Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Triệu chứng bệnh xã hội

Phương pháp chữa bệnh tình dục hiệu quả tại Bình Thuận

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 208

Bệnh tình dục là những căn bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn, gây nhiều biến chứng nguy hiểm và đang gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Vậy nên, việc nhanh chóng tìm hiểu để có cách chữa bệnh tình dục sớm là điều cần thiết. Vậy bệnh tình dục là gì? Cách chữa bệnh tình dục ra sao? Chữa ở đâu hiệu quả? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây!

Dấu hiệu nào cho thấy bạn đã mắc bệnh tình dục?

  Khi nhận thấy bộ phận sinh dục có những biểu hiện bất thường dưới đây, người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời:

Đau rát khi quan hệ là biểu hiện của bệnh tình dục 

   Xuất hiện dịch bất thường chảy ra từ âm đạo hoặc đầu dương vật.

  ➪ Ngứa hậu môn hoặc cơ quan sinh dục, có hiện tượng đau, đỏ rát hoặc có các nốt và vết loét bất thường. Các vết loét này có thể đau hoặc không đau.

  ➪ Có hiện tượng bất thường khi đi tiểu như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đau.

  ➪ Đối với nữ giới có hiện tượng đau vùng bụng dưới bất thường mà không liên quan tới kỳ kinh nguyệt.

  ➪ Trên da có nhiều mụn cóc, các mụn phỏng rộp, chảy nước hoặc có lốm đốm đỏ, xuất hiện các u nhọt xung quanh miệng hoặc cơ quan sinh dục bị nổi hạch ở vùng bẹn.

  ➪ Đau rát khi quan hệ.

  Khi nhận thấy các biểu hiện nêu trên, người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và làm các xét nghiệm để xác định chính xác mình mắc bệnh hay không. Tránh để nhiễm bệnh cho những người xung quanh. Dưới đây là những căn bệnh tình dục nguy hiểm mọi người cần nhận biết để có cách phòng tránh cũng như hỗ trợ điều trị.

{tuvan

Những căn bệnh tình dục nguy hiểm người bệnh cần biết

  Bệnh tình dục được xem là đại dịch thầm lặng vì chúng thường âm thầm và không có dấu hiệu điển hình bên ngoài. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn đã mắc bệnh mà không hề hay biết và vô tình nhiễm bệnh cho những người xung quanh.

  * Những căn bệnh tình dục nguy hiểm điển hình:

  ✦ Bệnh sùi mào gà

  Sùi mào gà là căn bệnh tình dục do virus HPV gây nên. Trong thời gian ủ bệnh, sùi mào gà không gây đau đớn, chỉ xuất hiện những nốt sùi nhỏ mềm, có gai. Đến giai đoạn tiếp theo, các nốt sùi sẽ to dần và nở ra như hoa súp lơ, bề mặt ẩm ướt, dùng tay ấn vào sẽ có mủ hoặc máu chảy ra.

  Sùi mào gà để lâu ngày không được hỗ trợ điều trị sẽ ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản, gây vô sinh. Nguy hiểm hơn sẽ biến chứng thành ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư dương vật gây nguy hiểm đến tính mạng.

Bệnh sùi mào gà 

  ✦ Bệnh lậu

     Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu Neissearia gonorrhoeae gây nên. Ở giai đoạn đầu, bệnh sẽ có các biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ ở nam giới và nữ giới.

  Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, lậu cầu sẽ gây viêm nhiễm ở tinh hoàn, túi tinh... (ở nam giới); buồng trứng, vòi trứng, cổ tử cung... (ở nữ giới), là nguyên nhân của vô sinh – hiếm muộn.

  Người mẹ khi mang thai, khuẩn lậu sẽ lây truyền cho thai nhi, em bé sinh ra sẽ bị viêm loét giác mạc, dẫn đến mù lòa, nhiễm trùng máu...

Bệnh lậu 

  ✦ Bệnh giang mai

  - Giang mai là căn bệnh xã hội điển hình chỉ đứng sau đại dịch bệnh xã hội. Bệnh do xoắn khuẩn Treponema pallidum. Giang mai tồn tại trong cơ thể người bệnh với những biểu hiện như sau:

  - Xuất hiện các vết loét hình tròn hoặc hình bầu dục, không ngứa, không đau, có màu đỏ. Nam giới có thể nhận thấy các vết loét ở dương vật, nữ giới các vết loét có thể xảy ra ở cổ tử cung hoặc trên môi ngoài âm đạo. Ngoài ra có thể xuất hiện các vết loét trên cơ thể.

  - Khi đã đi vào giai đoạn nặng hơn, người bệnh có thể có các triệu chứng như sốt, loét họng, thậm chí là sưng hạch. Các biểu hiện của bệnh có thể bắt đầu bằng mệt mỏi và cảm giác khó chịu kéo dài.

Bệnh giang mai 

  - Nếu không được hỗ trợ điều trị, giang mai sẽ nhiễm khuẩn vào hệ thần kinh, dẫn đến giang mai thần kinh. Bệnh có thể ảnh hưởng tới các bộ phận khác của cơ thể và có thể bị suy giảm thính lực. Lâu dần, bệnh ăn sâu vào nội tạng, phá hủy các cơ quan chức năng, gây bại liệt, mù lòa...

  ✦ Mụn rộp sinh dục

  - Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây nên. Mụn rộp sinh dục sẽ có những dấu hiệu điển hình như các mụn nước mọc thành từng chùm. Lâu dần, các mụn nước sẽ vỡ ra, gây lở loét khó chịu ở vùng sinh dục.

  - Trong thời gian bệnh bùng phát, người bệnh sẽ có hiện tượng bị sốt caio, nhức đầu, cơ thể mệt mỏi, chân tay đau nhức, nổi hạch...

  - Trong một số trường hợp, nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục có thể xuất hiện hiện tượng chảy dịch mủ từ lỗ sáo, đối với nữ giới sẽ có hiện tượng dịch tiết âm đạo ra nhiều hơn bình thường.

Bệnh mụn rộp sinh dục 

  - Mụn rộp sinh dục nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung... hoặc viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh lâu dần dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Nguy hiểm hơn, bệnh có thể biến chứng thành ung thư đe dọa tính mạng người bệnh.

  Bệnh tình dục không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý những ai mắc phải. Người bệnh luôn trong tình trạng hoang mang và lo lắng, sợ bị người khác phát hiện, sợ bị xã hội kỳ thị. Hạnh phúc gia đình cũng từ đó mà đứng trên bờ vực thẳm.

  Vậy nên, khi phát hiện bản thân bị mắc bệnh tình dục, người bệnh cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Hỗ trợ điều trị bệnh tình dục tại Đa Khoa Bình Thuận

  Để yên tâm hơn về kết quả hỗ trợ điều trị của mình, người bệnh có thể đến thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - một trong những cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín trên địa bàn tình Bình Thuận nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.

Hỗ trợ điều trị bệnh tình dục tại Đa Khoa Bình Thuận

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận áp dụng nhiều công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh tình dục đạt hiệu quả cao như:

   Công nghệ ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

  ☑ Kỹ thuật DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

   Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch gene kết hợp điện dung sóng ngắn đối với mụn rộp sinh dục.

   Phương pháp miễn dịch cân bằng đối với giang mai.

  Trên đây là những phương pháp ứng dụng theo công nghệ tiên tiến, được giới chuyên gia đánh giá cao và được người bệnh an tâm hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

  Phương hỗ trợ điều trị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao sẽ mang đến cho người bệnh những kết quả hỗ trợ điều trị cao với mức chi phí hợp lý.

  Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 1900866600 hoặc nhấp vào bảng >> tư vấn trực tuyến << các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: