Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Bệnh Lậu

Hình ảnh bệnh lậu ở nam và nữ giới

Đánh giá bài biết: 4/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 287

Bệnh lậu được đánh giá là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh qua đường tình dục có thể gây các biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản. Ở mỗi giai đoạn, biểu hiện của bệnh lậu sẽ khác nhau. Vậy hình ảnh bệnh lậu ở nữ và nam giới khác nhau như thế nào? Hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Nhận biết triệu chứng bệnh lậu qua hình ảnh bệnh lậu ở nam và nữ giới

Bệnh lậu là một loại bệnh xã hội nguy hiểm được bộ y tế khuyến cáo vì mức độ lây truyền của nó rất cao. Bệnh lậu do các song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra.

Bệnh nhân bị bệnh lậu thường là do quan hệ tình dục với người mắc bệnh lậu chiếm tới hơn 70% nguyên nhân gây bệnh, ngoài ra bệnh lậu còn truyền từ mẹ sang con, truyền qua các vết xước ngoài ra, qua truyền máu hoặc sử dụng chung các đồ dùng cá nhân.

Khi mắc bệnh lậu bệnh nhân sẽ có những biểu hiện bất thường đặc biệt là bộ phận sinh dục.

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới:

- Dương vật sưng xuất hiện các vết lét nhỏ ở đầu dương vật.

- Xuất hiện giọt mủ màu xanh lơ hoặc trắng đục đặc biệt vào buổi sáng khi thức dậy.

- Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đôi khi có lẫn máu.

- Cơ thể mệt mỏi, đau đầu.

Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới:

Các biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới tương đối kín và khó phát hiện hơn nam giới, tuy nhiên đối với nữ vẫn có những biểu hiện đặc thù như:

- Rối loạn kinh nguyệt.

- Tiểu buốt tiểu rắt, xuất hiện những tia máu kèm theo nước tiểu.

- Cơ thể mệt mỏi đau nhức xương chậu, lưng có thể bị sốt nhẹ.

Tác hại của bệnh lậu có nguy hiểm không?

Bệnh lậu là một bệnh nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân cũng như khả năng sinh sản của họ.

- Khiến sức khỏe suy yếu nhanh chóng, làm giảm sức đề kháng

- Là nguyên nhân gây ra các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng, viêm mào tinh hoàn, teo tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… dẫn đến bệnh vô sinh ở cả nam và nữ.

- Nếu bệnh lậu không được chữa trị kịp thời sẽ làm giảm thị lực và dẫn đến mù lòa, ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương

- Gây ảnh hưởng xấu về tâm lý khiến người bệnh luôn trong tình trạng lo lắng căng thẳng

- Gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày như vệ sinh, tắm giặt cũng như trong quan hệ tình dục

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh lậu gây nhiều hệ lụy, có thể tước đi mạng sống của bệnh nhân, nguy cơ lây nhiễm cho người thân và cả cộng đồng. Vì thế, mọi người hãy chủ động thăm khám bệnh khi có dấu hiệu nghi ngờ bệnh lậu (tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra mủ) để bác sĩ thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết chẩn đoán chính xác bệnh lý này.

Bệnh lậu có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc, chủ yếu thuốc kháng sinh có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn, gồm thuốc uống hoặc thuốc tiêm và có thể kết hợp với một số thuốc giảm đau.

Tuy nhiên, để hỗ trợ điều trị bệnh trong một thời gian ngắn, giảm khả năng tái phát, cần phải kết hợp hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp nhiệt điện trường DHA – là một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng sự bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện trường sẽ sản sinh ra điện từ ở tần số cao. Sau đó, tác động lên các khu vực bệnh lậu đang phát triển để tiêu diệt và hồi phục sự trao đổi chất trong cơ thể. Với rất nhiều ưu điểm như:

++ Tính chính xác: Xác định khuẩn lậu hoạt tính (cấp tính hoặc mãn tính).

++ Hiệu quả cao: Tiêu diệt đúng khuẩn lậu cầu. Ngăn ngừa tình trạng kháng thuốc.

++ An toàn với sức khỏe: Sử dụng hệ thống quang dẫn nên không gây đau. Tác động chính xác ổ bệnh nên không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

++ Ngăn ngừa bệnh trở lại: Kích hoạt hệ miễn dịch của cơ thể, giúp hồi phục chức năng sinh lý của các cơ quan, bộ phận trên cơ thể bệnh nhân.

++ Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh: Một lần hỗ trợ điều trị bệnh lậu chỉ kéo dài từ 20 – 30 phút tùy tình trạng bệnh. Rất nhanh chóng, không mất thời gian.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám và điều trị bệnh lậu chuyên nghiệp, uy tín tại Bình Thuận thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận chính là một gợi ý lý tưởng.
Phòng khám tự hào mang đến cho quý bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng. 

Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc y tế hiện đại với môi trường vô trùng, sạch khuẩn tối ưu đảm bảo cho chất lượng khám chữa đạt hiệu quả cao. 

 Phòng khám luôn cam kết giữ kín thông tin của người bệnh, tránh những ái ngại không đáng có khi bệnh nhân khám bệnh nhạy cảm. 

Chi phí thăm khám và điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận luôn được công khai, minh bạch theo đúng quy định, do đó quý bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm. 

Người bệnh có thể gọi điện tới hotline 1900866600 để được nghe tư vấn miễn phí về bệnh cũng như cách thức đặt lịch khám chủ động với khung giờ cá nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: