Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Triệu chứng bệnh xã hội

Khi dương vật ra dịch nhờn có bình thường không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 189

Triệu chứng dương vật ra dịch nhờn ở nam giới cũng không phải quá phổ biến và xảy ra trên nhiều đối tượng. Một số người thường thờ ơ và không để ý đến biểu hiệu này. Vậy chảy dịch đầu dương vật có ảnh hưởng đến sức khỏe phái nam hay không? Hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tìm hiểu tại bài viết dưới nhé.

Khi nào dương vật ra dịch nhờn? Chất nhờn có tác dụng gì?

Khi thủ dâm hoặc khi giao hợp với bạn tình, nam giới và cả nữ giới đều sẽ tiết ra một loại chất lỏng nhờn, không màu do các tuyến ở hệ sinh dục hoặc các tuyến ở âm đạo tiết ra. Ở nam giới thì dịch nhờn tiết ra khi được kích thích và trước khi nam giới xuất tinh, có tác dụng kích thích cảm giác ham muốn và "bôi trơn" giúp hoạt động tình dục diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.

 Vậy khi nào dương vật ra dịch nhờn?

Khi nam giới được bạn tình vuốt ve, âu yếm, tác động lên dương vật hoặc có những kích thích khác về tình dục. Hệ thần kinh  trung ương sẽ tiếp nhận tín hiệu của những hành động này, sau đó chỉ huy tăng lưu lượng máu được vận chuyển tới dương vật, do đó dương vật sẽ cương cứng lên để chuẩn bị cho tư thế sắp “lâm trận".

Những điều cần lưu ý khi dương vật ra dịch nhờn

Các chuyên gia bệnh xã hội phòng khám đa khoa Miền Trung cho biết: Nam giới có thể chảy tinh trùng ( tinh dịch) khi nam giới bị kích thích về mặt tình dục. Nó có thể là hoạt động quan hệ hoặc các ý nghĩ có liên quan đến tình dục. Hiện tượng tinh trùng tự chảy ( tự rò rỉ) này là điều bình thường, bạn không cần phải quá lo lắng.

Lưu ý: Không phải tất cả dịch tiết ra từ dương vật đều là tinh dịch ( tinh trùng). Nhất là các trường hợp bạn không hề có sự kích thích dương vật, mà vẫn chảy dịch thì đây có thể là mủ trắng tự chảy do mắc phải bệnh lậu.

Khi mắc bệnh lậu, triệu chứng điển hình nhất ở nam giới bao gồm:

++ Dương vật có chảy mủ màu trắng hoặc vàng xanh, nhất là vào mỗi buổi sáng kèm theo mùi hôi mà không hề có quan hệ tình dục

++ Cảm giác nóng rát khi tiểu tiện kèm theo mùi nồng, khai, rất hôi…

++ Sưng đau ở quy đầu, đau rát khi quan hệ tình dục

++ Tinh hoàn bị đau hoặc sưng ( chỉ có một số ít người bệnh gặp phải)

++ Cơ thể sốt, mệt mỏi, chán ăn, thiếu sức sống…

 Vậy nên ngay khi thấy trường hợp xuất hiện dịch ở đầu dương vật, nam giới tuyệt đối không nên chủ quan mà cần phải tiến hành thăm khám ngay. Nhất là ở các đối tượng từng quan hệ tình dục không an toàn như: quan hệ với gái mại dâm, quan hệ đồng tình, quan hệ tình 1 đêm với người lạ hay đã từng ngoại tình…thì nguy cơ mắc bệnh thường lên đến 99%.

CHỮA TRỊ TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT RA DỊCH NHỜN Ở ĐÂU?

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ứng dụng thành công trong việc điều trị dương vật ra dịch nhờn những phương pháp như sau:

 Ở giai đoạn nhẹBác sĩ sẽ cho sử dụng một số loại thuốc chuyên đặc trị với tác dụng giảm sưng đau, ngứa rát, kháng khuẩn, tiêu viêm, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Lưu ý: Thuốc điều trị sẽ được bác sĩ kê đơn sau khi được thăm khám kỹ lưỡng, người bệnh tuân thủ theo để tránh tác dụng phụ.

Phương pháp điều trị với DHA hỗ trợ điều trị hiệu quả chảy mủ dương vật do bệnh lậu

 Ở giai đoạn nặng: Bác sĩ sẽ điều trị bằng kỹ thuật DHA cải tiến. Với cách này, chúng sẽ sản sinh ra dòng điện cao tần để tác động trực tiếp vào vùng bệnh, tăng cường trao đổi chất và làm lành vết thương, loại bỏ vi khuẩn lậu, để không gây ra tình trạng chảy mủ dương vật.

Bên cạnh đó, việc điều trị bằng phương pháp DHA sẽ mang lại những ưu điểm như:

   Điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, có thể xuất viện trong ngày.

   Không mang lại cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị.

   Không để lại sẹo sau điều trị, không gây biến chứng.

   Hồi phục nhanh, hạn chế tái phát, người bệnh sớm sinh hoạt bình thường

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận được đánh giá là một trong những chuyên cơ khoa chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa, điểm đến lý tưởng cho tất cả các quý ông đang gặp vấn đề khó nói,... bởi phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

 Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

 Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8h-20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

 Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600  hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: