Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Bệnh Lậu

Phương pháp điều trị bệnh lậu an toàn và hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 11-07-2024 Lượt xem: 153

Bệnh lậu được đánh giá là bệnh xã hội nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản và tính mạng người bệnh. Vậy điều trị bệnh lậu thế nào đạt hiệu quả, hạn chế tái phát bệnh? Chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người. Nội dung bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin đến bạn.

 Tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh lậu => Trò chuyện cùng bác sĩ

Tìm hiểu khái quát về bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do song cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là loại vi khuẩn ký sinh chủ yếu tại bộ phận sinh dục của người bệnh và tại những nơi có nhiệt độ cao, ẩm ướt. Vi khuẩn lậu chủ yếu được tìm thấy tại bộ phận sinh dục của con người, các dấu hiệu nhiễm bệnh lậu thường được ghi nhận tại họng, lưỡi, hậu môn…

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia bệnh xã hội thì bất kỳ người nào có tham gia hoạt động tình dục thiếu an toàn đều có thể nhiễm bệnh lậu.Những yếu tố gia tăng nguy cơ mắc bệnh qua đường tình dục bao gồm:

 Quan hệ tình dục mà không có sự bảo vệ (không dùng bao cao su);

 Có nhiều bạn tình, quan hệ khi chưa biết rõ về người đó;

 Mang một bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI) khác hoặc HIV;

 Người thuộc cộng đồng LGBT, quan hệ qua đường hậu môn;

 Quan hệ ngoài luồng không chung thủy.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở người bệnh

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

 Các triệu chứng lậu ở nữ giới thường khó nhận biết hơn, không điển hình và dễ nhầm lẫn với các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác. Theo thống kê, có tới 50-80% trường hợp bệnh lậu ở nữ không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng. Trong một số trường hợp, bệnh nhân nữ có thể có biểu hiện:

 Tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần trong ngày. Tia nước tiểu yếu. Nước tiểu đục, có thể lẫn máu trong nước tiểu.

 Khí hư ra nhiều, có màu trắng đục hoặc ngả vàng, vàng đục khi bệnh trở nặng.

 Vùng kín ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu, ngứa rát, sưng đau.

 Đau bụng dưới âm ỉ, các cơn đau lan tới toàn bộ khu vực xương chậu. Đau rát khi quan hệ tình dục.

 Sốt cao, mệt mỏi, ớn lạnh, chán ăn.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

 Bệnh lậu ở nam giới thường có biểu hiện rõ hơn so với nữ giới nhưng vẫn có thể gây nhầm lẫn với các bệnh lý viêm nhiễm khác, điển hình như viêm đường tiết niệu. Khi mắc bệnh lậu, nam giới sẽ bắt đầu xuất hiện 1 trong các triệu chứng sau đây:

 Đầu dương vật chảy mủ, thường là vào buổi sáng. Mủ có màu vàng đặc hoặc vàng xanh, có thể nhiều hoặc ít tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm.

 Cảm giác nóng rát, đau buốt khi đi tiểu. Tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu không nhiều, thậm chí là nhỏ giọt.

 Nước tiểu vẩn đục do lẫn mủ, có mùi khai nồng. Khi bệnh tiến triển nặng có thể đi tiểu ra máu.

 Cảm thấy đau khi dương vật cương cứng và khi quan hệ tình dục, nhất là khi xuất tinh.

 Sốt nhẹ hoặc ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - Địa điểm hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín, chuyên nghiệp

Quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu sẽ mang lại kết quả tốt hơn nếu như được phát hiện sớm và sử dụng đúng phương pháp hỗ trợ điều trị. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đã và đang áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu vừa an toàn vừa hiệu quả:

 Phương pháp trị bệnh lậu bằng thuốc

Sử dụng thuốc là phương pháp nội khoa được áp dụng cho các trường hợp bệnh lậu ở giai đoạn đầu. Tùy vào từng tình trạng bệnh nhân mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Thuốc thường có tác dụng kháng viêm, chống sưng, hỗ trợ giảm nhanh các tình trạng viêm nhiễm, đồng thời ngăn chặn khả năng lây lan sang các khu vực xung quanh. 

 Phương pháp trị bệnh lậu bằng DHA

Kỹ thuật DHA hoạt động bằng việc dùng dòng điện từ trường với cường độ cao nhằm phá huỷ cấu trúc DNA của vi khuẩn gây bệnh khiến cho chúng bị phá huỷ, bị teo và chết dần đi. Một khi mà vi khuẩn gây bệnh lậu không còn còn khả năng sinh sản, không còn lây nhiễm thì các triệu chứng sẽ không còn và bệnh cũng được chữa khỏi.

 Ngoài việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận còn sở hữu những ưu điểm đáng kể đến như sau:

  Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, tận tâm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. .. đảm bảo chất lượng điều trị. Mọi nhân viên y tế làm việc đều rất tận tâm với người bệnh, chú trọng chăm sóc sức khỏe người bệnh.

 Chi phí hợp lý rõ ràng: Các danh mục khám bệnh đều được công khai minh bạch, thỏa thuận rõ ràng với người bệnh về mọi khoản thu trước khi điều trị, không chi phí phụ thu. 

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám rõ ràng, chỉ có "bác sĩ – bệnh nhân" nên người bệnh có thể trò chuyện với bác sĩ mà không phải ngại ngùng. Tất cả thủ tục khám chữa đơn giản, thuận tiện, bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

 Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24: Tại đây khách hàng có thể liên hệ tư vấn, đặt lịch thăm khám qua hệ thống online hoạt động 24/24 hoặc đặt lịch khám ngay tại phòng khám.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - miễn phí nhằm phục vụ tốt hơn trong quá trình hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đăng ký khám chữa cho người bệnh. Bằng cách liên hệ qua hotline 1900866600 hoặc qua Khung Chat bên dưới hoặc bệnh nhân có thể đến trực tiếp Phòng khám tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận để đăng ký.

 Click vào bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: