Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Xã Hội -

Tiết lộ chi phí chữa bệnh xã hội

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 12-07-2024 Lượt xem: 143

Bệnh xã hội là nhóm bệnh cực kỳ nguy hiểm đối với sức khỏe, tính mạng của con người. Chính vì thế, khi nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường, bạn nên tiến hành thăm khám và điều trị bệnh. Bên cạnh đó nếu bệnh nhân lo lắng về vấn đề chi phí chữa bệnh xã hội, có thể tham khảo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

 Để được tư vấn nhanh chóng, trò chuyện ngay với bác sĩ

Tầm quan trọng việc thăm khám bệnh xã hội

Bệnh xã hội hiện nay có tính chất lây lan mạnh, phổ biến cao trong cộng đồng, thường gặp là bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục... Mầm bệnh này xâm nhập được vào cơ thể qua con đường tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở hoặc do di truyền từ mẹ sang con...

Tỷ lệ tử vong của các bệnh xã hội không cao nếu không gặp biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên bệnh có thể gây ung thư hậu môn, ung thư vòm họng hoặc ung thư dương vật, ung thư tử cung... nếu chậm trễ trong phát hiện và chữa trị. 

Do đó, việc xét nghiệm bệnh xã hội phải được tiến hành càng nhanh chóng, càng tốt để:

 Phát hiện được những dấu hiệu tiềm ẩn của bệnh.

 Phát hiện được sự tiến triển nặng hay nhẹ của bệnh để xử lý kịp thời.

 Ngăn ngừa sự lây lan cho người thân, vợ, chồng con cái và xã hội,…

 Tầm soát được ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật hoặc ung thư vòm họng.

 Để tránh được sự ảnh hưởng đến quá trình sinh sản sau này.

 Để chắc chắn bản thân có mắc bệnh tình dục hay không chỉ có một cách đó là phải tiến hành xét nghiệm cụ thể tại các cơ sở y tế uy tín

Chi phí chữa bệnh xã hội bao nhiêu tiền?

Thông thường chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tại các cơ sở chuyên khoa thực tế không cao và nằm trong khung giá chuẩn được quy định, đảm bảo hợp lý, rõ ràng. Song, với mỗi trường hợp tương ứng sẽ có chỉ định xét nghiệm khác nhau nên chi phí cũng có sự giao động, chênh lệch.

Người bệnh có thể căn cứ vào những thông tin sau đây để ước lượng chi phí:

 Loại bệnh lý mắc phải: Với mỗi bệnh lý khác nhau có phương pháp khám và xét nghiệm bệnh xã hội riêng, do đó mức chi phí sẽ có sự khác nhau giữa các loại bệnh.

 Mức độ bệnh: Mỗi giai đoạn bệnh lý cần áp dụng cách khám và xét nghiệm bệnh xã hội khác nhau, vì vậy yếu tố này cũng ảnh hưởng đến chi phí khám bệnh xã hội.

 Địa chỉ khám bệnh: Những cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội có chất lượng cao, phương pháp xét nghiệm hiện đại thường có mức phí hơi cao hơn so với những cơ sở y tế có chất lượng kém, nhưng bù lại tỷ lệ xác định bệnh chính xác cao hơn.

 Các khoản chi phí phát sinh: Bên cạnh cho phí khám xét nghiệm bệnh xã hội, một số khoản phí như chi phí gặp chuyên gia y tế, chi phí mua thuốc điều trị, chi phí điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa,… cũng ảnh hưởng đến tổng chi phí khám bệnh xã hội.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận - Địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín, hiệu quả

Có nhiều người luôn ngần ngại về vấn đề chi phí chữa bệnh xã hội, tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận tất cả các chi phí thăm khám, xét nghiệm và điều trị đều được công khai niêm minh bạch đầy đủ theo đúng quy định của bộ y tế.

Tham khảo một số phương pháp điều trị bệnh xã hội đang được áp dụng tại Phòng khám:

 Áp dụng công nghệ DHA vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Đây được xem là phương pháp khắc phục bệnh lậu tiên tiến, được các chuyên gia quốc tế khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội như.

 Áp dụng phương pháp ALA –PDT tiên tiến vào trong điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả vượt trội. Công nghệ hiện đại không gây tổn thương cho các vùng tế bào bình thường nên an toàn, không đau, không để lại sẹo và cho hiệu quả đến 99%.

 Điều trị bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT, nhằm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh mụn rộp sinh dục từ bên trong, phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương từ đó giải quyết bệnh một cách hiệu quả, hạn chế tái phát.

Ngoài việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận còn sở hữu những ưu điểm đáng kể đến như sau:

 Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

 Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi, đạt tiêu chuẩn.

 Tất cả chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

 Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 18h, kể cả chủ nhật, ngày lễ tết tạo điều kiện thuận tiện cho người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận theo cách sau đây

Nhấp vào khung chat dưới đây để nhận được sự tư vấn miễn phí.

Gọi đến số hotline 1900866600 để đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

Đến địa chỉ 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

 Để bác sĩ tư vấn chi phí chữa bệnh xã hội => Click ngay vào Khung chat bên dưới

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: