Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Triệu chứng bệnh xã hội

Gai sinh dục và những điều bạn cần biết

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 10-07-2024 Lượt xem: 172

Gai sinh dục ở nam và nữ là tình trạng tương đối nhiều người gặp phải tuy nhiên hay bị nhầm lẫn với bệnh vì cũng có đặc điểm là các u nhú nhô lên. Đa số đều không biết đó là bệnh gì hoặc nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà nguy hiểm. Hãy cùng tìm hiểu về gai sinh dục để hiểu rõ hơn về tình trạng này nhé.

​ Click vào bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhé.

Thế nào là gai sinh dục?

Gai sinh dục không phải là một bệnh lý, đơn giản là biểu hiện của một trạng thái sinh lý của da. Hiện tượng này xảy ra là do các tế bào ở lớp gai (nằm ở phần thượng bì của da người) vốn có chức năng điều tiết, giúp làm ẩm tránh khô da, vì một nguyên nhân nào đó mà chúng phát triển quá mức, vượt lên trên bề mặt của da, tạo thành các nhú gai.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh gai sinh dục ở nam và nữ:

Gai vùng sinh dục phát triển đột ngột rồi gồ lên cao hình thành các mụn li ti, hoặc lớn hơn sẽ gọi là nhú hay gai. Tuy nhiên, hiện nay không có nhiều nghiên cứu về cơ chế sinh bệnh nên nguyên nhân gây bệnh chưa được xác định rõ ràng. Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào và gai sinh dục nam xuất hiện khi nào là băn khoăn của nhiều người.

Cụ thể do các trường hợp sau đây: Nhiều chuyên gia y tế cho rằng, bệnh bắt nguồn từ sự hình thành và phát triển do sự rối loạn của nội tiết tố cơ thể, cùng với đó là sự hỗ trợ từ điều kiện thuận lợi của môi trường sinh dục. 

Dấu hiệu nhận biết gai sinh dục ở nam và nữ

Gai sinh dục ở nam 

 Xuất hiện các nốt mụn trắng như da gà không gây ngứa hoặc bất kỳ biểu hiện nào khác.

 Sờ vào có cảm giác cộm cộm.

 Gai sinh dục ở nam giới thường có tại các vị trí như bao quy đầu, thân dương vật, bìu, bao da quy đầu,…

 Với các nam giới bị hẹp bao quy đầu thì gai sinh dục sẽ xuất hiện ở rãnh quy đầu, có thể lan rộng sang khu vực dương vật.

Gai sinh dục ở nữ

 Hình thành các nốt nhỏ li ti màu đỏ hồng hoặc trắng, thời gian đầu chúng sẽ có kích thước nhỏ nhưng theo thời gian các nốt có thể phát triển dài và dày, lan rộng hơn sang các vùng da lân cận khác.

 Thông thường, những nốt gai sinh dục sẽ xuất hiện ở vùng kín của chị em, cụ thể là âm đạo, môi lớn, môi bé…

 Khi chị em sờ vào gai sinh dục sẽ thấy sần sùi như da gà nhưng không gây ngứa, đau.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - Địa chỉ điều trị gai sinh dục an toàn

Trên thực tế, gai sinh dục hoàn toàn không cần hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, việc hỗ trợ điều trị gai sinh dục sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn như giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục, tăng tính thẩm mỹ, giúp bạn tự tin hơn trước bạn tình. .. Do đó, rất nhiều người đã lựa chọn hỗ trợ điều trị gai sinh dục.

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để tiến hành thăm khám và điều trị gai sinh dục mới đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả, bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, hiện nay, Phòng Khám đang áp dụng những phương pháp điều trị gai sinh dục sau:

Phương pháp ALA – PDT

Phương pháp điều trị gai sinh dục này tạo ra kích thích phản quan, sản sinh một lượng lớn oxy mở mức năng lượng cao để chiếu tia huỳnh quang lên vùng bệnh của nam giới để tiêu phá các gai.

Ưu điểm của phương pháp này là:

 Thời gian điều trị nhanh chóng, không quá 30 phút.

 Ít gây đau đớn, không để lại sẹo xấu.

 Hồi phục nhanh chóng, không để lại biến chứng.

 Tiêu diệt mầm bệnh nhanh, hạn chế khả năng tái phát.

Ngoài việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận còn sở hữu những ưu điểm đáng kể đến như sau:

 Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

 Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi, đạt tiêu chuẩn.

 Tất cả chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

 Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h, kể cả chủ nhật, ngày lễ tết tạo điều kiện thuận tiện cho người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - miễn phí nhằm phục vụ tốt hơn trong quá trình hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đăng ký khám chữa cho người bệnh. Bằng cách liên hệ qua hotline 1900866600 hoặc qua Khung Chat bên dưới hoặc bệnh nhân có thể đến trực tiếp Phòng khám tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận để đăng ký.

 Click vào bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: