Công ty TNHH MTV dịch vụ y tế Bình Thuận

|

02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

|

Liên lạc: 1900866600

Bệnh Nam Khoa - Rối Loạn Xuất Tinh

Hiện tượng nam giới xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không?

Đánh giá bài biết: 0/10
Ngày đăng: 18-05-2024 Lượt xem: 124

Ai cũng sẽ trải qua tuổi dậy thì đây là độ tuổi nhạy cảm với rất nhiều các biến động về mặt tâm sinh lý. Và ở tuổi dậy thì rất nhiều bạn nam đã gặp tình trạng xuất tinh sớm, xảy ra lo ngại liệu xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không? Đây liệu có là vấn đề sinh lý bình thường nữa hay không? Nếu muốn giải đáp các thắc mắc này hãy tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

XUẤT TINH SỚM Ở TUỔI DẬY THÌ LÀ VẤN ĐỀ GÌ?

Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì là hiện tượng nam giới phóng tinh ra khỏi dương vật vô cùng nhanh, ngay khi vừa mới bắt đầu quan hệ. Thời gian xuất tinh của mỗi nam giới còn phụ thuộc vào thể trạng, tuổi tác cùng những yếu tố khác. Ở tuổi dậy thì, nếu thời gian đạt cực khoái của nam giới dưới 3 phút đã phóng tinh được hiểu là tình trạng xuất tinh sớm.

Đây là hiện tượng khá bình thường, vì thời điểm này cơ thể và tâm lý của nam giới sẽ có nhiều thay đổi, dễ dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nam giới cần chú ý nếu vấn đề này kéo dài với tần suất cao. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, nam giới có thể phải đối diện với rất nhiều rủi ro về sức khỏe cũng như chức năng sinh lý.

XUẤT TINH SỚM Ở TUỔI DẬY THÌ XẢY RA TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không là thắc mắc của rất nhiều nam giới, và để biết được nam giới cũng cần biết xuất tinh sớm tuổi dậy thì thường xảy ra ở những trường hợp nào? Dưới đây là một số trường hợp gây ra hiện tượng phóng tinh quá sớm ở nam giới:

Thủ dâm tần suất cao

Trong thời gian dậy thì, thường lượng hormone sinh dục của nam giới sẽ gia tăng do sự biến động về mặt tâm sinh lý. Và chính điều này sẽ khiến cho nam giới có các kích thích về ham muốn tình duc, Vậy nên, hoạt động thủ dâm sẽ được nam giới áp dụng nhằm thỏa mãn điều kiện tâm lý này. Tuy nhiên, việc thực hiện sai cách, với tần suất quá nhiều sẽ khiến tác động không tốt tới hoạt động phóng tinh. Và lâu dài có thể dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì.  

Mộng tinh

Mộng tinh là giai đoạn đặc trưng khi bước vào độ tuổi dậy thì. Hiện tượng này sẽ thường hay xảy ra khi nam giới nữ và có giấc mơ chân thật về hình ảnh đang âu yếm hoặc quan hệ với người khác. Chính hình ảnh trong mơ này sẽ kích thích tình dục khiến cho quá trình phóng tinh xuất hiện. Mộng tinh là hiện tượng sinh lý bình thường, sẽ giảm dần theo thời gian. 

Tuy nhiên do một nguyên nhân nào đó khiến giai đoạn mọc tim kéo dài lâu hơn, sẽ có thể dẫn đến đời sống tình dục của nam giới bị ảnh hưởng, và gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Tình trạng này nếu xuất hiện khá nhiều lần có thể dẫn đến suy nhược cơ thể, gây xuất tinh yếu và ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng sau này.

Di tinh

Di tinh là hiện tượng nam giới bị mất phản xạ xuất tinh hoặc xuất tinh nhưng không hề đạt tới cực khoái. Hiện tượng này có thể do bệnh lý hoặc nam giới bị dị tật bẩm sinh tại cơ quan sinh dục như túi tinh hay ống phóng tinh.

Nam giới cần sớm can thiệp vấn đề di tinh, nếu không sẽ rất dễ dẫn tới các hiện tượng sinh lý khác, trong đó có xuất tinh ở tuổi dậy thì. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, cũng như làm suy giảm khả năng của nam giới về sau.

VẤN ĐỀ SINH LÝ XUẤT TINH SỚM Ở TUỔI DẬY THÌ CÓ SAO KHÔNG?

Nhiều người đã thắc mắc không biết hiệu suất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không? Theo các chuyên gia, mặc dù điều này sẽ không ảnh hưởng đến tính mạng của nam giới, tuy nhiên cuộc sống hàng ngày cũng sẽ có nhiều biến động. Một số tác động không tốt khi xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì:

♦ Tâm lý: Trong thời kỳ dậy thì nam giới có nhiều biến động về tâm sinh lý, vậy nên tình trạng xuất tinh sớm có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần của người mắc phải. Nam giới cảm thấy tự ti, lo lắng và mặc cảm cho tới khi trưởng thành. 

♦ Nguy cơ mắc di tinh cao: Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài có thể làm tăng nguy cơ mắc suy tinh ở nam giới. Khi đó nam giới sẽ có những biểu hiện khó xuất tinh hoặc không thể đạt được cực khoái khi kích thích.

♦ Ảnh hướng khả năng sinh sản: Của tôi dậy thì nhắn tình trạng xuất tinh sớm không được điều trị, có thể dẫn đến những ảnh  hưởng về khả năng sinh sản sau này của nam giới. Không giống bạn chính điều này còn làm ảnh hưởng đến hôn nhân, gia đình và các hoạt động tình dục về sau của bạn nam. 

Trong giai đoạn tuổi dậy thì nam giới rất dễ chịu những kích thích về hiện tượng sinh lý, và hoàn toàn có thể đối mặt với xuất tinh sớm. Vậy nên điều quan trọng là các em phải là người biết chia sẻ cho bố mẹ nắm bắt được tình hình của mình để có phương án điều trị kịp thời nếu vấn đề xuất tinh sớm xảy ra.

CHỮA XUẤT TINH SỚM Ở TUỔI DẬY THÌ TẠI ĐÂU?

Cha mẹ khi phát hiện con có dấu hiệu của tình trạng xuất tinh sớm và tuổi dậy thì, hãy đưa con đến cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện thăm khám. Và một trong những cơ sở nhận được đánh giá cao từ đông đảo cấp bậc phụ huynh cũng như người bệnh đó là Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ở địa chỉ số 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Phòng khám có đầy đủ các yếu tố mang đến chất lượng điều trị tốt cho bệnh nhân như:

Đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn có nhiều kinh nghiệm, đồng thời hiểu tâm lý người bệnh  nên sẽ có buổi tư vấn tâm lý, chia sẻ và động viên giảm bớt lo lắng cho người bệnh.

► Nhân viên y tế vô cùng thân thiện, giúp đỡ hết mình, mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái, và yên tâm hơn khi đi thăm khám bệnh.

► Phòng khám đầu tư nước nhiều vào các thiết bị, cũng như máy móc kỹ thuật nhằm đem đến chất lượng điều trị bệnh phụ đài và tim đến cho bệnh nhân.

► Thời gian bệnh nhân đi thăm khám có thể nằm ngoài khung giờ hành chính và trước đó có thể đạt được trực tuyến.

► Toàn bộ mức chi phí tại phòng khám được đánh giá phù hợp, bệnh nhân sẽ được bác sĩ công khai rõ ràng chi tiết ngay từ thời điểm ban đầu. 

Mình chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn cảm xúc bạn biết được xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không? Hi vọng với bài viết bạn có thể có những thông tin cơ bản để chú ý hơn trong vấn đề này. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ đến gặp tư vấn viên của Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận thông qua số hotline 1900866600 hoặc có thể Click vào Khung chat bên dưới đây nhé. 

Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận địa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Đặt lịch hẹn qua số điện thoại: 1900866600 để được đăng ký khám sớm không mất công chờ đợi.

- Đăng ký ngay để nhận tư vấn và dịch vụ ưu đãi: