Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Bệnh Lậu

Nhận biết dấu hiệu bệnh lậu sớm và chính xác

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 231

Bệnh lậu là căn bệnh có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống hiện nay cho người mắc phải. Tuy nhiên bệnh lậu là gì? Các dấu hiệu bệnh lậu biểu hiện như thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan giúp bạn đọc kịp thời nhận biết và hỗ trợ điều trị bệnh sớm tránh những biến chứng nguy hiểm.

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU BỆNH LẬU SỚM VÀ CHÍNH XÁC 

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh hoa liễu được lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, có mức độ nguy hiểm cao do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Loại vi khuẩn này thường thích sống ở môi trường ẩm ướt và kín đáo, do đó chúng sẽ phát triển mạnh ở các bộ phận như âm đạo, dương vật, hậu môn, mắt, vòm họng… cứ 15 phút lại phân chia một lần nên người bận cần hết sức cảnh giác khi không may mắc phải lậu. 

Chúng ta có thể nhận biết căn bệnh này thông qua một số triệu chứng điển hình như: 

Vùng kín có triệu chứng ngứa ngáy, sưng đỏ, đau rát, có cảm giác đau âm ỉ ở vùng bụng dưới. Ở nữ giới, khí hư tiết ra nhiều có màu sắc bất thường kèm mùi hôi khó chịu. Còn ở nam giới, tại vị trí lỗ sáo sẽ có mủ màu vàng hoặc trắng dục chảy ra vô cùng khó chịu. 

➱ Đi tiểu gặp nhiều khó khăn, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ hoặc máu, đau khi tiểu, nước tiểu có màu đục và có cảm giác nóng rát.  

➱ Xuất hiện các vết lở loét gây chảy máu hoặc mủ tại vị trí nhiễm bệnh. Ngoài ra, người bệnh còn phải chịu đựng các cơn đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, có cảm giác buồn nôn, ớn lạnh, đau đầu, sốt…

➱ Bệnh lậu còn gây ra các cơn đau dữ dội, đau khi cương dương, xuất tinh có cảm giác đau buốt, thậm chí là xuất tinh ra máu. 

 Theo khuyến cáo của các chuyên gia, bệnh lậu nếu như không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại đến sức khỏe, là sức khỏe sinh sản. Nếu các bạn nhận thấy bản thân có dấu hiệu bất thường nhưng vẫn đang phân vân chưa xác định được thì hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.  

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - CƠ SỞ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu sẽ mang lại kết quả tốt hơn nếu như được phát hiện sớm và sử dụng đúng phương pháp hỗ trợ điều trị. Tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận (02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) hiện nay đã và đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn, mang lại hiệu quả cao cụ thể như: 

≫ Phương pháp nội khoa:

Sử dụng thuốc là phương pháp nội khoa được áp dụng cho các trường hợp bệnh lậu ở giai đoạn đầu. Tùy vào từng tình trạng bệnh nhân mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Thuốc thường có tác dụng kháng viêm, chống sưng, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng, đồng thời ngăn chặn khả năng lây lan sang các khu vực xung quanh.  

Phương pháp ngoại khoa:

Phương pháp ngoại khoa được các bác sĩ khuyến khích áp dụng phổ biến hiện nay là công nghệ DHA cải tiến mới. Phương pháp này hoạt động bằng cách sản sinh ra nhiệt điện trường kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung… có tác động trực tiếp tại vị trí nhiễm bệnh, làm giảm sưng đau, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, hạn chế tình trạng lây lan ra các khu vực lân cận, đảm bảo an toàn, rút ngắn thời gian hồi phục… 

Ngoài việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận còn được nhiều bệnh nhân tin chọn bởi có nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu, đảm bảo quá trình hỗ trợ điều trị được diễn ra một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

 Môi trường thăm khám rộng rãi, thoáng mát, được chú trọng trọng đầu tư xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng hồi sức… 

 Dịch vụ khám chữa bệnh tốt, chăm sóc tận tình chu đáo, hỗ trợ trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

 Phòng khám hoạt động linh hoạt không ngày nghỉ, bắt đầu từ 8h00 - 18h00 kể cả chủ nhật và những ngày lễ tết. 

 Chi phí hợp lý, các khoản thu đều nằm trong quy định của bộ y tế đề ra, được niêm yết công khai và trao đổi rõ ràng với bệnh nhân. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt. Hãy cùng trao đổi và trò chuyện với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: