Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Bài tập chữa liệt dương là gì? Có hiệu quả không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 05-08-2024 Lượt xem: 162

Liệt dương là căn bệnh khiến cho nhiều nam giới bị ám ảnh, nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, sức khỏe của nam giới. Nhiều người lo ngại vấn đề vô sinh hiếm muộn khi bị liệt dương. Vậy nên việc tìm kiếm các phương pháp để điều trị liệt dương được anh em vô cùng quan tâm. Dưới đây các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về các bài tập chữa liệt dương nhé.

BỆNH LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ?

Liệt dương được biết đến là tình trạng dương vật của nam giới mất đi khả năng cương cứng hoặc không thể kiểm soát được tình trạng cương cứng khi thực hiện quan hệ tình dục. Dương vật của nam giới không thể giữ lâu cho việc quan hệ, không thể đạt được trạng thái hưng phấn, bắt buộc phải xuất tinh sớm làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục.

Theo các chuyên gia thì tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, từ thói quen sinh hoạt, tuổi tác, cho tới các yếu tố tâm lý,... Nếu tình trạng liệt dương kéo dài có thể sẽ làm ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Việc phát hiện liệt dương và sớm có biện pháp can thiệp là điều mà nam giới cần làm nếu không muốn đối diện với các biến chứng nguy hiểm. Và trong nhiều cách để cải thiện được tình trạng liệt dương thì nam giới có thể áp dụng các bài tập chữa liệt dương.

NHỮNG BÀI TẬP CHỮA LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ CHO NAM GIỚI

Thực hiện các bài tập chữa liệt dương được các bác sĩ chuyên khoa khuyên bệnh nhân nên thực hiện, sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt. Những bài tập chữa liệt dương cụ thể như sau:

Bài tập Yoga

Nam giới thực hiện tập Yoga không chỉ rèn luyện được sự dẻo dai cho cơ thể mà còn giúp điều trị được tình trạng liệt dương. Yoga giúp cho máu có thể di chuyển tới các bộ phận trên cơ thể, trong đó có cả cơ quan sinh dục, giúp cải thiện được khả năng sinh lý và tăng ham muốn cho nam giới. 

Bài tập Kegel

Tập Kegel cũng được biết đến là bài tập chữa liệt dương hiệu quả cho nam giới. Phương pháp này có tác động lên cơ sàn chậu của nam giới, mà cơ sàn chậu là vùng cơ có liên hệ mật thiết tới các hoạt động cương cứng của dương vật. Vì vậy, nếu nam giới bị mắc liệt dương thì việc thực hiện đều đặn có thể cải thiện được chức năng sinh lý hiệu quả.

Đi bộ nhanh

Nam giới có thể thực hiện phương pháp đi bộ nhanh để chữa trị cho tình trạng liệt dương. Đi bộ nhanh sẽ tác động lên vùng cơ xương của cơ thể, đặc biệt là khu vực cơ sàn chậu, giúp đẩy máu đi tới cơ quan sinh dục, tăng khả năng cương cứng cho dương vật. Người bị liệt dương nên thực hiện đi bộ nhanh 1 tiếng mỗi ngày để có thể thấy chức năng sinh lý cải thiện.

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI THỰC HIỆN BÀI TẬP CHỮA LIỆT DƯƠNG

Để thực hiện được các bài tập chữa liệt dương hiệu quả, nam giới không được bỏ qua những lưu ý sau đây khi luyện tập:

Chọn những bài tập phù hợp với thể chất của mình, nên bắt đầu từ những bài tập đơn giản. 

⇒ Nên khởi động làm ấm các nhóm cơ trước khi luyện tập và các bước kỹ thuật trong bài tập cần được thực hiện đúng để hạn chế chấn thương. 

⇒ Nên tập luyện với cường độ vừa phải và số lượng bài tập thời gian tập phải tùy thuộc vào sức khỏe của bạn trong thời điểm đó.

⇒ Nên tập nhẹ nhàng tới khi nào cơ thể có mức độ quen thuộc với bài tập tăng lên thì bạn mới tập luyện cường độ cao hơn.

⇒ Ngoài việc luyện tập các bài tập chữa liệt dương nam giới cũng nên có cho mình chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học. Nam giới có thể tìm hiểu thêm những thông tin về các loại thực phẩm giúp chữa trị liệt dương.

⇒ Cần phải kiên trì tập luyện các bài tập để các bài tập mang lại tối đa hiệu quả. Thông thường nam giới sẽ cải thiện được tình trạng liệt dương sau 1 tháng kiên trì tập luyện.

⇒ Các bài tập chữa liệt dương thường chỉ có tác dụng hỗ trợ và phù hợp với trường hợp bệnh nhân bị liệt dương còn nhẹ, không có thể thay thế cho các biện pháp điều trị theo y khoa. 

Trong trường hợp liệt dương của nam giới đã phát triển nặng kéo dài, ảnh hưởng nhiều đến chức năng vào động tình dục thì nam giới phải chủ động tìm đến những cơ sở chuyên khoa để thăm khám. Khi thăm khám như vậy các bác sĩ sẽ xác định chính xác được tình trạng liệt dương của nam giới, cũng như nguyên nhân để sớm có phương án điều trị. 

ĐỊA CHỈ CHỮA TÌNH TRẠNG LIỆT DƯƠNG UY TÍN

Nam giới cũng cần lưu ý lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và chữa trị cho vấn đề liệt dương của mình. Hiện nay có rất nhiều cơ sở xuất hiện tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu anh em đang còn lo lắng hãy lựa chọn theo giới thiệu của chúng tôi đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận cơ sở tại 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khi anh em đến đây thăm khám và chữa trị có thể hoàn toàn tin tưởng vào những yếu tố chất lượng mà cơ sở mang đến như sau:

Về đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe nam khoa, đã đồng hành và điều trị cho rất nhiều các vấn đề sức khỏe của nam giới. 

► Bệnh nhân sẽ luôn có sự đồng hành giúp đỡ đến từ nhân viên y tế trong các bước của quy trình khám chữa trị và trong các thủ tục hành chính.

► Các phương pháp điều trị cho các vấn đề nam khoa của nam giới đều sẽ áp dụng với công nghệ Y học tiên tiến hiện nay, cũng như toàn bộ thiết bị, máy móc sử dụng đều là hàng nhập khẩu từ các nước phát triển. 

► Nhằm đem lại sự thoải mái cho tâm lý điều trị của bệnh nhân phòng khám đã cho xây dựng không gian phòng bệnh riêng tư nhưng vấn đề đủ tiện nghi.

► Bệnh nhân có thể liên hệ đến tổng đài tư vấn trực tuyến của phòng khám bất kỳ khi nào về tại đây có đội ngũ tư vấn viên trực 24/7. 

► Toàn bộ chi phí để chi trả cho việc chữa trị các vấn đề sức khỏe nam khoa đều nằm trong khả năng là nam giới có thể chi trả, cũng như trước khi thực hiện điều trị các bác sĩ sẽ công khai cụ thể. 

Sau những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn nhiều người để giải đáp được thắc mắc các bài tập chữa liệt dương ở nam giới có mang lại hiệu quả hay không và đó là gì? Nếu nam giới còn có bất kỳ thắc mắc nào lên con muốn hỗ trợ thêm hãy gọi điện tới hotline của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đó là 1900866600 hoặc click vào khung chat ngay dưới đây để được hỗ trợ thêm nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: