Bệnh Xã Hội - Bệnh Lậu

Một số hình ảnh bệnh lậu ở các vị trí trên cơ thể

Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 285

Lậu là một căn bệnh hoa liễu nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh chóng. Đối với nam và nữ giới mỗi giai đoạn bệnh sẽ có những biểu hiện khác nhau. Tìm hiểu về hình ảnh bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để biết thêm về căn bệnh này.

Những hình ảnh bệnh lậu điển hình

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến, chủ yếu do song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria gonorrhoeae gây nên. Nguyên nhân chính gây ra bệnh lậu do quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, bệnh lậu còn có thể lây truyền từ mẹ sang con hoặc vô tình tiếp xúc trực tiếp với dịch nhầy của người bị nhiễm bệnh.

Hình ảnh bệnh lậu ở bộ phận sinh dục

Nam giới: Sau thời gian ủ bệnh, sẽ xuất hiện các triệu chứng như tiểu khó, tiểu buốt, kèm theo có mủ màu vàng hoặc trắng đục. Mủ sẽ xuất hiện ở lỗ sáo của nam giới. Triệu chứng như ở trường hợp cấp tính, ngoài ra xuất hiện các hạch ở bẹn, có thể kèm theo sốt.

Nữ giới: Đối với nữ giới, thì biểu hiện sẽ khó nhận biết hơn, xuất hiện dịch mủ âm đạo ra nhiều khiến các chị em nghĩ mình bị viêm phụ khoa. Đau bụng dưới âm ỉ, cảm giác ngứa ngáy vùng kín, đau khi giao hợp, vùng kín nóng đỏ, âm hộ bị sưng, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu, có màu vàng.

Hình ảnh bệnh lậu ở mắt

Vi khuẩn lậu xâm nhập vào mắt gây nên bệnh lậu ở mắt. Bệnh khiến viêm kết mạc mắt, mắt bệnh nhân sưng, có kèm với đau mắt và cảm thấy ngứa, cộm ở mắt.

Hình ảnh bệnh lậu ở hậu môn

Với những trường hợp quan hệ qua đường hậu môn, người bệnh sẽ nhận thấy hậu môn sưng, tấy đỏ, thường xuyên chảy mủ, cảm thấy ngứa rát hậu môn.

Thăm khám và điều trị bệnh lậu an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận

Hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên điều trị các bệnh xã hội nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn và mang lại chất lượng điều trị cao. Nếu người bệnh vẫn đang phân vân chưa lựa chọn được địa điểm điều trị lý tưởng cho mình thì có thể yên tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận một trong những cơ sở hàng đầu trong điều trị bệnh lậu. Phòng khám có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Áp dụng phương pháp điều trị hiện đại

Phương pháp nội khoa: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc là phương pháp nội khoa được áp dụng trong trường hợp bệnh đang ở giai đoạn đầu. Dựa vào từng tình trạng bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra đơn thuốc thích hợp. Thuốc được sử dụng thường có tác dụng kháng viêm, chống sưng, hỗ trợ giảm nhanh tình trạng nhiễm trùng và ngăn chặn các cơn đau có thể xảy ra.

Phương pháp DHA cải tiến mới: Được sử dụng đối với các trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng. Phương pháp này hoạt động dựa trên kỹ thuật nhiệt điện trường hiện đại, kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung. .. tác động trực tiếp tại nơi tổn thương, làm giảm phù nề, tiêu diệt mầm bệnh, hạn chế chảy máu, rút ngắn thời gian phục hồi, hạn chế tình trạng tái đi tái lại nhiều lần sau điều trị.

Chất lượng điều trị bệnh xã hội nói chung cũng như bệnh lậu nói riêng được người bệnh tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến kể trên, còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

Phòng Khám  có giờ làm việc từ 8h-20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

Chi phí điều trị tại Phòng Khám hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được thông báo minh bạch, công khai.

Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi qua hotline 1900866600 hoặc  bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.