Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Bệnh Đường Tiết Niệu

Dương vật chảy dịch vàng nguyên nhân là do đâu?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 30-08-2024 Lượt xem: 135

Khi dương vật chảy dịch vàng khiến cho nhiều nam giới cảm thấy lo lắng vì không biết đây là dấu hiệu cảnh báo cho bệnh lý nguy hiểm nào. Tình trạng này nếu không can thiệp điều trị liệu có gây ra ảnh hưởng gì không? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ bên dưới đây để hiểu rõ hơn về bệnh lý gây ra tình trạng dương vật chảy dịch vàng nhé.

BỆNH LÝ GÂY RA TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH VÀNG?

Nam giới xuất hiện tình trạng dương vật chảy dịch vàng nhưng vẫn đi tiểu bình thường và không có bất kỳ dấu hiệu khác, thì theo các chuyên gia đây có thể là dấu hiệu cảnh báo của tình trạng viêm niệu đạo cấp. Căn bệnh này thường xuất hiện với sự tiết dịch bất thường đến từ niệu đạo. Đây là một trong những triệu chứng làm cản trở việc tiểu tiện và gây ra các vấn đề nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục. 

Viêm niệu đạo xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó bao gồm các loại vi khuẩn và nấm, đặc biệt là lậu cầu và Chlamydia trachomatis. Các triệu chứng của viêm niệu đạo ở nam giới diễn ra khá âm thầm hoặc một số trường hợp chỉ không thoải mái với các biểu hiện như đau lưng, sốt, đau bụng dưới. nóng rát dọc theo niệu đạo, đi tiểu đau rát, sưng đỏ ở lỗ tiểu,...

Để xác định được tình trạng bệnh lý một cách chính xác và có phương án điều trị phù hợp nam giới phải tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để làm các xét nghiệm phù hợp. Khi tìm đến những cơ sở uy tín bạn sẽ được chuẩn đoán đúng bệnh và kịp thời có phương án điều trị, tránh được những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe về sau. 

DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH VÀNG NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Tình trạng dương vật chảy dịch vàng không chỉ đe dọa đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống của nam giới. Dưới đây là những ảnh hưởng của tình trạng dương vật chảy dịch vàng: 

Giảm sinh lý nam

Việc dương vật chảy dịch vàng có thể khiến cho nam giới gặp khó khăn trong vấn đề xuất tinh. Căn bệnh có thể gây ra các triệu chứng ngứa ngáy, sưng đỏ và đau khi quan hệ tình dục, cản trở khi thực hiện quan hệ. Chính điều này sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khiến nam giới trở nên lạnh cảm khi đối diện với bạn tình. 

Ảnh hưởng cuộc sống

Xuất hiện tình trạng chảy dịch màu vàng có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nam giới. Nó làm cho nam giới luôn trong tình trạng mệt mỏi, áp lực về mặt tinh thần, suy giảm đời sống sinh lý ảnh hưởng đến mối quan hệ trong gia đình. 

Nguy cơ vô sinh

Dương vật chảy dịch vàng có thể ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt, tinh hoàn, bàng quang gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Nếu nam giới không can thiệp và điều trị nó có thể dẫn đến nguy cơ bị vô sinh hoặc hiếm muộn. 

Có thể nhận thấy tình trạng dương vật chảy dịch vàng gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới. Vậy nên ngay khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường nam giới phải chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám bác sĩ và có phương án điều trị sớm. 

ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH VÀNG

Với tình trạng dương vật chảy dịch vàng các bác sĩ phải cho nam giới thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, để xác định chính xác tình trạng bệnh và từ đó đưa ra được phương án điều trị phù hợp. Các bác sĩ có thể chỉ định nam giới sử dụng các loại thuốc tây y hoặc đông y để chữa trị bệnh. Và nam giới cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ tuyệt đối không tự thay đổi liều lượng. Trong trường hợp nặng không thể điều trị bằng thuốc có thể các bác sĩ sẽ can thiệp bằng các phương pháp ngoại khoa phù hợp.

Để đảm bảo cho sức khỏe được điều trị hiệu quả thì nam giới nên chú ý đến một số vấn đề như vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nên quan hệ tình dục lành mạnh, không mặc đồ lót trật, hạn chế sử dụng các chất kích thích, không uống bia rượu,...

ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH VÀNG

Muốn điều trị được tình trạng dương vật chảy dịch vàng nam giới phải chú ý trong việc lựa chọn cơ sở chuyên khoa để điều trị. Mặc dù, hiện nay có rất nhiều các cơ sở xuất hiện điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có đầy đủ giấy phép hoạt động có rất nhiều cơ sở hoạt động trái phép, không đủ điều kiện để thăm khám và điều trị bệnh. Nếu chẳng may lựa chọn phải những cơ sở như vậy không những tình trạng bệnh không được cải thiện mà có thể diễn biến nghiêm trọng hơn.

Vậy nên nếu nam giới đang còn phân vân trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín thì hãy đến với địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận nằm ngay ở 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Khi nam giới đến cơ sở có thể tin tưởng vào các yếu tố chất lượng như sau:

Phòng khám là cơ sở tư nhân những có đội ngũ y bác sĩ vừa có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, có nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đồng hành hỗ trợ bệnh nhân cả điều trị bệnh lý và tâm lý.

⇒ Để bệnh nhân có cơ hội được tiếp cận với công nghệ y học hiện đại vào việc khám và điều trị, phòng khám đã cho nhập khẩu rất nhiều máy móc và thiết bị y tế.

⇒ Nhân viên y tế cũng sẽ đồng hành giúp đỡ bệnh nhân từng bước của quy trình khám và điều trị, cũng như hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính liên quan một cách nhanh chóng để bệnh nhân tập trung vào việc chữa bệnh. 

⇒ Mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật và phòng khám sẽ không tiết lộ ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý của người bệnh.

⇒ Không gian phòng khám sạch sẽ, được trang bị đầy đủ tiện nghi và riêng tư để bệnh nhân có thể có tâm lý thoải mái khi điều trị.

⇒ Toàn bộ mức chi phí để bệnh nhân chi trả cho việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như tình trạng dịch vàng chảy ở dương vật sẽ nằm ở mức độ phù hợp, dựa theo mức giá mà Bộ Y tế niêm yết và sẽ công khai cụ thể rõ ràng. 

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng nam giới đã hiểu rõ hơn về tình trạng dương vật chảy dịch vàng có nguy hiểm không? Nam giới không được chủ con hoặc có tâm lý tự ti mà e ngại việc đi thăm khám khi cơ thể có dấu hiệu bất thường. Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin cần thiết khác hãy liên lạc đến hotline của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đó là 1900866600 hoặc click vào khung chat sẽ có tư vấn viên giúp đỡ. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: