Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội - Sùi Mào Gà

Sùi mào gà giai đoạn cuối có nguy hiểm không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 04-09-2024 Lượt xem: 162

Sùi mào gà nếu để chuyển biến sang giai đoạn cuối sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Thông thường căn bệnh này cũng sẽ gây ra các triệu chứng ngay ở những giai đoạn đầu tiên. Tuy nhiên có một số bệnh nhân có tâm lý chủ quan hoặc e ngại việc thăm khám, làm chậm trễ trong việc phát hiện và điều trị bệnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tình trạng sùi mào gà giai đoạn cuối sẽ như thế nào nhé.

BIỂU HIỆN CĂN BỆNH SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI

Sùi mào gà là căn bệnh có thời gian tiềm ẩn khá lâu và những giai đoạn đó không có các triệu chứng quá rõ ràng để người bệnh có thể nhận biết. Nhiều bệnh nhân phải đến giai đoạn cuối mới phát hiện mình mắc sùi mào gà thông qua các triệu chứng như sau:

Triệu chứng ở nam giới

Thân dương vật có thể mọc lên các nốt sùi mọc thành cụm trông như hoa súp lơ. Mụn sùi có khả năng mọc nhiều ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu và hậu môn. Các nốt sùi này có thể gây ra tình trạng đau rát chảy máu nếu như tác động. 

Triệu chứng ở nữ giới

Các nốt sùi mào gà tập trung ở môi bé, môi lớn, âm đạo, cổ tử cung, hậu môn và tầng sinh môn. Người bệnh thường cảm thấy vướng víu và khó chịu khi đi vệ sinh hay thực hiện các hoạt động tình dục. Ngoài ra sùi mào gà giai đoạn này còn làm tăng dịch nhầy ở âm đạo, có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm. 

ẢNH HƯỞNG CỦA SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI

Mặc dù sùi mào gà ở giai đoạn cuối không nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh nhưng nếu không được can thiệp và điều trị sớm cùng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Căn bệnh này cũng có nguy cơ cao phát triển trở thành bệnh ung thư nên người bệnh không được chủ quan. 

♦ Căn bệnh này cũng có tỷ lệ lây lan cao và chuyển sang giai đoạn cuối thì việc điều trị cũng gặp nhiều khó khăn. Đây là vấn nạn của cộng đồng đặc biệt ở những đối tượng có đời sống tình dục phức tạp.

♦ Tuy không gây tử vong nhưng chắc chắn căn bệnh này sẽ khiến cho người bệnh gặp rất nhiều khó chịu. Căn bệnh này có thể gây ra các tình trạng như nhiễm trùng thận, nhiễm trùng huyết,...

♦ Bệnh cũng làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt bình thường của người bệnh, đặc biệt là trong chuyện tình dục. Tâm lý người bệnh bị ảnh hưởng thường mặc cảm, e ngại, né tránh việc quan hệ và đối diện với bạn tình. Thậm chí căn bệnh này còn khiến người bệnh luôn trong tình trạng chán nản, mệt mỏi ảnh hưởng đến công việc. 

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI

Sùi mào gà ở giai đoạn cuối đã phát triển với rất nhiều các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy nên liệu pháp được lựa chọn để điều trị cũng phải cẩn thận và bảo đảm tối ưu. Ở giai đoạn này cần phải kết hợp nhiều phương pháp cùng một lúc để mang lại hiệu quả cao.

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc bôi lên vùng có nốt sùi, thì các bác sĩ sẽ áp dụng thêm phương pháp ALA - PDT. Phương pháp này có thể khắc phục được hầu hết nhược điểm của các phương pháp truyền thống như đốt bằng laser hoặc Nitơ lỏng. Áp dụng phương pháp điều trị này sẽ không để lại sẹo, với khả năng kiểm soát virus cực tốt, tránh tỉ lệ tái phát và rút ngắn được thời gian điều trị. Áp dụng điều trị theo phương pháp này bệnh nhân chỉ cần mất từ 10 đến 15 phút và sau đó có thể về nhà tự chăm sóc không cần nằm viện.

ĐỊA CHỈ LỰA CHỌN CHỮA SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI

Bệnh nhân cần chú ý trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị sùi mào gà giai đoạn cuối. Vì đây là giai đoạn bệnh đã có những chuyển biến vô cùng nguy hiểm nếu không can thiệp và điều trị phù hợp sẽ gặp rất nhiều khó khăn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Một trong những địa chỉ chuyên khoa mà chúng tôi muốn giới thiệu để bệnh nhân có thể tin tưởng xét nghiệm và điều trị sùi mào gà giai đoạn cuối đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tại địa chỉ 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khi lựa chọn cơ sở này để thăm khám và điều trị bệnh thì bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào yếu tố chất lượng như sau:

⇒ Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ tại phòng khám rất chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. Đồng thời, bác sĩ hiểu tâm lý bệnh nhân nên sẽ dành thời gian để chia sẻ giúp bệnh nhân có thể tích cực phối hợp điều trị bệnh.

⇒ Trang thiết bị: Phòng khám luôn duy trì áp dụng hệ thống thiết bị, máy móc y khoa tiên tiến, đáp ứng được các phương pháp điều trị bệnh hiện đại. Các bác sĩ sẽ áp dụng những kỹ thuật công nghệ cao nhằm mang đến hiệu quả trong việc điều trị.

⇒ Thời gian: Bệnh nhân yên tâm có thể đến thăm khám và điều trị tại phòng khám ngoài giờ hành chính vì phòng khám có thời gian hoạt động ngoài giờ. Trước khi đến bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch trước với tư vấn viên để không tốn thời gian phải chờ đợi đến lượt.

⇒ Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được phòng khám cam kết bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài khi có chưa có sự đồng ý của bệnh nhân. Không gian phòng bệnh cũng sẽ được thiết kế riêng tư để bệnh nhân có thể thoải mái hơn khi khám và chữa bệnh.

⇒ Mức chi phí: Phòng khám hỗ trợ mức chi phí phù hợp cho đa số bệnh nhân, có chính sách hỗ trợ người khó khăn, để tất cả mọi người đều có khả năng được điều trị bệnh. Và trước khi thực hiện xét nghiệm hay điều trị theo bất kỳ phương pháp nào bác sĩ sẽ gặp bệnh nhân để tư vấn chi tiết về phương pháp cũng như mức chi phí mà bệnh nhân cần chi trả.

⇒ Chất lượng dịch vụ: Phòng khám còn có đội ngũ tư vấn viên đã được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, luôn hoạt động 24/7 để sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ các thắc mắc của bệnh nhân. Điều này thuận tiện cho những bệnh nhân chưa thể đi thăm khám trực tiếp nhưng vẫn có thể liên hệ để kiểm soát tình trạng sức khỏe.

Sau những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã biết được sùi mào gà giai đoạn cuối nguy hiểm như thế nào và cần phải điều trị ra sao? Tốt nhất nếu phát hiện cơ thể có các dấu hiệu bất thường hãy đi thăm khám để được điều trị bệnh những giai đoạn sớm. Mọi thông tin liên quan cần hỗ trợ thêm bệnh nhân hãy liên lạc đến hotline 1900866600 hoặc có thể nhắn tin ngay vào khung chat bên dưới đây để gặp được tư vấn viên và nhận hỗ trợ nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: