Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội -

Nổi mụn hậu môn cảnh báo bệnh gì? Nỗi lo lắng khi bị nổi mụn hậu môn

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 10-07-2024 Lượt xem: 146

Nổi mụn ở da mặt, lưng hay ngực là tình trạng thường gặp đối với nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên đó không phải là tất cả những nơi mà mụn có thể xuất hiện. Nổi mụn ở gần hậu môn cũng là tình trạng cũng thường xảy ra khiến nhiều người lo lắng. Vì đây là vị trí nhạy cảm nên chúng ta tuyệt đối không được chủ quan. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tìm hiểu các nguyên nhân gây mụn ở hậu môn thường gặp nhé!

Nổi mụn ở hậu môn là dấu hiệu của bệnh gì?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, hiện tượng nổi mụn ở hậu môn có thể là dấu hiệu cảnh báo về các bệnh lý nguy hiểm như:

➢ Polyp hậu môn: Bệnh là những khối u nhỏ lành tính, có hình tròn, triệu chứng điển hình của bệnh lý này là nổi hột liti ở hậu môn, đau rát vùng hậu môn, đại tiện ra máu kèm theo dịch nhầy, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt, suy nhược…

➢ Bệnh trĩ: Nếu như bạn phát hiện mình có các dấu hiệu như nổi mụn nhọt ở hậu môn, đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, đi đại tiện ra máu thì có khả năng là bạn đã mắc bệnh trĩ và bệnh lý này có thể xảy ra ở bất cứ lứa tuổi nào.

➢ Apxe hậu môn: Bệnh lý này được hình thành từ viêm nhiễm với các mụn đỏ trên da ở vùng hậu môn, đau, sưng giống như mụn nhọt. Nếu bệnh ở giai đoạn cấp tính thì apxe sẽ chảy mủ màu vàng đặc kèm theo mùi hôi tanh rất khó chịu.

➢ Mụn rộp sinh dục: Bệnh lý này thường lây lan qua đường tình dục không an toàn với các biểu hiện như: ở hậu môn nổi hột khiến cho người bệnh đau, rát, ngứa, chóng mặt, mệt mỏi, suy nhược, sức khỏe suy giảm…

➢ Sùi mào gà: Đây là bệnh lý xã hội cực kỳ nguy hiểm do virus HPV gây nên những u nhú, nốt mụn nhỏ có màu hồng nhạt, không đau, mọc đơn lẻ, mềm, ẩm ướt trên niêm mạc da. Sau một thời gian các nốt mụn này sẽ mọc thành đám, khi dùng tay ấn vào sẽ ra mủ.

Những bệnh lý gây nổi mụn nhọt ở hậu môn như trên tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh, nhưng về lâu dài nếu không được chữa trị, bệnh sẽ gây ra hàng loạt nguy hiểm cho sức khỏe. Vì thế, người bệnh cần tiến hành kiểm tra và thăm khám ngay khi có dấu hiệu nổi mụn nhọt ở hậu môn.

Chữa trị nổi mụn nhọt ở hậu môn bằng những phương pháp hiện đại

Để điều trị hiệu quả tình trạng nổi mụn nhọt ở hậu môn người bệnh cần lựa chọn cơ sở chuyên khoa có chất lượng để thăm khám. Với những yếu tố khám chữa bệnh nổi trội, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận xứng đáng là địa chỉ uy tín mà người bệnh có thể yên tâm tìm đến. Các chuyên gia sẽ thăm khám cẩn thận và đưa ra một số phương pháp điều trị hiệu quả như:

++ Công nghệ PPH, HCPT nhanh chóng loại bỏ bệnh trĩ an toàn để chữa nổi mụn ở hậu môn. 

++ Phương pháp ALA-PDT hỗ trợ điều trị nổi mụn ở hậu môn do bệnh sùi mào gà, đem lại hiệu quả lâu dài

++ Phương pháp ức chế: Nhanh chóng loại bỏ mụn rộp sinh dục, hạn chế nguy cơ tái phát

++ Liệu trình thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị thường áp dụng đối với những trường hợp bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở giai đoạn đầu.

Nếu còn băn khoăn chưa biết khám chữa nổi mụn hậu môn ở đâu an toàn, hiệu quả thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận (02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) sẽ là một gợi ý không thể tốt hơn. Đây là địa chỉ khám chữa nổi mụn hậu môn uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến.

Đa Khoa Bình Thuận được thành lập với mục tiêu trở thành địa chỉ khám chữa bệnh cho người dân sinh sống tại Bình Thuận và khu vực lân cận. Với phương châm "lấy sự hài lòng và sức khỏe của người bệnh làm ưu tiên", phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để mang đến chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tốt cho khách hàng. 

Những thế mạnh nổi bật làm nên tên tuổi của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận:

➟ Khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp phù hợp. Những y bác sĩ tại đây là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trong lẫn ngoài nước

➟ Chú trọng đầu tư đầy đủ trang thiết bị y khoa hiện đại. Tất cả máy móc phục vụ quá trình khám, hỗ trợ điều trị bệnh tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Đã được Sở y tế thẩm định và cấp phép đủ điều kiện để đưa vào khám chữa bệnh.

➟ Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đều được niêm yết, công khai minh bạch rõ ràng, theo đúng quy định của Sở y tế đề ra. Có chế độ bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án. Do đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây là địa chỉ chữa nổi mụn hậu môn.

➟ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, khoa học và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo là điểm cộng đáng ghi nhận tại đây. Bệnh nhân không cần phải lo lắng về việc chờ đợi mệt mỏi mà thay vào đó là thủ tục khám bệnh được đơn giản hóa, thông tin bảo mật an toàn.

➟ Phòng khám đã điều chỉnh thời gian khám chữa bệnh để phục vụ người dân. Thời gian làm việc từ 8h00 đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết nên rất phù hợp với những người có công việc bận rộn.

Mọi thắc mắc quý bệnh nhân xin vui lòng gửi câu hỏi về tổng đài tư vấn 1900866600 để được giải đáp nhanh chóng.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: