Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Xuất Tinh

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm huyệt có thực sự hiệu quả?

Đánh giá bài biết: 1/10
Ngày đăng: 26-05-2024 Lượt xem: 127

Xuất tinh sớm là tình trạng rất thường xuyên xảy ra với nam giới, cuộc sống càng hiện đại thì tỷ lệ nam giới mắc xuất tinh sớm càng gia tăng. Với tâm lý bệnh nhạy cảm nên đa số nam giới không muốn tới các cơ sở để điều trị. Hiện nay, ngoài áp dụng các phương pháp điều trị theo tây y, trong y học cổ truyền có chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm huyệt. Vậy đây có phải là phương pháp mang lại hiệu quả không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài chia sẻ bên dưới đây của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nhé.

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới nhanh chóng đạt được cực khoái trong tình dục, và quá trình quan hệ để xuất tinh diễn ra quá nhanh chóng. Nam giới không thể tự kiểm soát được hoạt động xuất tinh của mình, gây ra nhiều ảnh hưởng tới tâm lý và đời sống tình dục Tình trạng này kéo dài còn gây nguy hại tới sức khỏe sinh sản của nam giới. 

Theo các chuyên gia, các hoạt động tình dục chưa đến 1 phút đã phóng tinh ra bên ngoài được hiểu là xuất tinh sớm. Tình trạng này nên sớm được can thiệp để nam giới không phải đối diện với những biến chứng không mong muốn về tình hình sức khỏe và tâm lý.

NGUYÊN NHÂN MẮC PHẢI XUẤT TINH SỚM

Theo y học hiện đại

Với y học hiện đại thì xuất tinh sớm được gây ra do những nguyên nhân như sau:

Nam giới có thể căng thẳng, lo lắng, stress kéo dài hoặc trước khi quan hệ.

♦ Sức khỏe và thể chất nam giới yếu, không đảm bảo.

♦ Các yếu tố về môi trường khiến nam giới không cảm thấy thoải mái.

♦ Nam giới mắc các bệnh như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo nam, viêm tuyến tiền liệt.

♦ Thủ dâm sai cách và quá nhiều lần

♦ Lạm dụng các chất kích thích như ma túy, bia, rượu,...

♦ Nam giới mắc rối loạn cương dương

Theo y học cổ truyền

Dựa theo y học cổ truyền thì xuất tinh sớm còn được biết tới là tảo tiết, nguyên nhân gây ra tình trạng này là do:

⇒ Thận khí suy hư: Yếu sinh lý thường sẽ kèm theo các triệu chứng như răng lung lay, đau lưng, mỏi gối, tóc bạc sớm, sợ lạnh,... Do nam giới lao phòng quá độ, thủ dâm sai cách, sắc dục quá độ khiến cho tổn thương khí thận.

⇒ Can kinh thấp nhiệt: Đi cùng với các triệu chứng như phiền muộn, đắng miệng, tiểu buốt, hay rêu vàng mạch huyền,...

⇒ Tâm tỳ khuy hư: Người có thể trạng gầy yếu, sắc mặt kém tươi, kém ăn, tự ra mồ hôi, lưỡi nhợt, hay quên, mạch tế,...

TẠI SAO CÓ THỂ CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG PHƯƠNG PHÁP BẤM HUYỆT

Bấm huyệt là hoạt động bác sĩ sẽ sử dụng ngón tay cái, bàn tay và cùi trỏ của mình để tác động lên huyệt đạo của người bị bệnh. Theo y học cổ truyền, bấm huyệt ngoài tác động lên cân cơ giúp chữa đau nhức còn tác động gián tiếp tới lục phủ ngũ tạng, giúp thông qua các huyệt vị. 

Các huyệt đạo có mối quan hệ rất mật thiết với nhau, sẽ nối 12 đường kinh chính, với bát mạch kỳ kinh và lục phủ ngũ tạng. Vì vậy, khi tác động huyệt lên cơ thể sẽ giúp cân bằng âm dương, từ đó giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh trở lại. 

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng bấm huyệt đóng vai trò quan trọng trong sự giao lưu giữa các dây thần kinh và các mạch máu bên trong cơ thể. Vậy nên, khi bấm huyệt có thể tác động thay đổi các thể dịch, nội tiết và thần kinh giúp tăng cường sức khỏe, sinh lực cho nam giới.

HƯỚNG DẪN CÁCH BẤM HUYỆT CHỮA TRỊ XUẤT TINH SỚM AN TOÀN

Việc thực hiện bấm huyệt sẽ tiến hành bấm kết hợp nhiều huyệt đạo với nhau, giúp đẩy nhanh được hiệu quả điều trị. Cách thực hiện như sau:

Sử dụng đầu ngón tay cái để ấn xuống các vị huyệt như huyệt Tinh Cung, huyệt Thận Du, huyệt Tam Âm Giao, huyệt Quan Nguyên, huyệt Khí Hải,...

⇔ Những trường hợp thận dương hư bác sĩ có thể phối hợp bấm thêm các huyệt Mệnh Môn, huyệt Khúc Côn,...

⇔ Đối với trường hợp thận âm hư thì có thể gia tăng bấm thêm huyệt Thái Khê.

Mỗi huyệt sẽ bấm khoảng ít nhất 30 giây cho tới 2 phút. Khi bấm huyệt Khúc Côn có thể người bệnh sẽ cảm thấy sự tê buốt chạy xuống dưới dương vật. Điều này đã thể hiện cho việc bấm huyệt chữa xuất tinh sớm đã mang tới hiệu quả. Khi bấm huyệt chữa xuất tinh sớm, người bệnh cũng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Chỉ bấm huyệt trong trường hợp xuất tinh sớm là do thận khí suy hư, do tâm tỳ hư.

♦ Không bấm huyệt trong trường hợp ở vị trí bấm huyệt bị viêm nhiễm cấp, có vết thương hở, chấn thương, bầm tím, chảy máu, gãy xương hoặc mắc các bệnh lý nội khoa.

CHỮA TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ TẠI CÁC CƠ SỞ CHUYÊN KHOA

Việc chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm huyệt sẽ mang tới hiệu quả nhất định, tuy nhiên không thể điều trị cho tất cả các nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Vậy nên, nếu nam giới muốn biết chính xác nguyên nhân và có phác đồ điều trị phù hợp hãy lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ở tại số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Những yếu tố dưới đây giúp nam giới có thể đặt lòng tin vào phòng khám:

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ đều là chuyên gia trong lĩnh vực nam khoa, đã có nhiều kiến thức chuyên môn, luôn đồng hành hỗ trợ tư vấn tâm lý cho bệnh nhân.

► Nhân viên y tế của phòng khám luôn làm việc tâm huyết, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ từng bước thăm khám cho bệnh nhân.

► Phòng khám có các phương pháp trị xuất tinh sớm hiệu quả, dựa theo nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm của nam giới. 

► Để áp dụng các pháp chất lượng, phòng khám đã đầu tư nhiều thiết bị, máy móc và xây dựng phòng thuốc riêng đạt tiêu chuẩn GPP.

► Bệnh nhân có thể đi thăm khám ngoài giờ hành chính, từ khung giờ 8h - 20h mỗi ngày, và trước đó cũng có thể liên hệ gặp nhân viên tư vấn để đặt lịch khám trước.

► Mức chi phí được phòng khám đưa ra ở mức độ phù hợp, sẽ được công khai thoải mái ngay từ ban đầu cho bệnh nhân yên tâm chữa trị.

► Mọi thắc mắc bệnh nhân cũng có thể liên hệ tới tổng đài tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận, tổng đài có nhân viên trực 24/7.

Những chia sẻ bên dưới đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp anh em nam giới có cái nhìn cụ thể hơn về vấn đề chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm huyệt. Nam giới đừng e ngại mà nên đi thăm khám và tìm ra cho mình hướng điều trị phù hợp. Nếu còn cần hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, hay muốn đặt lịch khám trước hãy liên hệ tới hotline 1900866600 hoặc có thể Click ngay khung chat dưới đây sẽ có tư vấn viên của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nhiệt tình giúp đỡ nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: