Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Phòng Khám Xã Hội

Khi nào cần xét nghiệm bệnh tình dục? Địa chỉ xét nghiệm bệnh tình dục uy tín

Đánh giá bài biết: 1/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 170

Không còn là căn bệnh xa lạ, bệnh tình dục đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người không chỉ bởi khả năng lây nhiễm nhanh chóng mà còn cả những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí là cả tính mạng của người bệnh. Chính vì thế, xét nghiệm bệnh tình dục là việc làm không thể bỏ qua. 

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin khi nào cần xét nghiệm bệnh tình dục cũng như gợi ý địa chỉ xét nghiệm bệnh tình dục uy tín và chính xác, hãy cùng đến ngay với bài viết sau đây! 

KHI NÀO CẦN XÉT NGHIỆM BỆNH TÌNH DỤC?

Bệnh tình dục hay còn gọi là bệnh xã hội bao gồm các bệnh khác nhau như: HIV, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh giang mai,… những bệnh này đều lây qua những con đường quan hệ không an toàn là chủ yếu. 

Bệnh tình dục với khả năng lây nhiễm nhanh chóng, người mắc bệnh sẽ lây nhiễm cho bạn tình qua quan hệ không an toàn. Đồng thời, việc hỗ trợ điều trị cũng gặp rất nhiều khó khăn, cùng với khả năng tái phát cao. 

Nhìn chung, bệnh tình dục có các dấu hiệu và diễn biến phức tạp, dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Vì thế mà việc xác định bệnh gặp khá nhiều khó khăn, dẫn đến chậm trễ trong hỗ trợ điều trị, khiến bệnh nhân phải đối mặt với không ít các biến chứng nguy hiểm, thậm chí là gây ảnh hưởng đến cả tính mạng. 

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân cần thực hiện xét nghiệm bệnh tình dục khi ở trong một trong số các trường hợp sau: 

++ Quan hệ qua âm đạo, hậu môn hoặc miệng, không sử dụng bao cao su khi quan hệ.

++ Dùng chung kim tiêm chích ma túy, quan hệ với người dùng chung kim tiêm.

++ Cảm thấy bản thân bị phơi nhiễm hoặc có dấu hiệu mắc bệnh đường tình dục.

++ Đối tượng có đời sống tình dục phóng thoáng, thường xuyên có tình một đêm, có quan hệ với nhiều bạn tình.

++ Đối tượng có quan hệ với người có nhiều bạn tình, người có đời sống tình dục phức tạp.

++ Gái mại dâm và những người có quan hệ không an toàn với gái mại dâm.

Nếu bạn đang có hoạt động tình dục không an toàn, xét nghiệm bệnh xã hội là một trong những điều quan trọng bạn có thể làm để bảo vệ sức khỏe của mình. Hỏi bác sĩ để được tư vấn chi tiết!

XÉT NGHIỆM BỆNH TÌNH DỤC GỒM NHỮNG HẠNG MỤC NÀO? 

Xét nghiệm bệnh tình dục là xét nghiệm được sử dụng để xác định có bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không. Hiện tại, một số xét nghiệm thường được sử dụng có thể kể đến như: 

  Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm:

Thường hay được sử dụng khi người bệnh xuất hiện các triệu chứng lâm sàng trên da. Lúc này, mẫu bệnh tại địa điểm biểu hiện dấu hiệu bệnh sẽ được lấy và đưa đi làm xét nghiệm bệnh xã hội. Kết quả xét nghiệm bệnh xã hội với mẫu bệnh phẩm có độ chính xác cao, định vị được có tồn tại căn nguyên gây bệnh trong mẫu bệnh hay không.

  Xét nghiệm dịch:

Sử dụng dịch tiết âm đạo ở chị em phụ nữ và dịch từ lỗ niệu đạo ở nam giới để xét nghiệm. Xét nghiệm với cách này hợp lý để xác định bệnh lậu, bệnh giang mai hoặc bệnh sùi mào gà. Dịch cũng là môi trường tập trung không ít nguồn bệnh nên có khả năng xét nghiệm nhanh chóng và dễ dàng hơn trong việc tìm ra sự tồn tại và phát triển của mầm bệnh gây nên bệnh xã hội.

  Xét nghiệm máu, nước tiểu:

Xét nghiệm máu bệnh xã hội hay nước tiểu thường hay dành cho những đối tượng có hành vi nguy cơ và nghi ngờ mình nhiễm bệnh hoặc lo lắng mắc phải bệnh mà chưa có dấu hiệu lâm sàng.

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI CHÍNH XÁC, NHANH CHÓNG 

Xét nghiệm bệnh tình dục có thể được tiến hành ở nhiều cơ sở y tế công lập và tư nhân hiện nay nhưng thực tế, không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được các điều kiện về kỹ thuật cũng như thiết bị y khoa để cho ra kết quả chính xác . 

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám và chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng, rất nhiều phòng khám và cơ sở y tế được thành lập, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho sức khỏe, và Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận chính là một trong những cơ sở ấy. 

Lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận (02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) quý bệnh nhân có thể an tâm bởi phòng khám sở hữu những ưu thế vượt trội như: 

 Là địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội chuyên khoa, uy tín. Hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế, luôn tuân thủ đầy đủ các yêu cầu khắt khe, để đảm bảo bệnh nhân được hưởng những quyền lợi tốt trong khám chữa bệnh.

 Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng… đều là những người có giấy phép hành nghề, kinh nghiệm chuyên môn giỏi nên đảm bảo đầy đủ về kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm cũng như y đức nghề nghiệp.

 Luôn chú trọng cập nhật ứng dụng công nghệ mới để theo kịp sự phát triển của nền y học, đảm bảo việc chẩn đoán và tư vấn hỗ trợ điều trị luôn an toàn, phù hợp, yếu tố sức khỏe của người bệnh luôn được đặt lên .

 Quy trình xét nghiệm, khám chữa bệnh được tiến hành khoa học, xử lý nhanh chóng. Đảm bảo thời gian hỗ trợ điều trị bệnh ngắn, chi phí thăm khám và chữa bệnh niêm yết công khai, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn.

 Thời gian làm việc của phòng khám linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Vì vậy, người bệnh có thể chủ động thu xếp thời gian đến phòng khám mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập của mình.

 Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: