Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Triệu chứng bệnh xã hội

Dương vật tiết dịch trắng, vàng có nguy hiểm không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 355

Phần lớn các trường hợp "cậu nhỏ" tiết dịch là dấu hiệu của bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục. Ngoài ra, cũng có thể là triệu chứng của một vài bệnh lý khác cần được thăm khám và chữa trị sớm nhằm tránh biến chứng nguy hiểm. Vì vâỵ, khi nam giới gặp tình trạng dương vật tiết dịch trắng, vàng cần lập tức thăm khám. Vậy “cậu nhỏ” tiết dịch trắng, vàng có triệu chứng thế nào, có nguy hiểm không? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận.

Dương vật tiết dịch trắng, vàng có bình thường không?

Phần lớn các trường hợp tiết dịch ở "cậu nhỏ" là dấu hiệu của bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục hoặc là triệu chứng của một vài bệnh lý khác. Việc đột nhiên bị tiết dịch ở "cậu nhỏ" là không bình thường.

Nam giới bị tiết dịch ở “cậu nhỏ” có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục và đặc biệt là khả năng sinh sản.Nam giới bị tiết dịch ở "cậu nhỏ" có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống, sinh hoạt tình dục và thậm chí là sức khoẻ sinh sản.

 Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu, bệnh lý phổ biến khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh lậu thường có các biểu hiện như: tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu lẫn máu hoặc mủ... Trường hợp nặng hơn, người bệnh có thể thấy xuất hiện những giọt mủ như màu nhựa chuối ở lỗ niệu đạo, đặc biệt là vào sáng sớm, kèm theo nổi hạch bẹn, mệt mỏi, sốt nhẹ… 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng dịch ở “cậu nhỏ”, trong đó phổ biến là do bệnh lây truyền qua đường tình dục. Một số nguyên nhân khác có thể kể đến bao gồm:

 Bệnh lậu gây ra triệu chứng tiết dịch ở cậu nhỏ

Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn Gonococcus gây ra, bệnh có thể gây tiết tinh dịch dương vật. Tinh dịch có thể trong, đục, màu trắng hoặc thậm chí là màu vàng và xanh.

 Nhiễm nấm Chlamydia

Nấm Chlamydia là một loại vi khuẩn gây bệnh sinh dục. Phần lớn, người bị nhiễm chlamydia thường không xuất hiện triệu chứng, tuy nhiên, trong một số trường hợp nó có thể gây tiết dịch ở cậu nhỏ kèm theo đau buốt khi đi tiểu. Hậu quả của nhiễm nấm Chlamydia ở nam giới là viêm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn, nếu không được điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến vô sinh.

Những triệu chứng dương vật tiết dịch trắng, vàng

tình trạng tiết dịch ở “cậu nhỏ” của nam giới là không bình thường, nó cảnh báo một bệnh lý mà người bệnh đang mắc phải. Các bệnh lý này có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục và đặc biệt là khả năng sinh sản sau này... Vì vậy, ngay khi có triệu chứng sau, nam giới cần lưu ý:

Triệu chứng dương vật tiết dịch trắng

Lỗ sáo chảy ra dịch trắng vào buổi sáng: Hiện tượng này sẽ đạt cao trào khi buổi sáng thức dậy, mủ có thể ở dạng loãng hoặc sệt. Chất dịch trắng có khả năng bắt nguồn từ bàng quang, thận, tuyến tiền liệt, tinh hoàn hoặc niệu đạo.

Dương vật bị sưng đỏ, đau nhức: "cậu bé" thường bị sưng đỏ, đau nhức khiến phái mạnh vô cùng khó chịu.Nếu chảy mủ còn kèm theo đau nhức thì khả năng cao là vi khuẩn đã xâm nhập vào nang tinh hoàn, lỗ sáo hoặc tuyến tiền liệt. 

Đi tiểu gặp nhiều khó khăn: Việc dương vật bị sưng đau và chảy mủ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đi tiểu của nam giới, dẫn tới tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu… 

Triệu chứng dương vật tiết dịch vàng 

Tinh dịch có màu vàng là tình trạng xuất hiện khi vi khuẩn xâm nhập từ đường tiểu vào tuyến tiền liệt và gây viêm nhiễm. Do đó, cơ thể bạn sẽ có các biểu hiện như: khó tiểu, đau vùng bụng dưới, sốt, có cảm giác đau khi xuất tinh,…

Điều trị bệnh dương vật tiết dịch trắng, vàng tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận hiệu quả, uy tín

Với những triệu chứng dương vật tiết dịch trắng, vàng, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán lâm sàng, tiến hành các xét nghiệm bao gồm xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch bao quy đầu, dịch niệu đạo. .. nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tuỳ thuộc vào mỗi nguyên nhân và tình trạng bệnh lý mà các bác sĩ sẽ chỉ định những biện pháp chữa trị thích hợp.

Hiện tại,Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đã và đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến vào chữa trị bệnh dương vật mang lại hiệu quả nhanh chóng như sau:

 Phương pháp điều trị nội khoa: Với những trường hợp nam giới mắc viêm nhiễm nhẹ, thuốc có tác dụng đẩy lùi viêm nhiễm, khôi phục khả năng miễn dịch.

 Phương pháp CRS: Phương pháp CRS có khả năng tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn, virus gây hại, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng viêm nhiễm nam khoa…

 Phương pháp DHA ( kỹ thuật cải tiến): Sử dụng thiết bị định vị chính xác nơi tập trung vi khuẩn gây bệnh, khoanh vùng tổn thương, sau đó thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường tần số cao tác động trực tiếp vào vùng bệnh để tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc dụng giúp điều trị bệnh từ bên trong.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp DHA trị lậu

 Thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 15-20 phút, bệnh nhân có thể về ngay.

 Không có tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho chức năng sinh lí và sinh sản ở nữ.

 Không tạo vết thương, không đau, không chảy máu, đáng tin cậy.

 Điều trị chính xác, hiệu quả chỉ sau một liệu trình điều trị.

Chất lượng điều trị bệnh xã hội nói chung cũng như bệnh dương vật nói riêng được người bệnh tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến kể trên, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

 Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

 Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8h-20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: