Bệnh Nam Khoa - Phòng Khám Nam Khoa

Bệnh viêm nam khoa nguy hiểm như thế nào?

Ngày đăng: 18-07-2024 Lượt xem: 149

Mắc bệnh nam khoa là những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn sức khỏe của nam giới. Hiện nay số lượng nam giới mắc các bệnh nam khoa đang ngày càng gia tăng một phần đến từ nguyên nhân chủ quan không biết bệnh nam khoa nguy hiểm như thế nào. Vậy nên hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ về mức độ nguy hiểm của các căn bệnh nam khoa để chủ động phòng tránh và điều trị.

BỆNH NAM KHOA LÀ GÌ?

Bệnh nam khoa được hiểu là tập hợp nhiều bệnh lý có liên quan đến Bộ phận sinh dục của nam giới. Các bệnh nam khoa thường gặp sẽ liên quan đến tuyến tiền liệt, các bệnh về xuất tinh, bệnh về bộ phận sinh dục và bệnh về tinh hoàn,... Bệnh nam khoa gây ra ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục và suy giảm ham muốn của nam giới.

Mắc bệnh nam khoa không can thiệp và điều trị sớm bệnh nhân có thể phải đối diện với ảnh hưởng nghiêm trọng. Những căn bệnh này có thể khiến nhiều nam giới mất đi cơ hội có con. Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc nam giới mắc các bệnh nam khoa là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ gây viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục hoặc quan hệ tình dục không an toàn và lây nhiễm các bệnh từ bạn tình.

BỆNH NAM KHOA NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Khi mắc bệnh nam khoa nam giới có thể gặp rất nhiều ảnh hưởng không tốt, cụ thể như sau:

Ảnh hưởng về cuộc sống

Nam giới mắc phải bệnh nam khoa nào cũng đều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Những thói quen sinh hoạt hàng ngày có thể bị đảo lộn, nam giới cảm thấy khó chịu bất tiện,... Nhiều căn bệnh có các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát khiến cho nam giới gặp rất nhiều vấn đề trong sinh hoạt đời sống.

Ảnh hưởng về sức khỏe sinh sản

Bệnh nam khoa có liên quan trực tiếp đến cơ quan sinh dục của nam giới. Vì vậy khi mắc bệnh sức khỏe sinh sản chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Nếu người bệnh không can thiệp và điều trị sớm một số bệnh nam khoa có thể dẫn đến vô sinh.

Ảnh hưởng về hạnh phúc gia đình

Nam giới khi gặp các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý hay liệt dương có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục. Nam giới cảm thấy mệt mỏi, chán nản và tự ti khi đối diện với bạn tình của mình. Nam giới sẽ xuất hiện tâm lý né tránh bạn tình khiến cho mối quan hệ không có sự thấu hiểu và gây ra tan vỡ. Còn với những nam giới chưa lập gia đình sẽ sinh ra tâm lý tự ti, e ngại vì lo lắng bản thân không đáp ứng được nhu cầu cơ bản của bạn đời.

MỘT SỐ BỆNH NAM KHOA MÀ NAM GIỚI HAY GẶP PHẢI

Khi biết được bệnh nam khoa nguy hiểm như thế nào nam giới cần chú ý đến những căn bệnh nam khoa mà thường hay gặp. Nắm rõ được các căn bệnh nam khoa phổ biến sẽ giúp nam giới có biện pháp phòng ngừa cũng như sớm phát hiện và điều trị. Dưới đây là một số căn bệnh nam khoa phổ biến:

Viêm bao quy đầu

Đây là căn bệnh nam khoa phổ biến và dễ mắc phải, với trường hợp nam giới bị dài hẹp bao quy đầu hoặc do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn khiến cho vi khuẩn xâm nhập. Ở giai đoạn đầu viêm bao quy đầu sẽ gây ra tình trạng ngứa ngáy, nóng rát dần dần trở nên sưng tấy, lở loét, kèm theo mùi hôi khó chịu.

Viêm bao quy đầu cần sớm can thiệp để tránh những biến chứng nhiễm trùng, viêm niệu đạo và có thể dẫn đến rối loạn xuất tinh rối loạn cương dương, thậm chí là gây ra ung thư, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản của nam giới. Và phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả hiện nay là thực hiện các bao quy đầu và kết hợp sử dụng kháng sinh đặc trị để giảm sưng, tiêu viêm.

Xuất tinh sớm

Đây là tình trạng nam giới bị rối loạn xuất tinh có liên quan đến trạng thái sức khỏe cũng như tâm lý. Khi nam giới mắc phải căn bệnh này nghĩa là không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh, Không có cực cói trong các hoạt động tình dục. Việc lên đỉnh quá nhanh khiến cho cả bản thân và bạn tình đều không thỏa mãn, sinh ra tâm lý tự ti, chán nản với chuyện quan hệ.

Rối loạn cương dương

Nói đến các bệnh nam khoa phổ biến thì chắc chắn không thể thiếu đến tình trạng rối loạn cương dương. Đây là tình trạng dương vật của nam giới mất đi khả năng cương cứng hoặc thời gian cương cứng quá ngắn không đủ để nam giới quan hệ. Rối loạn cương dương không phải là bệnh lý ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nhưng sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý và hoạt động tình dục, khiến nam giới bị suy giảm nghiêm trọng đời sống tình dục.

Viêm tuyến tiền liệt

Đây cũng là một trong số những căn bệnh nam khoa rất phổ biến với các dấu hiệu khó chịu tại vùng bụng và thắt lưng, đau tại vùng xương chậu, tầng sinh môn, hậu môn và dương vật. Đi kèm theo đó người bệnh sẽ xuất hiện tình trạng tiểu khó khăn, cảm thấy nóng buốt, nước tiểu chảy nhỏ giọt, đặc biệt là có mùi lạ.

ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA BỆNH NAM KHOA

Khi nam giới hiểu được bệnh nam khoa nguy hiểm như thế nào và thấy cơ thể mình có những dấu hiệu bất thường cần chủ động đi thăm khám để có phương án điều trị. Hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên thăm khám và chữa các bệnh nam khoa hiệu quả. Trong đó không thể kể thiếu Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại địa chỉ 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Bệnh nhân khi đến đây khám và chữa trị bệnh nam khoa có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và dịch vụ cơ sở mang đến. Phòng khám đã được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao vì những yếu tố chất lượng như sau:

Có các bác sĩ đều giỏi về chuyên môn và tay nghề kinh nghiệm vững vàng.

► Các phương pháp khám và chữa bệnh đều áp dụng theo công nghệ tiên tiến của y học.

► Máy móc, thiết bị và dụng cụ y tế đều được phòng khám cho nhập khẩu ở các nước phát triển về y tế.

► Phòng khám hỗ trợ khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính và có thể liên hệ đặt lịch.

► Chất lượng thuốc được đảm bảo vì phòng khám cho xây dựng phòng thuốc riêng đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng GPP.

► Toàn bộ chi phí khám và điều trị bệnh nam khoa đều nằm trong khả năng chi trả của bệnh nhân.

Những thông tin được chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cho nhiều bệnh nhân về việc bệnh nam khoa nguy hiểm như thế nào? Nhận thức được mức độ nghiêm trọng khi mắc những căn bệnh này bệnh nhân nếu xuất hiện dấu hiệu bất thường hãy tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận để được thăm khám. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ thêm bệnh nhân có thể gọi điện đến hotline 1900866600 hoặc nhắn tin vào ô chat bên dưới để gặp tư vấn viên.