Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Bao Quy Đầu

Cánh mày râu bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 09-06-2024 Lượt xem: 116

Quy đầu là vô nhạy cảm nhất ở dương vật của nam giới vì nơi đây tập trung rất nhiều dây thần kinh. Nên rất nhiều nam giới đã lo lắng rằng hẹp bao quy đầu có quan hệ được không? Tham khảo bài chia sẻ bên dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về tình trạng hẹp bao quy đầu và câu chuyện quan hệ của nam giới.

HẸP BAO QUY ĐẦU LÀ TÌNH TRẠNG NHƯ THẾ NÀO Ở NAM GIỚI?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da của bao quy đầu phủ dài bao phủ toàn bộ quy đầu, khiến nam giới khó kéo xuống được hoặc kéo xuống được cũng không thể lội lại. Hẹp bao quy đầu thường gặp ở trẻ sơ sinh nhiều hơn nam giới đã trưởng thành có hai dạng hẹp bao quy đầu phổ biến là hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu bệnh lý.

Hẹp bao quy đầu sinh lý là tình trạng ngay từ khi sinh ra đã bị hẹp và sau vài năm sẽ hết không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

♦ Hẹp bao quy đầu bệnh lý có thể xuất hiện do viêm nhiễm chấn thương khiến cho dương vật bị đau nhức nổi mẩn đỏ, sưng tấy, thắt nghẹt bao quy đầu. 

Hẹp bao quy đầu ở nam giới không chỉ gây ra những ảnh hưởng về mặt sức khỏe, nó còn cản trở việc tiểu tiện, khiến nước tiểu luôn ứ đọng ở trong bàng quang. Ngoài ra khi bao quy đầu bị hẹp còn có thể thắt chặt khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn dẫn đến các tình trạng viêm nhiễm sưng đau ở đầu quy. Và điều nhiều nam giới lo lắng là hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

TÌNH TRẠNG HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?

Theo các chuyên gia hẹp bao quy đầu hoàn toàn vẫn có thể quan hệ và xuất tinh bình thường. Tuy nhiên nếu như bao quy đầu có hẹp làm tắt nghẹt có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục của nam giới, gây ra đau đớn khi quan hệ, khó đạt được cực khoái cũng như không thể xuất tinh bình thường được.  

Không phải nam giới nào bị hẹp bao quy đầu cũng sẽ gặp trở ngại trong đời sống tình dục. Ảnh hưởng của chức năng sinh lý sẽ phụ thuộc vào mức độ của việc bị hẹp bao quy đầu như thế nào. 

NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA BAO QUY ĐẦU ĐỐI VỚI CHỨC NĂNG TÌNH DỤC?

Hẹp bao quy đầu cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới tùy theo mức độ khác nhau, cụ thể:

Viêm nhiễm, sưng đau

Bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ dương vật khỏi những tác nhân gây tổn thương Tuy nhiên nếu da bao quy đầu quá dài che phủ toàn bộ quy đồng lại trở thành nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm. Khi bị hẹp bao quy đầu sẽ cản trở việc vệ sinh vùng da bên dưới bao quy đầu khiến cho bã nhờn, nước tiểu có thể tích tụ. Từ đó đã tạo ra được một môi trường để cho Vi khuẩn có thể phát triển sinh sôi gây viêm bao quy đầu, như vậy nam giới sẽ cảm thấy sưng đau, đặc biệt là khi quan hệ tình dục. 

Khó xuất tinh

Trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu nặng phần da của bao quy đầu ôm chặt có thể cản trở kích thích tình dục, từ đó hạn chế việc nam giới đạt được sự cực khó như mong muốn. Chính vì vậy, việc này sẽ làm cản trở tình trạng xuất tinh, gây ra đau đớn trong lúc xuất tinh. Hẹp bao quy đầu cũng có thể làm giảm đi sự thỏa mãn trong quan hệ, ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới. 

Gây đau khi cương cứng hoặc quan hệ

Nam giới khi cương cứng sẽ kích thích dương vật gia tăng để có thể đẩy đầu quy ra bên ngoài. Nhưng nếu bị hẹp bao quy, đầu quy không thể chui ra ngoài ngay dẫn đến tình trạng cương cứng gây ra cảm giác đau đớn và khó chịu. Cơn đau có thể nghiêm trọng hơn khi quan hệ tình dục, sẽ làm đi sự hưng phấn và thỏa mãn nam giới. sẽ mất dần đi ham muốn về tình dục. Một số trường hợp nam giới còn không thể cương cứng được, dẫn đến tình trạng liệt dương.

Sưng vì máu không lưu thông

Bao quy đầu khi có hẹp ôm sát hoặc siết chặt đầu bao quy có thể cản trở quá trình lưu thông máu đến bao quy đầu. Từ đó nam giới sẽ xuất hiện tình trạng sưng tấy và phù nề ở đầu dương vật. Nếu như không sớm có biện pháp can thiệp có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu dương vật có đạt được khả năng cương cứng và xuất tinh như bình thường. 

Tác động tâm lý

Hẹp bao quy đầu cũng có thể dẫn đến những tác động tiêu cực đến tâm lý của nam giới. Tình trạng này có thể khiến nam giới cảm thấy tự ti lo lắng trong chuyện tình dục, nhất là tình trạng này ảnh hưởng đến khả năng quan hệ và trải nghiệm của cả bạn và bạn tình. Chính điều này sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, số lần quan hệ bị giảm sút, nam giới không được cảm thấy thỏa mãn sau quan hệ tình dục. 

CƠ SỞ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG HẸP BAO QUY ĐẦU

Nếu không muốn để tình trạng hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến chức năng tình dục cũng như nhiều vấn đề khác không tốt cho sức khỏe nam giới nên đến các cơ sở y tế để được can thiệp sớm. Hiện nay tại các cơ sở có các phương pháp can thiệp để nam giới khắc phục được tình trạng hẹp bao quy đầu mà không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. Tuy nhiên nam giới cũng cần lựa chọn cơ sở uy tín đáng tin cậy lựa chọn cơ sở không cẩn thận có thể ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín. 

Và một trong những cơ sở mà chúng tôi luôn tin tưởng có thể giới thiệu tới nam giới đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm tại địa chỉ số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy được đong đáo bệnh nhân đánh giá cao nhờ vào những yếu tố như sau:

Phòng khám của các bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm vững vàng, hỗ trợ khám điều trị và tư vấn tâm lý cho tất cả bệnh nhân. 

► Nhân viên y tế của phòng khám luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ bệnh nhân từng bước chi tiết.

► Để áp dụng được các phương pháp điều trị chất lượng hiện đại, phòng khám đã cho rất nhập khẩu rất nhiều máy móc, dụng cụ, thiết bị y tế tiên tiến từ các nước phát triển. 

► Đây cũng là vấn đề vùng kín khá nhạy cảm nên không gian phòng khám của bệnh nhân được thiết kế riêng tư, đảm bảo sự thoải mái yên tâm về tâm lý cho bệnh nhân.

► Mức chi phí mà phòng khám đưa ra luôn nằm ở trong mức phù hợp đa số bệnh nhân đều có khả năng chi trả và yên tâm vì bác sĩ sẽ thông báo ngay từ ban đầu.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giải đáp thắc mắc hẹp bao quy đầu có quan hệ được không. Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin cần thiết khác bất kể khi nào bạn cũng có thể liên hệ đến hotline của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đó là 1900866600 hoặc nhắn vào khung chat ngay dưới đây gặp tư vấn viên để được hỗ trợ thêm. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: