạn nặng: Bác sĩ sẽ điều trị bằng kỹ thuật DHA cải tiến. Kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để tác động trực tiếp vào vùng bệnh, phá hủy kết cấu gene của vi khuẩn lậu, triệt tiêu mầm bệnh, kích thích tái tạo tế bào mới, đẩy lùi bệnh nhanh và hiệu quả.

Bên cạnh đó, phương pháp DHA trị lậu sẽ mang lại những ưu điểm như:

- Điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, có thể xuất viện trong ngày.

- Không mang lại cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị.

- Không để lại sẹo sau điều trị, không gây biến chứng.

- Hồi phục nhanh, hạn chế tái phát, người bệnh sớm sinh hoạt bình thường

► Điều trị chảy mủ dương vật do viêm nhiễm nam khoa: Bằng kỹ thuật CRS tiên tiến, tác động chính xác ổ bệnh, làm lành niêm mạc tổn thương, tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm. Phương pháp điều trị nhanh, an toàn, không tác dụng phụ, hiệu quả ngay sau khi điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận (02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) không chỉ đem đến kết quả chữa trị an toàn, tối ưu mà còn tạo niềm tin, sự hài lòng cho bệnh nhân bằng dịch vụ y tế tốt, môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, vô trùng sạch sẽ.

Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, khám chữa bệnh với mức chi phí hợp lý, hợp túi tiền với số đông người bệnh. 100% cam kết bảo mật thông tin cá nhân, người bệnh không sợ bị rò rỉ ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống sau này.

Hệ thống đặt hẹn online để lấy mã số ưu tiên khám trước. Để đăng ký, người bệnh chỉ cần:

Gọi vào Hotline 1900866600 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

[Click] Đặt Hẹn để lấy mã số ưu tiên, được lựa chọn bác sĩ thăm khám.