Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Cương Dương

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ có hại không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 25-05-2024 Lượt xem: 117

Nam giới gặp các vấn đề trong quan hệ tình dục như thời gian quan hệ ngắn thường nghĩ đến các loại thuốc để kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên nam giới cũng rất lo lắng thuốc kéo dài thời gian quan hệ có hại không? Biến chứng chỉ có thể xảy ra với người bệnh? Tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây để có được những hiểu biết về tình trạng này nhé.

 

CÁC DẠNG THUỐC KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ HIỆN NAY

Hiện nay, trên thị trường đang nghiên cứu ra các loại thuốc kéo dài thời gian yêu phổ biến như:

♦ Thuốc dạng xịt: Nam giới chỉ cần sử dụng loại thuốc này xịt 1 đến 2 hơi lên dương vật trước khi quan hệ. Thuốc sẽ giúp dương vật bớt bị kích thích, từ đó kéo dài thời gian cương cứng lâu hơn, ngăn ngừa được tình trạng xuất tinh sớm. 

♦ Thuốc dạng gel: Thuốc được sử dụng bằng cách bôi trực tiếp lên dương vật, sau đó thoa đều cho thuốc ngấm vào, giúp làm tăng hiệu quả khi quan hệ tình dục. 

♦ Thuốc dạng uống: Thuốc được sử dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, điều trị các chứng rối loạn cương dương cũng như xuất tinh sớm.

Trong số các loại thuốc được sử dụng để kéo dài thời gian quan hệ, dạng bôi và dạng xịt mang đến hiệu quả tức thì, tuy nhiên chỉ khắc phục được triệu chứng không có khả năng điều trị lâu dài. Việc sử dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ này không được tự ý sử dụng mà phải tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa. 

SỬ DỤNG THUỐC KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ CÓ HẠI KHÔNG?

Theo các chuyên gia thuốc kéo dài thời gian quan hệ đa số là các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên thường không gây hại nếu nam giới sử dụng đúng liều lượng. Tuy nhiên, nếu lạm dụng các loại thuốc này có thể khiến nam giới đối diện với biến chứng gây hại như:

Cảm giác bỏng rát ở dương vật

Trong những loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ sẽ có chứa các thành phần gây tê. Nam giới sử dụng thuốc trong thời gian dài có thể khiến dương vật bị bỏng rát và một số trường hợp có thể làm phồng rộp lớp bên ngoài da. 

Xuất tinh ngược dòng

Sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ có nghĩa nam giới cần những việc xuất tinh. Vào đây lại trở thành nguyên do khiến tinh dịch không thể đẩy ra bên ngoài, mà chạy ngược vào trong bàng quang, dẫn đến tình trạng xuất tinh ngược dòng. Nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến nguy cơ cao mắc bệnh vô sinh ở nam giới.

Dương vật mất cảm giác, khó cương cứng

Nếu nam giới lạm dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ có thể dần đánh mất cảm giác thật và không có còn cảm nhận được sự cứng cứng của dương vật khi quan hệ. Trong một số trường hợp sử dụng thuốc gây tê gắn vào niêm mạc âm đạo, cũng khiến cho bạn tình khó đạt được khoái cảm trong tình yêu.

Xuất tinh khó

Việc thường xuyên phải nín nhịn xuất tinh cũng có khả năng dẫn đến rối loạn sinh lý, rối loạn chức năng phóng tinh,... Tình trạng này để kéo dài có thể khiến nam giới xuất tinh khó. 

Vậy nên nếu nam giới thắc mắc thuốc kéo dài thời gian quan hệ có hại không, thì theo các chuyên gia câu trả lời sẽ có nếu nam lớn không biết cách sử dụng. Ngoài những tác hại kể trên, việc dùng thuốc kìm hãm việc xuất tinh có thể khiến nam giới bị suy nhược thần kinh, liệt dương, ảnh hưởng đến tiền liệt và tinh hoàn.

LIỆU CÓ NÊN DÙNG THUỐC KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ KHÔNG?

Khi biết được thuốc kéo dài thời gian quan hệ có hại không, khiến nam giới thắc mắc vậy có nên sử dụng nhiều loại thuốc này hay không? Theo các chuyên gia y tế nếu như nam giới đang gặp bất thường trong vấn đề sinh lý, việc cần làm là đi thăm khám bác sĩ chuyên khoa, để tìm hiểu rõ nguyên nhân do đâu. 

Nếu đơn giản vấn đề của năm lệ giới đến từ tâm lý hoặc bị suy giảm nội tiết tố, các bác sĩ có thể cho nam giới sử dụng một số loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ. Việc sử dụng thuốc sẽ phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không tự thay đổi liều lượng. 

Nam giới cũng cần lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng để thăm khám. Đặc biệt trong thời gian gần đây có rất nhiều các cơ sở mọc lên, tuy nhiên lại không đủ giấy phép hoạt động, cũng như bác sĩ không có trình độ chuyên môn. Việc lựa chọn phải những cơ sở này không những không điều trị được tình trạng nam giới gặp phải mà còn khiến bệnh biến chuyển nặng nề hơn. 

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mà mình tin tưởng thì hãy trực tiếp đến với Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ở địa chỉ 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Phòng khám nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân nhờ vào những yếu tố chất lượng như sau: 

Đây là nơi quy tụ rất nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Bác sĩ rất thông hiểu tâm lý tự ti lo lắng của nam giới khi thời gian quan hệ quá ngắn, nên sẽ đưa ra lời khuyên động viên để nam giới thoải mái tinh thần.

► Nhân viên y tế của phòng khám có thái độ làm việc, tiếp đón bệnh nhân một cách chu đáo, thân thiện và rất nhiệt tình. Bất kể khi nào bệnh nhân cần hỗ trợ nhân viên cũng sẽ luôn đồng hành phía sau và hướng dẫn.

► Trước khi đến thăm khám bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch trước với tư vấn viên, cũng như có thể đi thăm khám ngoài giờ hành chính không làm ảnh hưởng đến công việc cá nhân. 

► Để áp dụng được các phương pháp điều trị bệnh chất lượng phòng khám đã cho nhập khẩu nhiều máy móc thiết bị hiện đại, đặc biệt xây dựng một phòng thuốc riêng với các loại thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng GPP. 

► Mọi thông tin của nam giới khi đến thăm khám và điều trị sẽ được bảo mật, và nam giới cũng thấy thoải mái vì không gian phòng bệnh riêng tư, đầy đủ tiện nghi. 

► Toàn bộ chi phí sẽ được công khai với hóa đơn rõ ràng, mức chi phí cũng được bệnh nhân đánh giá ở mức độ phù hợp và không phát sinh những chi phí bất hợp lý nào.

Chúng tôi hi vọng sau những chia sẻ trên đây bạn đã biết được thuốc kéo dài thời gian quan hệ có hại không và lưu ý gì trước khi sử dụng thuốc. Nam giới nên đi khám sức khỏe định kỳ hoặc nếu xảy ra bất kỳ dấu hiệu lạ nào cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Nếu bạn có bất cứ ý kiến thắc mắc nào cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận dựa theo số điện thoại liên lạc là 1900866600 hoặc có thể nhắn ngay khung chat bên dưới để gặp tư vấn viên. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: