Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội -

Quan hệ gái mại dâm - Nguy hiểm cao mắc bệnh xã hội nguy hiểm

Đánh giá bài biết: 1/10
Ngày đăng: 27-05-2024 Lượt xem: 146

Nhằm giải quyết nhu cầu, nhiều quý ông lựa chọn “bóc bánh trả tiền” như một giải pháp thay thế. Tuy nhiên, việc làm này cũng đi kèm với nhiều hệ lụy mà các quý ông dù đã lường trước nhưng vẫn không thể tránh khỏi. 

Vậy cụ thể quan hệ gái mại dâm có thể tiềm ẩn nguy cơ mắc những bệnh lý nào? Cùng theo dõi và tham khảo với các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận trong bài viết dưới đây nhé!

Quan hệ với gái mại dâm có thể mắc bệnh gì?

Theo các số liệu thống kê gần đây, hầu hết các ca mắc phải bệnh xã hội đều là những người có lối sống tình dục buông thả, quan hệ với nhiều bạn tình. 

Việc quan hệ gái mại dâm luôn tiềm ẩn nguy cơ cao mắc các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục do cơ thể tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết của bạn tình. Một trong những căn bệnh mà nam giới có thể sẽ mắc phải đó là:

 Bệnh sùi mào gà

Là một trong những căn bệnh xã hội có tính lây lan rất nhanh, thời gian ủ bệnh tương đối lâu 2-9 tháng, do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây nên. Biểu hiện thông thường của bệnh là cơ thể sau giai đoạn ủ bệnh sẽ xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti, vết sần có màu hồng nhạt và những nốt u nhú này rất dễ bị trầy xước, chảy mủ có mùi hôi tanh khó chịu khi bị tác động.

Sau khoảng thời gian dài, các nốt sùi sẽ càng lan rộng và phát triển, liên kết lại với nhau thành từng mảng lớn có hình dạng như mào gà hoặc súp lơ. Bệnh nếu không điều trị kịp thời, nguy cơ rất cao nam giới sẽ mất đi khả năng sinh sản về sau, thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng.

 Bệnh lậu

Bệnh lậu là bệnh do virus có tên Neisseria gonorrhoeae hay gonococcus gây nên, thâm nhập trực tiếp vào cơ thể thông qua đường tình dục. Triệu chứng đáng chú ý đầu tiên của bệnh là cảm giác nóng rát hoặc đau khi đi tiểu, chảy mủ bộ phận sinh dục, viêm toàn bộ niệu đạo, ảnh hưởng đến trực tràng, gây ngứa hậu môn.

Bệnh càng kéo dài, sẽ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn có thể khiến phái nam vô sinh – hiếm muộn về sau. Ngoài ra, nam giới còn có nguy cơ mắc bệnh ung thư tinh hoàn, làm suy giảm đời sống chăn gối của vợ chồng.

 Bệnh giang mai

Tác nhân chủ yếu gây nên bệnh giang mai là do xoắn khuẩn có tên Treponema pallidum gây ra. Thời gian ủ bệnh rất lâu có thể kéo dài từ 3-15 năm, mầm bệnh sẽ lây lan khắp tất cả các bộ phận trong cơ thể. Vi khuẩn có thể thâm nhập vào cơ thể thông qua đường tình dục, các vết xước trên da và niêm mạc khi tiếp xúc với dịch tiết từ người đã bị nhiễm bệnh giang mai.

Triệu chứng điển hình của bệnh là các dác hồng xuất hiện rải rác khắp cơ thể, sẩn có màu đỏ hồng, viền vảy xung quanh và thường xuất hiện ở hai bên mạng sườn, ngực, bụng. Song song đó, cũng kèm theo đau đầu, sưng hạch bạch tuyết, mệt mỏi, sốt,…

 Mụn rộp sinh dục

Bệnh được gây ra bởi Herpes Simplex Virus (HSV). Sau 2-7 ngày tiếp xúc với virus, trên các cơ quan sinh dục, hậu môn, mông, đùi trong, miệng và mắt sẽ xuất hiện các mụn nước. Các mụn nước này rất dễ vỡ và tạo thành các vết loét, gây đau rát, ngứa ngáy và gặp bất tiện khi đi vệ sinh.

Biến chứng của căn bệnh này là nguy cơ nhiễm phải HIV rất cao, bởi lẽ mụn rộp sinh dục sẽ gây ra các vết loét, vết thương hở trên da, niêm mạc miệng, trực tràng,… và nguy cơ bị vô sinh là rất cao nếu không được chữa trị kịp thời.

Trên đây là những căn bệnh mà nam giới có nguy cơ sẽ mắc phải nếu quan hệ với gái mại dâm, bệnh sẽ không những nguy hiểm đến sức khỏe mà còn nguy hại đến chức năng sinh sản sinh dục về sau, nguy cơ tổn hại đến chất lượng sinh hoạt hằng ngày và suy giảm trầm trọng đời sống tình dục, là nguyên nhân gây nên đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Tìm hiểu nhanh và được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí về quan hệ với gái mại dâm mắc bệnh gì bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT dưới đây.

CƠ SỞ KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI UY TÍN TẠI BÌNH THUẬN

Tại khu vực Bình Thuận, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận (tọa lạc số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) là nơi được đông đảo cánh mày râu tin tưởng chọn lựa khám và chữa trị các bệnh lý xã hội, đồng thời nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia y tế về độ an toàn và chất lượng qua những ưu điểm vượt bậc như sau:

● Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận từ khi hoạt động đến nay có giấy phép được cấp bởi Sở Y Tế và được sự quản lý bởi các cơ quan có thẩm quyền, vì thế mà mọi quá trình thăm khám và điều trị đều an toàn và chất lượng.  

● Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh.

● Sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc trực tiếp nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ điều trị bệnh lý xã hội hiện đại, tân tiến.

● Thủ tục nhanh gọn, quy trình khám chữa bệnh khoa học, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin cá nhân. Ngoài ra, người bệnh còn có thể đặt hẹn lịch khám phù hợp với thời gian của bản thân thông qua Hotline 1900866600.

● Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận có đầy đủ phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng nội soi được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế và nhà thuốc đạt chuẩn GPP. Môi trường thăm khám văn minh, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, nhằm tạo ra không khí thoải mái giúp bệnh nhân thư giãn trong suốt quá trình khám và chữa bệnh tại đây.

● Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết rõ ràng và đúng theo quy định. 

Qua những dữ liệu được cung cấp và chia sẻ trên bài viết, mong rằng đã giúp cánh mày râu hiểu rõ hơn về quan hệ với gái mại dâm mắc bệnh gì, từ đó có thể thay đổi lối sống tình dục và lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cũng như tìm được trung tâm y tế chuyên khoa uy tín và tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sinh dục về sau.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: